6, học tập ôn nhu
——Mục Hân trù nghệ là chính mình học được, khi còn nhỏ nàng cha mẹ vội đem nàng đặt ở trong nhà, một ngày tam cơm đều là trung quy trung củ trải qua dinh dưỡng sư phối hợp đồ ăn.
Nàng ngẫu nhiên muốn ăn điểm không giống nhau, người hầu đều phải đăng báo cho nàng ba, nàng ba lại làm người hầu đi hỏi dinh dưỡng sư như vậy ăn được chưa, như vậy ăn được chưa.
Loại này nhật tử liên tục đến Mục Hân mười sáu tuổi, nàng rốt cuộc chịu không nổi đem trong nhà người hầu khiển hồi nhà cũ, chính mình động thủ xuống bếp, ngày qua ngày trù nghệ cũng có chút thành tựu.
“Mục Hân, ngươi là điên rồi đi?” Diệp Dục Tu ở trong phòng bếp tới tới lui lui đi lại, ngón trỏ đều mau chọc đến Mục Hân trán thượng, khiếp sợ: “Vì làm vài đạo thịt gà đồ ăn ngươi muốn đi ở nông thôn mua thổ gà? Ngươi xác định sao? Ở nông thôn tín hiệu không tốt, lộ đều không dễ đi.”
Các nàng từ nhỏ đến lớn cũng chưa đi qua những cái đó địa phương, chỉ biết nông thôn bên kia phần lớn hẻo lánh.
Diệp Dục Tu không thể lý giải Mục Hân cư nhiên muốn đi ở nông thôn mua thổ gà hành vi, cái gì thổ gà không thổ gà, đều là thịt gà có cái gì không giống nhau!
Mục Hân cố ý thay đổi một thân “Trang bị”, mặc vào điền viên phong thục nữ tiểu bạch váy, mạt ngực kia khối có ren hoa văn, váy vạt áo rất nhiều nếp gấp, thoạt nhìn rất có trình tự cảm.
Váy là đai đeo, Mục Hân ngực không quá cho phép nàng đem loại này váy xuyên ra thanh thuần, tiểu mạt ngực thoáng bọc có điểm khẩn, chỉ có thể ngoại đáp một kiện vàng nhạt lá sen tay áo ma miên áo ngoài, đem toàn bộ bả vai cánh tay đều che khuất, cho người ta cảm giác nháy mắt thành sâm nữ hệ thiếu nữ.
Nàng quyết định nghe Diệp Dục Tu kiến nghị đi một loại khác lộ tuyến thử xem, nói không chừng Hoắc Thiến Thiến thích tiểu bạch hoa loại hình đâu.
“Ta chẳng những tự mình đi chọn, tới rồi ở nông thôn còn muốn chụp ảnh phát bằng hữu vòng, như vậy Hoắc tiền bối mới biết được ta vì cho nàng xuống bếp có bao nhiêu dụng tâm.”
Như vậy chân thành tha thiết lại nhiệt tình thành ý, Hoắc Thiến Thiến liền tính ăn đến miệng đồ ăn cảm thấy giống nhau, tâm oa tử cũng là ấm.
Diệp Dục Tu bừng tỉnh đại ngộ: “Ác ~ ngươi hảo ‘ tâm cơ ’ nga!”
Diệp Dục Tu linh cảm chợt lóe kế để bụng đầu, vãn trụ Mục Hân cánh tay thì thầm: “Hôm nay không phải có mưa to báo động trước sao? Dù sao ngươi đều phải đi ở nông thôn, chi bằng hy sinh đại điểm, tới điểm bánh xe bạo thai lạp, lạc đường lạp, sau đó cấp Hoắc Thiến Thiến gửi tin tức trang đáng thương, Hoắc Thiến Thiến liền sẽ đi tiếp ngươi, thường xuyên qua lại không sai biệt lắm trời đã tối rồi, hạ mưa to các ngươi khẳng định không thể quay về, liền thuận lý thành chương đi dân túc ngủ một đêm.”
May mắn nói còn sẽ quát bão cuồng phong đình điện, tối lửa tắt đèn, hai chỉ tiểu đáng thương ở tia chớp mưa to ác liệt hoàn cảnh hạ, ôm thành một đoàn, cho nhau sưởi ấm, chậc chậc chậc……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thư Mãng - Thu Đao Ngư Phối Nịnh Mông
RomantikTác phẩm: Thư mãng Tác giả: Thu Đao Ngư Phối Nịnh Mông Tổng download số: 3 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7660 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13188 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6821 Văn chương tích phân: 147,940,384 Thể loại...