Hạ Tiểu Tinh bị chặn lại ở cổng, người bảo vệ có vẻ mặt ôn hòa lúc trước giờ này đã thay đổi sắc mặt, ánh mắt nhìn cô đầy vẻ đề phòng cùng cảnh giác. Ông vừa nhận được chỉ thị, không được thả người phụ nữ đang tiến về phía cổng, vì thế Hạ Tiểu Tinh dù nói đi nói lại: "Mở cổng đi, cho cháu ra ngoài", thế nhưng ông vẫn nhất quyết không mở miệng, đứng sừng sững bất động.
Mưa phùn mù mịt đã biến thành cơn mưa nhỏ rơi tí tách, trên mặt Hạ Tiểu Tinh đầm đìa nước mưa, tóc cũng dần ướt nhẹp, cô vẫn tiếp tục kêu với bảo vệ: "Bác mở cửa cho cháu đi!"
Người gác cổng không để ý tới cô mà hướng mắt nhìn về phía sau cô, cô cũng quay đầu lại xem.
Một chiếc xe tiến lại gần, dừng lại bên cạnh cô, Âu Vũ Thanh bước xuống xe, đi sang bên phía cô mở cửa xe, muốn đem cô nhét vào trong xe, Hạ Tiểu Tinh vừa giãy giụa vừa vung tay đánh: "Anh buông ra! Bảo ông ấy mở cửa cho em!"
Âu Vũ Thanh bắt lấy hai cổ tay của cô, cầm thật chặt, miệng gọi "Tiểu Tinh!" Mắt nhìn cô, buông giọng mềm nhẹ, khẽ nói: "...Yên nào!"
Hạ Tiểu Tinh mím môi, thấy ánh mắt cứng rắn chuyên chú của Âu Vũ Thanh, tay không thể động đậy, chỉ có thể nhấc chân đạp anh lần nữa.
Âu Vũ Thanh thuận thế đẩy cô vào trong xe, dùng sức đóng cửa xe, anh quay đầu nhìn vẻ mặt choáng váng của người bảo vệ, nói: "Mở cổng!" Rồi đi vài bước vòng qua đầu xe ngồi vào trong xe.
Cửa sắt từ từ mở ra, Âu Vũ Thanh lái xe ra ngoài.
Cách đó không xa trong tòa nhà hình vòng, vô số cái đầu ghé vào khắp các cửa sổ tầng ba, tiếp đó, cửa sổ tầng hai và tầng bốn cũng bị người ta đẩy ra, trước hàng loạt ánh mắt kinh ngạc, xe Âu Vũ Thanh ở giao lộ cua một đường rồi biến mất.
Long Huy đứng ở cửa cầu thang đối diện với cửa sổ đằng trước, một vòng người vây quanh anh, thấy mục tiêu biến mất, mọi người đồng loạt xoay người, một nhân viên lâu năm trong đó nói: "Boss từ đầu đến cuối bị đạp tổng cộng bốn lần nhưng anh ấy không hề áp dụng biến pháp phòng ngự."
Một người khác tiếp lời: "Theo tình huống thế này có thể thấy, bức tường lửa (1) của Boss căn bản đã mất hiệu lực."
Ánh mắt của mọi người tự nhiên đều tập trung trên mặt Long Huy, anh nháy mắt một cái: "Nhìn tôi làm gì, tôi cũng giống mọi người chẳng biết gì sất!"
Thấy mọi người không phản ứng, anh cao giọng: "Xem đủ rồi, hiện vẫn đang là giờ làm việc!" Tức khắc anh liền nhận được không ít xem thường, những người vây quanh lập tức giải tán, anh đứng tại chỗ, qua hồi lâu mới nói thầm một câu: "Chết tiệt! Thảo nào lại thấy cái tên ấy quen tai như vậy!"
Âu Vũ Thanh lái xe ra ngoài không được bao xa, còn chưa ra khỏi khu phần mèm máy tính, Hạ Tiểu Tinh liền hô: "Dừng xe! Cho em xuống xe!" Không lên xe thì cô không ra khỏi cái cổng kia, bây giờ cô chỉ muốn xuống xe.
Thấy Âu Vũ Thanh không có ý dừng xe, cô giơ tay phải đẩy cửa xe, Âu Vũ Thanh đã sớm phòng bị, bèn ấn khóa điều khiển trung tâm, tiếp đó giẫm phanh, tạt xe vào ven đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết Hôn Sai Lầm (FULL) - Si Mộng Nhân
RomanceThể loại: Hiện đại, nữ truy, trước ngược nữ sau ngược nam, cảm động, sạch, HE Số chương: 59 Warning: Truyện có sự xuất hiện của nam phụ điển hình khó quên và đáng thương nhất trong các nam phụ... ----------- Trên đời luôn luôn có một loại tình yêu n...