Step brother with benefits CHAPTER 2

14.6K 80 7
                                    

"Acy!!!"sigaw ulit ni mommy at sa sobrang lakas ng boses nya sa pag tawag ng pangalan ko ay napilitan na akong tumayo dahil baka makahalata itong nag tutulog tulugan lamang ako.

Agad akong lumabas ng kwarto at na silayan ang aking step brother na nag ngangalang bryan.

"Hi nice to meet you"ani nito sa napaka gwapong boses.

"Hi nice to meet you too"sagot ko at kinamayan sya.

Parang isang kuryente ang tumama sakin ng saglit nyang hinawakan ang kamay ko.sa totoo lang ngayon lang ako ulit nag kaganto sa isang lalake simula noong iwanan ako ng first boyfriend ko na naging first sex kodin dahil sinabi ko sa sarili kong hindi na ulit ako mag papaloko sa mga lalake.

Pero ngayon naramdaman ko ang unti unting pag nanasa sa aking step bro.

"Oh bryan this is acy and acy this is bryan naman"pakilala samin ni mommy sa isa't-isa.

"Ohhh bryan maligo kana kase galing kang byahe"sabi ni mommy kay kuya.

Pumasok na ako sa aking kwarto dahil nag karoon ako ng plano hehehe.sira kase yung cr sa kwarto nya at syempre dahil hindi pa naman kami close ay siguradong sa baba sya maliligo hahaha.
                                 •••
Mga ilang minuto ako nag hintay na matapos syang maligo at sa wakas ay natapos din sya.hinintay kosyang makaakyat sa kanyang kwarto at na silayan ko ang katawan nitong hindi naman gaanong kalakihan pero may abs at lalong uminit ang katawan ko dahil naka tapis lang ito ng twalya sheeetttttttt.

Agad akong bumaba ng siya ay naka pasok na sa kwarto nya.syempre nag punta ako ng cr at ni lock ang pinto hindi kodin alam kung bakit ako nag kakaganto.

Hinanap ko ang kanyang brief at shettt dahil andito ang brief nya yes!.
Agad ko itong kinuha at inamoy ang bango at pinag halong amoy ng kanyang pag kalalake sheettttttttttttttt.

Sinimulan konang hubadin ang aking short at damit ngayon ay naka bra at panty nalang ako.habang inaamoy ko ang kanyang brief ay nilalamas ko naman ang aking mga matatambok na d*d* at lalong tumatagal ay diko namalayang hinuhubad kona pala lahat ng suot ko.

At ang inaamoy kong brief ay dinilaan kona din.pinipigilan ko ang aking ungol dahil baka may makarinig sakin.

Sinimulan konang hawakan ang aking p*p* at ni rub kolang ito habang inaamoy parin ang kanyang brief.

Maya-maya ay kinuha ko ang kanyang t-shirt at inamuyan kodin ang kanyang kilikili sobrang shettt talaga.

Sa sobrang libog ko ay naipasok kona pala ang dalawang daliri ko sa aking pag kababae "ohhh shetttt ughhhh"mahinang ungol ko dahil nakaramdam ako ng hapdi at sarap.

Maya-maya ay dinampi kona ang kanyang brief sa aking p*p* at kiniskis ito."ughhhh ye...ye..."ungol ko ng marahan.

Hanggang ako na ay labasan sa aking ginagawa.

Isinuot kona ang aking mga hinubad at inayos ang sarili.pag labas ko ay nabangga ko si bryan.

"Sorry sorry..."pag hingi ko ng sorry.

"It's okay:)sorry too"sagot nito.

Pumasok ito at ako naman ay nag madaling umupo sa sofa at nakita kong kinuha pala nya ang brief,short at damit nya.mabuti nangalang ay madaling natuyo ang laway at ang aking katas sa kanyang brief.

"Anak kakain na....."sigaw ni stepmon.

"Andyan napo mommy..."sigaw ko.

Pumunta na ako sa hapag kainan at naupo.sakto lang ang upuan ng hapag kainan namin at sa harap ko naupo si kuya.

Nag simula na kaming kumain at nag kwentuhan ng biglang nahulog ang aking kutsara.

Agad naman akong yumuko sa aking pag yuko ay nakita ko ang naka bakat na alaga ni kuya dahil naka jersey lang itong shorttt.

Gusto ko man ito titigan ng matagal ay hindi maaari dahil baka mahalata agad ako kaya agad akong bumalik sa pag kakaupo ko.

Nang matapos kumain ay agad kaming nag urong ng aming mga pinag kainan at hinintay na makaalis ang lahat at saka ko kinuha ang kutsarang ginamit ni kuya at syempre ang ginawa ko ay dinilaan ito.hehehe

Bumalik na ako sa aking kwarto at inisip kong paano ko makukuha si kuya at kung matitikman ko kaya ito.

May dumating na tubero at paniguradong ayos na ang cr ni kuya at hindi kona maaamoy at madidilaan ang kanyang brief :(

Kinagabihan ay umalis sila daddy at mommy dahil may date sila or something basta wala akong pake hehe
Ang plano ko kase ang una kong iniisip

Landi ko:)

Narinig ko kaseng naliligo si kuya at balak kosyang silipan hahaha.

Marahan akong nag lakad papunta sa kwarto ni bro. At saktong bukas ang pintuan nya at dumeretso ako sa cr at ng bubuksan kona ito ay malas dahil naka lock kaya agad akong lumabas dahil narinig kong pinatay nya ang shower paniguradong tapos na ito.

Bumalik ako sa kwarto ko ng bigo ang plano.guys i have something to tell you yes something.dahil alam nyo bang nag nasa nadin ako kay daddy dahil sa sobrang hot din nya ang kaso dumating ang stepmom ko kaya nasira ang plano at kinalimutan ko nalang ito.

At ngayon sa sobrang libog ko ay agad akong nag tungo sa kwarto ni mom and dad and you know what happen next.

Pumunta ako ng banyo at kinuha ang brief ni daddy at pumunta ng kama nila hindi ako natatakot na mahuli ni daddy at mommy dahil hindi naman sila kaagad dadating.

Agad kong inamuyan ang brief nya at napa sheetttt ako sa amoy dahil kuhang kuha ang amoy ng kanyang alaga shett daddy bakit ngayon kolang to ginawa sayo eh matagal na tayong mag kasama.

Nanb biglang may paakyat na something kaya nag tago ako sa cabinet.

Shett si mommy at daddy pala ang buong akala ko ay hindi pa sila makakauwi bwisit!. pag pasok nila ay agad silang nag halikan ng matindi at unti-unti silang nag humabadan hanggang pareho na silang hubad ngayon at nakita ko ang malaking alaga ni daddy na kung susukatin ay nasa 7inch.

Shetttt ito na ang hinihintay ko dahil nakita kodin ang alaga ni daddy.

Pinanood ko ang pag subo ni mommy sa alaga ni daddy at si daddy ay sarap na sarap nakataas pa ang kanyang dalawang kamay at ang kanyang kili-kili ay puno pa ng buhok shett nakakalibog maya maya pa ay hinawakan ni daddy ang ulo ni mommy at binayo ito si mommy naman ay kitang kita kung paano mabilaukan.

Wait bitinin muna kita hehehe.

Follow me and rate.

Update ako pag may nag babasa na.

Comment ka kung itutuloy kopa.

Shout out jaslyn alam kong binabasa moto😂comment kanga.

Step brother with benefits(18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon