Chương 61 thời gian mang thai thiên bốn
Mục Hân có thể cảm thấy trên người có đinh điểm dính, biết xà mới vừa lột da thuộc về suy yếu mẫn cảm kỳ, cố tình cùng Hoắc Thiến Thiến kéo ra điểm khoảng cách, không có quấn quanh một khối.
Nàng chìm vào hồ nước, phát hiện này khối hồ diện tích rất lớn, theo Hoắc Thiến Thiến mãng thân du đến cuối ba điều tra, xác định Hoắc Thiến Thiến hoàn toàn lột da xong mới trồi lên mặt nước.
“Chúng ta khi nào trở về?” Nàng hỏi.
Cái này sơn động thoạt nhìn sống ở hoàn cảnh cũng không tệ lắm, bằng không Hoắc Thiến Thiến cũng sẽ không vẫn luôn đem nơi này trở thành một cái khác gia, chính là này nơi nơi đều là ngạnh bang bang cục đá, nàng ngủ không thói quen.
Hoắc Thiến Thiến còn không có nhanh như vậy khôi phục nguyên khí, thị lực giảm xuống lợi hại, mơ hồ có thể thấy rõ Mục Hân bóng dáng, nhịn không được gần sát một ít: “Ngươi không tức giận?”
Mục Hân quay đầu đi, cái đuôi cuốn lên bên cạnh hòn đá nhỏ thưởng thức, cấp hai bên một cái dưới bậc thang: “Ta nào có dễ dàng như vậy sinh khí?”
Băng ti giống nhau xúc cảm cùng nàng nhẹ cọ, nàng nhảy ra đế bụng rất là hưởng thụ Hoắc Thiến Thiến chủ động.
Tính tính thời gian, nàng khoảng cách biến trở về hình người hẳn là không sai biệt lắm, đến lúc đó muốn hình người xà hình đều quen thuộc trao đổi, phỏng chừng còn muốn đoạn nhật tử.
Gặp phải lớn như vậy vấn đề đều còn không có giải quyết hảo, nàng hiện tại ngược lại còn muốn lo lắng bụng khi nào sẽ nổi lên tới, phỏng đoán Hoắc Thiến Thiến đối tương lai bảo bảo làm gì tính toán, vẫn luôn trong lòng tích cóp, cả ngày buồn bực không vui.
Hoắc Thiến Thiến tuy rằng biết nàng đang lo lắng cái gì, tình cảm tư duy hình thức thượng chú định không thể cùng nàng đồng cảm như bản thân mình cũng bị.
Mục Hân có hồi sấn Hoắc Thiến Thiến ra cửa, chính mình bò đi ra ngoài giải sầu, nàng bò đến trên cây ngửi hoa phơi nắng, cách đó không xa có hai điều con rắn nhỏ giao phối khó xá khó phân, đặc biệt là trong núi cục đá phía dưới, tùy tiện mở ra đều có thể nhìn đến triền ở một khối xà.
Mục Hân mới chân chính ý thức lại đây, thật sự nghênh đón xà giao phối sinh sản thời kỳ, thông thường xà một lần giao phối có thể từ sáng sớm đến buổi tối đều không ngừng nghỉ, ở đặc thù mùa ngày qua ngày, nhiệt tình không giảm.
Trái lại Hoắc Thiến Thiến, chỉ có ngày đó nàng chủ động quá một lần mới giao phối quá, sau đó liền không có sau đó.
Mục Hân trước nay không nghĩ tới, nàng cư nhiên cũng sẽ có cùng Hoắc Thiến Thiến x sinh hoạt không hài hòa thời điểm.
Một toát ra cái này ý tưởng, nàng cảm xúc càng hạ xuống, gục xuống ở trên cây, cái đuôi cuốn lấy nhánh cây, mãng đầu nằm bò mặt trên vẫn không nhúc nhích, liền duy trì như vậy tư thế xem mặt trời xuống núi, ánh trăng dâng lên, mấy cái giờ trừ bỏ phun lưỡi rắn liền không nhúc nhích quá một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thư Mãng - Thu Đao Ngư Phối Nịnh Mông
RomanceTác phẩm: Thư mãng Tác giả: Thu Đao Ngư Phối Nịnh Mông Tổng download số: 3 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7660 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13188 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6821 Văn chương tích phân: 147,940,384 Thể loại...