1-5

5K 171 62
                                    

1, lần đầu gặp mặt

Khoan mềm ghế treo thượng nằm nằm một cái ngủ đến thục trầm nữ nhân, hè nóng bức khó nhịn thiên phòng ngủ khai điều hòa, trên người nàng chỉ xuyên một kiện áo ba lỗ cùng nhiệt quần, lộ ra eo thon gầy khẩn thật, xương quai xanh đột hiện có cốt cảm, chân đáp ở ghế treo đỡ đằng thượng, mũi chân nhẹ điểm thảm.

Màu trắng lộ eo áo ba lỗ bị mồ hôi thơm đánh mỏng ướt, trứng thượng kia đối thu nương mi vũ mị khả nhân, giờ phút này khẽ nhúc nhích, hai mắt nhắm nghiền, có vụn vặt mộng lẩm bẩm từ môi đỏ tràn ra.

Mục Hân đem chân đáp ở một khác chỉ trên đùi, đầu gối khúc khởi, cuộn tròn ở gối mềm.

Trong mộng nội dung xuân sắc mắc cỡ, Mục Hân mặt trên nữ nhân khuôn mặt thanh lãnh thuần tịnh, lại chung quy không thắng nổi hứng thú liêu nhân.

Mục Hân cầm lòng không đậu, giống đóa dần dần nở rộ kiều hoa.

Liền ở mấu chốt nhất thời khắc, dồn dập điện báo tiếng chuông đem nàng nhiễu tỉnh, nàng lãnh diễm mỹ nhân không có.

Mục Hân không muốn mở to mắt, loại sự tình này như thế nào có thể bị quấy rầy? Trong mộng cũng không được! Khí!

“Mục Hân, đều thời gian này ngươi như thế nào còn không có tiến tổ? Đừng nói cho ta ngươi hiện tại còn ở nhà, tin hay không lão nương mười lăm phút nội cá mập ngươi!”

Một trận rít gào từ di động truyền ra, Mục Hân lập tức đem điện thoại lấy ra mấy thước xa.

Mục Hân bế lên một cái ôm gối hoảng ở ghế treo thượng bình phục tâm tình, trong đầu còn nghĩ vừa mới trong mộng kia trương thoạt nhìn thanh lãnh cấm dục bị nàng câu dẫn liền khó có thể tự giữ mặt, lặng lẽ dư vị.

Nàng duỗi cái eo, như trắng nõn như không có tì vết mỹ ngọc, tán chậm nói: “Cao Cao nữ sĩ, như thế nóng nảy đối thân thể không tốt, ta tỉnh ngủ tự nhiên sẽ đi đoàn phim.”

Dù sao đám kia người ước gì nàng trực tiếp đẩy không diễn, đi sớm vãn đi cũng chưa kém.

Mễ Cao Cao cái bạo tính tình đằng một chút liền nổi trận lôi đình: “Ngươi còn ngại trên mạng mắng không đủ? Liền ngươi này trình độ, trừ bỏ tiền cùng mặt không đúng tí nào, nhân gia Hoắc Thiến Thiến trạm kim tự tháp tiêm thượng, năm liền trích quan ảnh hậu có thể nhìn được với ngươi?”

Mục Hân yêu thầm Hoắc Thiến Thiến không lâu sau không ngắn, hai năm có thừa, đến nay chưa thấy qua Hoắc Thiến Thiến bản nhân, chỉ ở màn ảnh thượng nhìn đến quá, lại thiên lôi câu địa hỏa mỗi ngày khát vọng muốn chết, quả thực muốn mệnh, làm cái loại này mộng đều đã là bình thường như ăn cơm.

Vì tiếp cận Hoắc Thiến Thiến, Mục Hân đại học không tốt nghiệp liền vào công ty đương luyện tập sinh, diễn quá mấy bộ phim truyền hình cho điểm liền không cao hơn 4.0, uổng có túi da vô kỹ thuật diễn, lại đại ip lại ngưu bức diễn viên gạo cội cũng mang không hồng.

Mục Hân còn xú danh rõ ràng, võng truyền sinh hoạt cá nhân hỗn loạn, chuyên môn marketing đóng gói chính mình bạch phú mỹ nhân thiết, sau lưng có cái 50 hơn tuổi cha nuôi kim chủ.

[BHTT] [QT] Thư Mãng - Thu Đao Ngư Phối Nịnh MôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ