Step brother with benefits: CHAPTER 6

11.7K 58 0
                                    

Mabilis ang pag taas at baba nya sa kanyang alaga.

Medyo nalilibugan na ako sa nakikita ko kaya hindi ko na malayang naka hawak na pala ako sa aking perlas.

Itinaas nito ang braso nya ay kitang kita ang napaka linis nitong kili kili ang sarap dilaan.dinuran nya ang ari nya at tinaas,baba ulit.shettt talaga.

Papasukin kona ito pero nakita kong bumukas ang ilaw sa taas kaya mabilis akong umalis sa tapat ng cr at ang cr naman ay naka sara na ngayon.

Shettt anong gagawin ko dahil nakita kona ang hinahangad ko ay lalo akong nag interest na tikman sya.

Pero natatakot akong baka hindi sya pumayag:(

Umakyat na ako sa taas at yung mga dala kong pasalubong ay iniwan kona lang.

Pag bukas ko ng pinto bukas ang tv no at ang pinapanood ay porn.

At nakita kong nag sasariling sikap si james:)

Agad akong pumasok ng hindi nya namamalayan at ni lock ang door at nag hubad ng lahat ng suot.

"Andyan kana pala:)"naka ngiting bati ni james sakin.

Pumatong ako sa kanya at hinalikan ito pinasok na nya ang dila nya sa bibig ko kaya nakipag sabayan ako dito.

Binaba kona ang halik ko sa leeg at itinaas ang kili kili nya para makita ang mabuhok nitong kili kili.

Inamoy ko ito at dinilaan sobrang shett
Binaba kona ang halik ko sa utong at dineretso sa abs hanggang sa kanyang alaga.

Hinawakan kona ito at dinilaan ang itlog pa taas.

Nagulat nalang ako dahil hinawakan ni james ang ulo ko at agad pinasok ang alaga sa bibig ko at yun nanga.

Binayo nya ako"ughhh shettt yan pinsan sarap"ungol ni james

Itinigil ko ang ginawa ko dahil sinabi ko kay james na mag pigil ng ungol.

Pumatong na ako sa kanya at ipinasok ang p*p* ko sa alaga nya.

Pinigilan ko ang ungol ko sa sobrang sarap.

Nag-simula na akong mag taas baba.
Nilapit ko ang muka ko kay james.

"Duraan monga"bulong ko at ngumanga.

Agad nyang dinuran ang bibig ko at ang dura ay dinura ko sa aming mga nag samang p*p* at alaga nya.

Niyakap nya ako habang naka patong padin sa kanya at bumayo ng malakas

"Ughhhh james yes yes ughh"ungol ko.

Kinuha ni james ang hinubad nyang brief at ipinasok sa bunganga ko.

"Sorry insan lulubusin kona kase uuwi na ako bukas"bulong nito sakin.

Bumilis ang pag bayo ni james at ako naman ay nag pipigil ng ungol pati siya ay nag pipigil din.

Hanggang marating nanamin ang dulo ng sarap.

Humilata ako at yumakap sa kanya.

"Salamat james sana tayo lang ang makaalam nito"sabi ko dito.

"Oo naman ikaw pa"sagot nito at hinalikan ako sa labi.

Step brother with benefits(18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon