Từ thang máy bệnh viện đi ra, Hạ Tiểu Tinh trong lòng chất đầy cảm giác chua xót. Gần đây, mỗi một lần từ biệt Diệp Phong, anh đều cho cô cảm giác này. Dường như anh luôn ở sau lưng gọi tên cô, ánh mắt dõi theo cô luôn thoáng lộ vẻ thê lương, thanh âm cất lên không lớn, lại lành lạnh lẩn quất trong không trung.
Cô có phần khó chịu, cảm thấy đôi chút chịu không nổi, Diệp Phong, so với mấy năm trước càng cố chấp. Xuất ngoại rời xa cô ba năm, anh chẳng những không phai nhạt điềm tĩnh đi phần nào, ngược lại so với trước càng cuồng nhiệt hơn, cô có chút nghĩ không thông, yêu một người, thật sự có thể như vậy sao? Nhưng có lẽ thế, bởi vì, cô cũng có khác gì đâu.
Mười giờ tối, xe buýt thưa thớt khách, một mình cô chiếm hai ghế.
Lái xe có lẽ muốn giao ban sớm, chạy xe rất nhanh, xe rong ruổi qua những ngọn đèn trên sông, cảnh tượng trước mắt vụt qua như bay, cô lại thấy từ trong cửa kính xe một đôi mắt, từ năm hai mươi tuổi đến năm hai mươi tám tuổi, ánh mắt kia vẫn luôn nhìn cô như vậy.
Cô ra sức xua đuổi đi, giúp cho mình thoát ra khỏi loại cảm xúc này.
Xuống xe đi vào tiểu khu, bước chân của cô có phần gấp gáp, qua mười giờ, cô sợ mẹ sẽ lo lắng.
Vội vàng đi về phía hàng hiên, tầm mắt của cô bỗng dưng bị một chiếc xe MINI quen thuộc ở ven đường thu hút, trong thoáng chốc, cô gần như tưởng rằng chiếc xe của mình đã trở lại. Kiểu dáng xe không khác là mấy, cùng một màu sắc, thân xe trắng thuần dưới ánh đèn đường mờ mờ cũng rất dễ thấy. Nhìn kĩ lại mới thấy khác nhau, chiếc xe này mới tinh, hơn nữa còn là xe MINI kiểu mới nhất.
Cô thu hồi tầm mắt, quen có xe rồi đột nhiên lại không còn thật khó mà thích nghi được, nhưng cô đã học được việc thích ứng với rất nhiều biến đổi, chẳng hạn như đi tìm việc làm, chẳng hạn như tiết kiệm, tiếp sau đó, có lẽ là ly hôn.
Qủa nhiên mẹ đang đợi cô, nghe thấy tiếng cô mở cửa liền từ trong phòng đi ra. Từ Thục Vân đã không còn cần dựa vào gậy, nhưng bước đi vẫn có thói quen kiễng chân.
Thấy con gái, bà liền nén giận: "Sao giờ này con mới về? Âu Vũ Thanh đợi con gần hai tiếng."
Tay Hạ Tiểu Tinh đang cởi áo khoác nhất thời chậm lại, nghe thấy mẹ nói tiếp: "Mẹ bảo nó gọi điện thoại cho con, nó nói không cần, ở mãi thư phòng con đọc sách, tận đến mười giờ mới đi."
"À" cô đi về phòng mình, vừa đi vừa như tùy ý hỏi: "Anh ấy có nói gì thêm không ạ?"
Tuần này Âu Vũ Thanh tới đây ăn cơm tối một lần, cô vốn cho rằng anh sẽ vì ngày hôm đó cô bỏ trốn khỏi căn nhà kia mà tức giận, nhưng anh không thấy có vẻ gì, Âu Vũ Thanh giống như đã quen chuyện hôm đó, trên bàn cơm chỉ cùng mẹ tán gẫu việc nhà, cũng không mấy để ý đến cô.
Sau khi ăn xong cô ở trong phòng bếp rửa bát đĩa, anh tiến vào rót nước, cô giương mắt nhìn anh, Âu Vũ Thanh cũng chỉ dùng ánh mắt bình tĩnh nhìn cô. Cô không biết cái vẻ bình tĩnh kia của anh là giả tạo hay vốn là không để tâm, chính là cảm thấy anh càng ngày càng khó đoán bắt. Lúc sau anh chào từ biệt mẹ, mẹ bảo cô đi ra tiễn anh, còn mình thì tránh vào trong nhà. Cô đứng cách hai mét chào "tạm biệt" với anh, Âu Vũ Thanh một tay vịn cửa, một tay cầm chìa khóa xe nghiêng người nhìn cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết Hôn Sai Lầm (FULL) - Si Mộng Nhân
RomanceThể loại: Hiện đại, nữ truy, trước ngược nữ sau ngược nam, cảm động, sạch, HE Số chương: 59 Warning: Truyện có sự xuất hiện của nam phụ điển hình khó quên và đáng thương nhất trong các nam phụ... ----------- Trên đời luôn luôn có một loại tình yêu n...