21, chỉ pháp sổ tay
Hoắc Thiến Thiến không có nghe lầm, Mục Hân nói chính là may mắn.
Nàng trong mắt có ti nghi hoặc khó hiểu, phủng trụ Mục Hân mặt, ngón cái hơi dùng sức xẹt qua Mục Hân má giúp hai sườn, ngữ khí nghiêm túc thật khẩn: “Ngươi không sợ?”
Phòng ngủ có cổ mùi hoa càng ngày càng nồng đậm, cây hoa nhài vốn là thanh nhã mùi thơm, lại nồng đậm cũng không sặc mũi, ngược lại có loại cảm giác thần bí làm người càng thêm mê mẩn.
“Sợ nha.” Mục Hân đương nhiên nói, cùng Hoắc Thiến Thiến dán trước ngực, cả người đều mau lay ở Hoắc Thiến Thiến trên người: “Ta đều phải sợ đã chết, tiền bối cảm giác đến sao? Ta nơi này nhảy mà thật nhanh.”
Hoắc Thiến Thiến thâm thở ra một hơi, nguyệt mắt chăm chú nhìn Mục Hân: “Ngươi trước đem đôi mắt nhắm lại.”
Mục Hân mặt từng trận đà hồng, hai tay trực tiếp che thượng đôi mắt, chậm rãi thì thầm: “Ta chuẩn bị tốt lạc.”
Dáng vẻ này tựa như ở chờ mong người trong lòng hôn môi, mặt nhiễm hồng hà, môi giơ lên nhợt nhạt ý cười.
Hoắc Thiến Thiến liền không gặp được qua thế giới thượng có so Mục Hân càng thêm dụ hoặc nữ nhân, biểu tình thẹn thùng giống như chỗ tử, ngôn ngữ cử chỉ lại phóng đãng, này phân làm người xao động nhiệt tình còn chỉ nàng độc hữu.
Nàng lưỡi rắn từ môi phun ra hơi hứa, mới vừa dò ra không khí liền điên cuồng mẫn cảm bắt giữ tin tức viên viên, nàng ngón trỏ vỗ ở Mục Hân môi đỏ thượng.
Mục Hân môi dày mỏng vừa phải, nhan sắc không cạn không đạm, liền không tính là son kem, môi sắc cũng là khỏe mạnh phấn, hiện tại bởi vì mới vừa cùng nàng hôn môi không bao lâu, hồng nhạt biến thành dần dần đỏ hơi sưng, giống cherry.
Hoắc Thiến Thiến sắp đem tin tử để ở Mục Hân môi phùng thượng thời điểm, Mục Hân đột nhiên trương môi cắn Hoắc Thiến Thiến đầu ngón tay, Hoắc Thiến Thiến kinh ngạc một chút, nhanh chóng đem tin tử thu hồi.
Mục Hân cười run rẩy, nghịch ngợm lẩm bẩm: “Làm ơn, cái này thân thân cũng lâu lắm bá.”
Mục Hân bắt tay lấy ra, ôm lấy Hoắc Thiến Thiến bả vai, mãn nhãn đều là được đến tán thành sau mừng thầm, lại ngôn: “Ta biết tiền bối còn không có chính thức tiếp thu ta, đêm nay liền tới trước này, dư lại ta chờ tiền bối tiếp nhận rồi lại đến muốn.”
Hôm nay hôn Hoắc Thiến Thiến, còn ôm lấy Hoắc Thiến Thiến lâu như vậy, Mục Hân không thỏa mãn như vậy, lại rõ ràng muốn trong khoảng thời gian ngắn cùng Hoắc Thiến Thiến trực tiếp xác định quan hệ không quá hiện thực.
Hoắc Thiến Thiến đầu óc không có chuyển qua cong, vấn đề chẳng lẽ không phải không biết nhân loại tiếp không tiếp thu thân phận của nàng? Như thế nào tới rồi Mục Hân này liền trái ngược.
Chưa cho Hoắc Thiến Thiến quá nhiều tự hỏi năng lực, Mục Hân sủy tiểu tâm tư có chút ngượng ngùng: “Nói, nếu tiền bối đáp ứng bị ta theo đuổi, chúng ta đây có phải hay không muốn tới tràng hẹn hò gì đó mới biết được có hay không càng thêm tiến thêm một bước xúc tiến cảm tình yêu cầu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thư Mãng - Thu Đao Ngư Phối Nịnh Mông
RomanceTác phẩm: Thư mãng Tác giả: Thu Đao Ngư Phối Nịnh Mông Tổng download số: 3 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7660 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13188 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6821 Văn chương tích phân: 147,940,384 Thể loại...