[Oneshot] Buồn của Lucius

2.3K 198 86
                                    


[Oneshot] Buồn của Lucius

Author: Ngân Tử

Thể loại: Fanfiction, Dramione

Đây chỉ là một shot ngắn ngẫu hứng viết từ 5h chiều đến 9h tối, kể về cuộc chiến kết hôn lắm chông gai của Draco Malfoy khi hắn cố thuyết phục ba mình bỏ đi những định kiến về dòng máu.

~~~o0o~~~

Đây không biết là lần thứ bao nhiêu Draco và ba mình cãi nhau về việc kết hôn của hắn. Lạy Merlin, hắn đã 28 tuổi, thằng nhóc con nhà Potter sắp sửa nhận được thư nhập học của Hogwarts và con nhỏ Weasley...à không bà Potter đang mang bầu đứa thứ hai. Và lạy tám phương Thần, mười phương Phật, lạy Chúa Jesu, lạy Thánh Ala, hắn vẫn còn đang giằng co về việc kết hôn với Granger và cả ông ba khó chịu của mình. Thậm chí là con bé con nhà Ronald cũng đã chập chững biết đi luôn rồi.

Buồn!

Hermione vẫn vậy, cô không hề tỏ ra bận tâm đến việc có phải kết hôn, mục tiêu của cô nàng bây giờ là cái ghế Tổng thanh tra Sở Pháp Thuật và xa hơn là Bộ trưởng bộ Pháp Thuật. Lạy Salazar, sau khi gần 4 năm trời theo đuổi cô nàng hắn mới thành công thăng chức từ người theo đuổi lên người yêu, và hắn đã tại vị được gần 4 năm rồi, và hắn muốn thăng chức tiếp, nhưng khốn thay con đường thăng chức đang trơn tru của hắn bị cản lại bởi cái ghế Tổng thanh tra và ông ba già đầy định kiến của hắn.

"Tao nói lại lần cuối, tao sẽ không bao chấp nhận con bé Máu Bùn đấy về đây đâu, KHÔNG BAO GIỜ!" Lucius Malfoy lại gào lên với Draco trong khi Narcissa vẫn nhàn nhã đọc Tuần san Pháp Sư ngay bên cạnh, bà đã quá quen với việc năm ngày một trận gào, ba ngày một trận hét của chồng và con trai. Cá nhân bà mà nói thì bà đã từng gặp cô bé Granger đó rồi, đó là một cô bé rất tốt nếu không muốn nói là hoàn hảo, xinh đẹp, giỏi giang, có hoài bão và tham vọng, nhưng đồng thời cũng rất dịu dàng và nữ tính, biết lắng nghe nhưng vẫn có chính kiến của riêng mình và đặc biệt con bé rất yêu Draco, mà cũng phải thôi, thằng con bà cũng yêu điên cuồng cô bé ấy từ rất lâu rồi.

Đố mấy người vì sao bả biết thằng con bả mê Granger từ lâu rồi? Bởi vì bà ấy là má mà, và những đứa con chưa bao giờ qua mặt được má của mình, bà vẫn âm thầm lặng lẽ theo dõi từng bước đường chông gai của con trai, bước đường vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân, vượt qua định kiến về chủng tộc, vượt qua sự buồn tủi sau chiến tranh, vượt qua nỗi đau khôn cùng khi bị người mình yêu từ chối. Mỗi bà mẹ đều có một cách dạy con riêng, Narcissa không phải là một bà mẹ thích can thiệp vào mọi thứ, bà biết tất cả mọi thứ về con trai mình, nắm rõ trong lòng bàn tay từng người yêu kẻ ghét của con, nhưng bà không bao giờ can dự vào chuyện gì cả, bà vẫn lặng lẽ theo dõi và đến khi phát hiện mọi chuyện sắp đi vào ngõ cụt thì mới đưa tay kéo con mình về đúng đường. Chẳng hạn như việc bà có thể để cho Draco bị khắc dấu, cố gắng chịu đựng sự dày vò của một người mẹ khi nhìn con mình vật vã hoảng loạn trong trận chiến tâm lý đầy đau đớn, bởi vì bà biết Draco sẽ phải trở lại trường, nơi đó có Dumbledore, chỉ cần lão còn sống một ngày thì Hogwarts vẫn còn là một tòa pháo đài kiên cố bất khả xâm phạm trong thế giới phép thuật. Nhưng cho đến khi bà nhận được tin Chúa tể đã giao nhiệm vụ cho Draco đi ám sát Dumbledore, bà đã tìm gặp và cầu xin sự giúp đỡ của Snape, cha đỡ đầu của thằng bé cũng là người bạn tâm giao của Lucius chồng bà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 25, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Dramione|Oneshot] Buồn Của LuciusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ