Step brother with benefits: CHAPTER 10

6.1K 61 1
                                    

Night...

Gabi na ng matapos kami sa pag-aayos ng mga gamit namin dito sa bagong bahay namin.kaya pag-katapos ng lahat ay nag-handa na ang katulong namin sa bahay ng aming kakainin.

Habang kumakain ay hindi ako maka tingin kay daddy at kuya.sa pag-kain lang ako naka focus.

Nang isang paa ang pumatong sa palda ko at pinasok pa ito sa loob.
Alam kong si kuya ito dahil katabi kolang ito.

Nagulat ako sa sunod nyang ginawa dahil ang hinlalake ng daliri nya ay nagawang pumasok sa pepe ko.

"Ummm...."naungol ako sa nangyari.

"Anak bakit may masakit ba sayo?"
Tanong ni mommy na walang alam sa nangyayari.

"Ahhh mommy okay lang po ako" sagot ko at tumutok ulit sa pag-kain.

Maya-maya ay tinanggal na ang daliri ng paa sa pepe ko at lalo akong nag pigil ng ungol dahil gamit nga ang mga daliri sa paa ay ni rub nya ang pepe ko na gusto konang ilabas ang alaga nya at ipasok dito.

"Uhhhhh"mahinang ungol ko ngunit narinig parin pala ito ni mommy.

"Anak sabihin molang kung may masakit sayo.para madala agad kita sa doctor"pag-aalalang sabi ni mommy.

"Don't worry mom.okay lang po ako siguro aakyat muna ako sa kwarto para mag pahinga"ika ko at tumayo na para pumunta ng taas.

Oo gusto ko ang nangyayari samin ni kuya sa ilalim ng mesa.pero hindi ko mapigilang hindi mapa ungol sa sarap kaya nag disesyon akong umakyat nalang para hindi na kami umabot pag kasira ng pamilya namin dahil pag nakita kami ni mommy i'm sure na mag kakagulo.

Matutulog nalang muna ako dahil sobrang pagod nadin ako ehhh.

Bryan's POV

After naming kumain ay tumaas na ako.bakit sya umalis hindi ba nya na gustuhan ang ginawa ko sa kanya.

"Acy hindi kaba nasarapan sa_"hindi kona naituloy ang sasabihin ko dahil nakita ko si acy na mahimbing na ang tulog.

Tumabi ako sa kanya at bago yan nag hubad ako ng short at damit tanging boxer brief lamang ang suot ko at sinigirado koding naka lock na ang pintuan para hindi mahuli.

Naka patagilid si acy ng pwesto at ako naman ay yumakap sa kanya at kiniskis ang malambot kopang alaga sa pwetan nya at maya-maya lang ay naramdaman kona ang unti-unting pag-tigas ng alaga ko.marahan kong itinaas ang sando nya hanggang sa mahubad kona at ganun din ang bra at short nya.ngayon ay naka panty nalang sya na sa bandang likod ay manipis kaya lalong nanlibog ang alaga ko.

Hinawakan ko ang manipis na bahagi ng panty nya sa likod ng pwet nya para makita ang makinis at maputing perlas nya at ang mas nakaka takam ay mapula pula ito.idinikit kona ulit ang alaga ko at kiniskis.

"Ugghhhh shettt sarap uhhhhhhhhh"
Ungol ko sa sarap ng pag-kiskis ko sa pwet nya.

Maya-maya ay nilagyan konang laway  ito gamit ang daliri ko na isinubo ko muna sa aking bibig.at ipinasok na ang alaga ko.taas,baba,taas baba ang ginawa ko at hindi padin sya nagigising.habang ginagawa ko ang pag-bayo sa kanya ng naka tagilid ay nilamas ko ang kanyang nag huhuminding dede.

"Uhhhhh kuyahhhh"mahinang ungol ang aking narinig kay acy ng sinagad ko ang alaga ko dahil puputok na.

Agad kong nilabas ito at tumayo at jinakol sa harap nya,limang putok ang tumambad sa muka nya.

Morning...

Acy's POV

Sa mahimbing na tulog ko pala ay naisahan ako ni kuya.dahil siguro sa pagod ko kaya wala akong malay na binabayo na pala nya ako.

Nagising ako ng naka panty lang at si kuya ay walang suot at naka dantay sakin.ramdam ko ang alaga nito na naka dikit sa binti ko at mukang naninigas ito.

Tumayo ako at dumeretso ng banyon dahil ang muka ko ay may tuyo't na katas ni kuya.uyyy clear skin nako.charrr daming alam no!!!

Nag-bihis nako at bumaba.wala pang tao.pupunta na sana ako ng kusina ng mapansin kong may tao sa labas.

"Hi po ano pong kailangan nila"naka ngiting bati ko sa isang lalakeng naka sandong puti at naka boxer lang.

"Ayyy miss eto napo yung tangke"sagot nito.

"Ayyy sige po sir pasok"naka ngiting sagot ko.

Dumeretso kami sa kusina at itinuro sa kanya ang pag-lalagyan ng tangke.

Habang inaayos nya ito ako naman ay hindi mapigilang pag pantasyahan sya.

"Uyyy anjan kalang pala"gulat sakin ni kuya habang pinag papantasyahan ko si kuyang matcho.

Umalis na ito.sayang naman hindi ko sya naakit at ang nakaka inis pa si kuya lang ang tinignan nya bakla ata yun ehhh.

Bryan's POV

Wala pang tao kaya pag alis na pag alis ng lalakeng yun ay dinakot ko agad ang dede ni acy at sinipsip.

"Uhhh kuya ang aga naman nyan"
Sabi nito.

At natigil ako dahil nakita kong naka tingin yung lalake samin hindi papala sya nakakaalis.

"Bakit kuya?"tanong ni acy.

"Pilipino ba yung lalake kanina?" Tanong ko kay acy.

"Ammm oo kase nag tagalog sya kanina bakit mo na tanong kuya?"sagot nito at nag tanong din.

"Wala wala kain na tayo"sabi ko at pumunta na ng lamesa para kumain na.

Jordan's POV(new character)

Hi!!!alam nyo na ang pangalan ko hehehe.oo nakita ko yung mag kapatid kung paano mag talik pero wala akong balak sa babae ang nais ko yung lalake.kaya kailan kong umisip kung papaano ko maaakit yung lalake.
Weird pakinggan na sa yung lalake ang gusto kong makatalik.pero kase niloko lang ako ng mga babae dito sa america kaya ang target ko ngayon ay ang lalakeng yun.kahit ano gagawin ko para matikman sya.

Ngapala katabing bahay kolang sya at nag dideliver ako ng gasul.

Acy's POV

After kumain ay umakyat na kami ni kuya para pagandahin ang aming kwarto.piling ko asawa kona sya ngayon.inlove na ako sa kanya at ang balak ko ay pag-hiwalayin si mommy at daddy bago ang kasal para hindi kami maging tunay na mag kapatid ni kuya dahil gusto kosyang mapangasawa na.mahirap gawin pero kung para sa love gagawin ko.

Ayan na nag update nako nakakahiya naman sa inyo.charrr ngapala thankyou for 965 reads.sana pag-patuloy  nyo yung pag babasa para sipagin akong mag update.at basahin nyo din yung iba kong story please.

Step brother with benefits(18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon