36-40

1.3K 80 19
                                    

Chương 36 hoàn toàn chiếm hữu tiền bối
Mục Hân nghĩ đến, thật sự muốn chuẩn bị chuẩn bị cùng Hoắc Thiến Thiến tới tràng trực tiếp nhất nhất rốt cuộc vui sướng, nàng cả người đều khẩn trương đến choáng váng.

Về đến nhà chỉ tốn mười lăm phút không đến xe trình, Mục Hân trong lòng bất ổn, ở bên trong xe đều không có cùng Hoắc Thiến Thiến như thế nào nói chuyện.

Các nàng liền cùng tình yêu cuồng nhiệt người trẻ tuổi giống nhau, không ở bên nhau thời điểm ngươi tiến ta lui, ngươi lui ta tiến, điên cuồng ám chỉ, thật sự ở bên nhau sau da mặt mỏng không ngừng ba cái độ.

Hoắc Thiến Thiến dược tiến bể bơi, một cái ánh trăng mãng đuôi ở đáy ao chiếm cứ.

“Rầm……”

Phá ra mặt nước, Hoắc Thiến Thiến màu đỏ võng váy lụa đều ướt đẫm, hiện lên tán trạng giống đóa nở rộ hoa hồng đỏ, tóc cũng thay đổi dần thành màu nguyệt bạch.

Nàng một lần nữa bơi tới trì ngạn, đem trong bao Bội Lực Nhạc đem ra, xé mở một cái đóng gói túi, ngón tay vê khởi, phát hiện bên trong còn có một quản dịch trạng thuốc cao.

Nàng oai ướt dầm dề tóc dài, tò mò dùng ngón cái đè ép thuốc cao, lung lay hai hạ hỏi: “Cái này là cái gì?”

Mục Hân ở bên cạnh ngồi xếp bằng ngồi, có chút dồn dập: “Liền, chính là phối hợp dùng.”

Hoắc Thiến Thiến vặn ra mặt trên cái mũ, đạm cười: “Ta biết là phối hợp dùng, ta muốn hỏi chính là nó tác dụng là cái gì?”

Mục Hân không có hé răng, bốn phía an tĩnh lại, chỉ có gió đêm gợi lên lá cây thanh âm.

Thuốc cao mặt trên viết bên trong thành phần, Hoắc Thiến Thiến mới nhìn đến, tìm hiểu nguồn gốc cũng tìm được rồi “Tác dụng”.

Nàng bất động thanh sắc đem cái mũ một lần nữa ninh trở về, đem cái đuôi bế lên một đoạn, ngón tay vê vỗ về mặt trên lượng trạch vô cùng vảy, cùng Mục Hân giải thích: “Ta da sẽ phân bố chất nhầy, hẳn là không dùng được.”

Mục Hân dùng mu bàn tay che lại môi đỏ, ra vẻ thanh khụ hai tiếng…… A a a a tiền bối thật là, thỉnh không cần dùng như vậy nghiêm túc biểu tình, nói ra như vậy làm người huyết mạch phun trương nói được chứ!

Mục Hân bên này còn không có hoãn lại đây, Hoắc Thiến Thiến đã đem nhị tầng đóng gói cũng hủy đi, chấp khởi Mục Hân tay thuận nhiên mang lên, nho nhỏ vòng khẩu bộ trụ, động tác liền mạch lưu loát, Mục Hân đều sợ ngây người……

Hoắc Thiến Thiến bơi ra nhất định khoảng cách, cấp Mục Hân đằng ra vị trí: “Mau xuống dưới.”

Mục Hân không nghĩ tới chính mình lần đầu tiên dùng chỉ tao, cư nhiên là dùng tự cấp mãng xà cào vảy thượng, này cùng nàng tưởng tượng căn bản không giống nhau!

Nhìn đến Hoắc Thiến Thiến bị loát cái đuôi sau vẻ mặt hưởng thụ bộ dáng, thường thường còn sẽ yêu cầu nàng nơi nào muốn cào trọng điểm, nơi nào muốn cào nhẹ điểm, nàng một bên mặt đỏ một bên toàn bộ làm theo.

Thật vất vả rốt cuộc đem này cự mãng cấp hầu hạ xong rồi, Hoắc Thiến Thiến bàn khởi cái đuôi ở mặt cỏ phơi ánh trăng, một bộ kiều biếng nhác bộ dáng.

[BHTT] [QT] Thư Mãng - Thu Đao Ngư Phối Nịnh MôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ