Jordan's POV
Ngayon ay buo na talaga ang disesyon kong tikman yung lalake kaninang na kita sa pinag dalhan ko ng tangke.
Hindi ko alam kung maaakit ko ito.pero paano konga ba sisimulan ang lahat para maakit sya sakin.kahit alam naman nating straight sya.
Ganun paman handa na akong ibigay ang virginity ko sa kanya dahil sa lahat ng naka sex kong lalake hindi ako nag papatira sa pwet.sorry for that words:)
At kung sya na ang makaka sex ko handa na talaga ako.bukas ay balak kong tumambay sa tapat ng bahay nila kunwari mag titiktok pero ang totoo duon ko na sya aakitin.
8:30am
Ready to fight hahaha.nag-suot ako ng white sando and maikling short na gersey.bago ako lumabas ay sumilip silip muna ako kung nasa labas na ang nais ko.at jockpot dahil nakatambay sya sa may garden nila.nag-kakape ito at kung anong pinapanood sa cellphone.
Ng tangkang lalabas na ako ay naatras ako dahil lumabas ang pamilya nya siguro sa mall ang punta nito.
Maya-maya pa ay nakaalis na ang mga ito.malas*inis ko.dahil pumasok na yung gwapong lalake.
...
Mga bandang 1:00pm ay wala parin sya sa labas.kaya naman nag-desesyon na akong silipin sya sa loob ng garden.
At naka-isip ako ng isang plano dadalhan ko sya ng ulam hehehe.
...
"Hello po sir ano pong kailangan nila"
Bati sakin ng katulong siguro nila."Ahhh yung lalake po nasaan"sagot ko.
"Bakit po sir?"tanong nito.
"Ahhh kaibigan po nya ko may ibibigay lang ako"pag-sisinungaling ko.
"Ahhh ganun ba sir nasa kwarto po sya ngayon"sagot nito at umalis sa dadaanan ko.
...
Nag-tungo na ako sa kwarto ng poging lalake.nakabukas kaunti ang pintuan nito kaya sinilip kosya.
Nagulat at nasiyahan ako sa nakita ko dahil naabutan kong nag jajak*l sya na nakahiga pa sa kama.
Ito na ang pag-kakataon ko.lalakasan kona ang loob ko.
Ibinaba ko ang ulam at pumasok sa kwarto nya sabay sara ng pinto.
"Heyyy"gulat nito at tinakpan ang alaga gamit ang kamay ngunit kulang parin ito dahil sa laki ng alaga nya.
"Hushhhhh"ani ko at dahan-dahang lumapit sa kanya.
"Anong ginagawa mo"mukang galit ito.
"Dadalhin kita sa langit"sabi ko at tinaggal ang kamay nya sa pag-kaka hawak nya sa alaga nya.
Lumuhod na ako at tiningnan sya mukang nakuha kona ang loob nya.
"Are you serious?na susubo moyan diba straight ka"sabi nito.
At walang ano-ano pa ya dinilaan kona ang nag-huhuminding alaga nya simula bay*g papuntang ulo nito.
"Hmmm"mahinang ungol nito at nakita kong nakatingala at naka pikit pa ito.mukang nasasarapan sya.
Hinawakan kona ang alaga nito ay jinak*l ito.
"Hmmm"ungol nito.
Sinubo kona ito at sa unang pag-kakataon ay nakuha kona din ang gusto konang ganun lang kadali.
"Uhhhh yes!"ungol nito habang patuloy ako sa pag-subo.
At lalo akong nalibugan dahil naramdaman kong sabunot na nya ako at sya na ang komokontrol sa ulo ko.
"Uhhh uhhh uhhh"ungol nito.
Bitinin ko muna kayo:}hahaha.
Sorry na agad*Follow,vote and comment♥️
Labyahhh♥️muahhh💋
BINABASA MO ANG
Step brother with benefits(18+)
Любовные романыTama ba na?makipag talik ako sa aking kadugo?pero wala akong magawa dahil pag nakikita ko sila lalong-lalo na ang step brother ko ay nalilibugan ako:) Paalala lang guys kung hindi nyo gusto ang mga gantong content ng story ay makakaalis na kayo dahi...