R-18Hindi ko maiwasang mapangiti habang tinitignan ang singsing na bigay ni Bright grabe sobrang ganda at fit na fit sa daliri ko.
" Ang galing mo talaga pumili "
" Nagustuhan mo ba? " Tanong ni Bright.
" Yes " masayang sagot ko.
" Thanks kay Type dahil sa kanya kaya nakuha ko yung size ng daliri mo "
" Oh kaya pala panay hawak sa kamay ko dahil pala dito ikaw Bright grabe ka kinikilig ako sa mga pa surprised mo "
" Gusto ko maging masaya ka "
" Sobrang saya ko talaga dahil nakilala kita Bright "
" Ako rin masaya dahil nakilala rin kita "
Pinagpatuloy na namin ni Bright ang pagkain ng dinner sa isang resto sa lobby ng five star hotel.
Grabe sobrang ganda ng hotel malawak at may swimming pool pa sa rooftop.
" Ano nang plano natin? "
" Swimming tayo sa taas Win! "
" Okay sige "
Pagkatapoa naming kumain ni Bright bumalik kami sa room namin para magpalit ng damit naka shorts lang kami ni Bright.
Dumirecho na kami sa rooftop para magswimming walang mga tao ng mga oras na iyon.
Napakalaki ng pool mga olympic size siguro at napakalinaw ng tubig tapos tanaw na tanaw ang mga naglalakihang building sa paligid ng hotel.
Agad kaming lumublob ni Bright sa pool medyo malamig yung tubig pero refreshing naman.
Nagulat ako ng bigla akong hilahin ni Bright sabay lublob sa malalim na parte ng pool.
Bigla niya akong hinalikan sa labi napapikit na lamang ako sa mga ginawa niya.
Agad kaming umahon ni Bright sa may pool.
" Ikaw talaga Bright pati ba naman dito "
" Wala namang tao eh! "
" Kinikilig ako eh! "
Muli akong hinalikan ni Bright sa labi napahiga ako sa sahig ng rooftop gumanti naman ako sa kanya ng isang matinding halik.
Agad akong akong tumayo at hinila si Bright.
" Huwag dito... "
" Eh saan mo ba gusto? "
" Dun na lang tayo sa kwarto para pribado mahirap na "
Bumalik na kaming dalawa ni Bright sa kwarto namin pinunasan namin yung mga basang katawan namin at pinagpatuloy ang nasimulan naming dalawa.
He kissed me again napasandal ako sa wall then tinulak niya ako sa kama para doon ipagpatuloy yung ginagawa namin.
Hinalik halikan niya ang labi ko pababa then he tightly grab my boobs.
" Shit! " Bulalas ko habang hinahayaan kong lamutakin ni Bright ang boobs ko.
" Fuck me harder! " Bulong ni Bright sa tenga ko.
Nagbago kami ng posisyon ni Bright ako na ang nasa ibababaw siya naman ang nasa ilalim nilabas ko yung dila ko at dinilaan ang kanyang dibdib hanggang sa kanyang mahiwagang sandata hindi ko alam pero sarap na sarap ako habang dinidilaan ang mahiwagang sandata niya.
" Oh holy cow! Ang laki! " Gulat kong sabi.
" Hindi ka pa ba sanay eh lagi mo nga yan nakikita? " Pabirong saad ni Bright.
" My god mas lumaki at tumigas siya ngayon tsaka infairness wala ng masyadong buhok! "
" Binawasan ko ng hindi ka naman mahirapan "
Maya maya pa hinawakan ni Bright ang sandata niya at paulit ulit na nag BJ hanggang sa may likidong lumabas natalsikan nga ako sa bibig pero okay lang masarap naman.
Tumayo ako saglit at may kinuha sa bag ko.
" A-ano yan? " Tanong ni Bright.
" Condom! Isuot mo "
" Bakit naman! "
" For protection "
" Okay "
Agad na binuksan ni Bright yung condom at sinuot sa kanyang mahiwagang sandata pagkatapos ay dahan dahan niya itong pinasok sa aking ano noong una masakit pa pero unti unti na rin akong nasanay.
" Shit! Fuck me harder! " Ungol ko.
" Isa pa? " Tanong niya.
" Okay " masayang sagot ko
Ilang beses din niyang nilabas pasok ang kanyang mahiwagang sandata sa aking ano.
Buong gabi kaming nag espadahan ni Bright kahit nakakapagod sulit naman dahil nag eenjoy kaming dalawa ni Bright.
BINABASA MO ANG
You Complete Me
Hayran KurguWhen the famous Playboy in Adamson University named Bright received a message from a stranger, but the thing is he's a guy.