Bryan's POV
Dahil walang tao dito sa bahay ay pumayag akong mag pachu*a sa baklang to.hindi ko alam na ganto bakla pala sya dahil sa unang kita mong nagdadala sya ng tangke ay lalaking lalake.
Ako ang komokontrol sa pag-subo nya gamit ang kamay ko ay dinidiin ko ang ulo nya para masagad.dahil sa tipong ito ay napaka sarap sa pakiramdam ng isagad.
"Uhhhhh hmmmm"ungol ko sa sarap ng ginagawa nya.
Gusto ko sanang pasukan to kaso wala ngapala syang kepyas.
Tumayo ito at hinubad lahat ng suot
"What are you doing"tanong ko.
"Pwetan moko.first time ko at sayo lang ako nag paganto"ani nito at pumwesto sa kama na parang aso.
Ako naman ay tumayo at pumwesto sa likod nya.dinuran kona ang pwet nito at hinampas hampas ng alaga ko ang pwet nito.maya-maya pa ay kiniskis kona ito.
"Hmmmm"ungol nito.
Marahan kong pinasok ang ulo ng alaga ko.at ng lumuwag na ito ay bigla kong sinagad.
"Outch ahhhh"napaatras ito sa sakit.
Ngunit nahawakan ko agad ito sa balakang at agad na binayo.
"Outch ahhh tama na tama na!!!"
Ani nito.Ako naman ay walang pake alam dahil sa sarap na nararamdam ko masikip pa ito sa pepe ni acy ang aking step sis.dahil siguro bagong butas palang ito.pero teka kung maluwag na ang kay acy sino ang naunang tumira sa kanya?ahhh maya kona nga isipin yun.
"Ahhh shettt sige pa"narinig kong ungol nito at mukang nag eenjoy na ito.
Yumakap ako dito at binilisa ang pag bayo.
"Ahhhhh ahhhhh ahhhhh"hinihingal na ungol nito.
"Lalabasan nako ahhhhh saan?"ungol ko sabay tanong.
"Sa loob"ani nito.
Lalong bumilis ang bayo ko at duon ko pinutok sa loob ng kanyang pwet agad na tumulo ang katas ko na medyo may halong dugo dahil sa na firstamine ko ito.
Acy's POV
Andito kami ngayon ni mommy at daddy sa mall na hindi ko alam ang tawag dahil hello' america na kaya ako nakatira.
"Mommy mauna napo kayo sa restau cr lang ako"paalam ko.
"Sige ingat"sagot ni mommy sabay kiss sa noo ko.
Naku mukang tutulo na ang ihi ko kaya naman tumakbo na ako at naka bangga ako ng isang amerikanong shettt ang gwapo.
"Sorry because-"naputol ang sasabihin ko ng mag salita ito.
"Don't speak english i learn how to speak tagalog are you pilipina right?"
Mayabang sagot nito."Wow ha! Tagalog talaga"ani ko.
"Oo naman ta-ga-log pa-sensya kana"
Sagot nito na pautal-utal dahil nga nag-sasanay palang itong mag tagalog."Ah sige na ccr na kase ako excuse me"ani ko sabay alis.
"San-dale ako si austin and you?"
Pakilala nito sa sarili sabay tanong sa pangalan ko."Acy"sagot ko at smile sabay pasok sa cr ng mga babae.
...
"Hi mom I meet some stranger on cr and ang pogi nya"chika ko kay mommy.
"Ikaw talaga hahaha"sagot nito sabay tawa.
Anong nakakatawa dun mommy? Kung si real mom to baka suportahan pa nya ko sa kalandian ko.bye nanga.
Bitin?visit my one story "EXPERIENCE"on going:)
Follow,vote and comment✿
BINABASA MO ANG
Step brother with benefits(18+)
RomanceTama ba na?makipag talik ako sa aking kadugo?pero wala akong magawa dahil pag nakikita ko sila lalong-lalo na ang step brother ko ay nalilibugan ako:) Paalala lang guys kung hindi nyo gusto ang mga gantong content ng story ay makakaalis na kayo dahi...