41-45

1.3K 68 19
                                    

Chương 41 ghen ( Giang Đào thiên )
Thật là càng ngày càng làm càn…… Giang Đào biết một chốc một lát cũng thuyết phục không được Tiểu Bàn Nữu, đã có chủ ý, tính toán đi bên ngoài trốn mấy ngày, nói không chừng sau khi trở về Tiểu Bàn Nữu sẽ chuyển biến tâm tính.

Nàng đem Tiểu Bàn Nữu từ chính mình mãng đuôi thượng túm lên, ngón tay thuận vỗ kia đầu cây đay kim tóc dài, trong mắt chuyển động một chút tinh tính, nhĩ khuynh nói: “Nữu, ta công ty bên kia vài thiên không đi qua, ta đi về trước công đạo một ít công tác thượng sự, ngươi đâu liền ngốc tại gia chờ ta trở lại.”

Công ty nơi đó có thể có chuyện gì, Tiểu Bàn Nữu cũng không hiểu, chỉ biết Giang Đào hiện tại bị thương, hẳn là nhất không thể đi ra ngoài kia một cái mới đúng.

Tiểu Bàn Nữu giữ chặt Giang Đào tay, sờ qua mặt trên còn có chút cháy đen vết thương, lo lắng hỏi: “Giang cô cô không thể chờ thương hảo lại đi làm khác sự sao? Cứ như vậy đem ta chính mình lưu tại trên núi, ta sẽ mỗi ngày đều nghĩ Giang cô cô thương.”

Giang Đào ngượng ngùng bắt tay thu hồi, chính là không thể làm Tiểu Bàn Nữu mỗi ngày nghĩ nàng, nàng mới muốn đi bên ngoài đi một chút, rời đi một trận.

“Ta ở công ty dưỡng thương cũng giống nhau, ngươi chiếu cố hảo tự mình ta liền sẽ không tăng thêm thương thế.”

Nàng trợn tròn mắt nói mê sảng, cũng mặc kệ Tiểu Bàn Nữu có hay không nghe minh bạch, vô cùng lo lắng hạ sơn.

Tay nàng bị thương không có phương tiện chính mình lái xe, làm trong ao mặt hà trai đương đảm đương tài xế, trực tiếp khai xe việt dã, một đường khai xuống núi.

Xe mới vừa khai ra đi không có bao lâu, không biết vì cái gì, nàng luôn có một loại chột dạ cảm, giống như chính mình làm cái gì tội ác tày trời hành vi phạm tội.

Nói trắng ra là nàng bất quá chính là rải một cái nói dối, cái này nói dối, là vì Tiểu Bàn Nữu hảo, căn bản không ảnh hưởng toàn cục, nàng chỉ cần biến mất như vậy một đoạn thời gian, Tiểu Bàn Nữu hẳn là không sai biệt lắm cũng nhớ không lớn rõ ràng hai ngày này phát sinh sự.

Đến lúc đó nàng liền có thể trở về tiếp tục chiếu cố Tiểu Bàn Nữu, đối Tiểu Bàn Nữu hảo, chính là nghĩ đến, chính mình như vậy cách làm cùng cái loại này ở trên giường ăn sạch sẽ, mặc xong quần áo liền trở mặt không biết người cảm tình tra, không có gì khác nhau, nàng trong lòng liền đổ khó chịu……

Trở lại công ty, Giang Đào một sửa ở trên núi lười biếng bộ dáng, đi phòng nghỉ thay chức nghiệp trang phục, cùng trong công ty mặt khác nữ công nhân ăn mặc không có gì quá lớn khác nhau.

Duy độc cổ áo đừng một cái tinh xảo lại cao quý ngực châm, chẳng sợ xuyên chính là truyền thống tây trang cùng áo sơmi, cũng có thể làm người trước mắt sáng ngời.

“Giang tổng, diệp tổng nghe nói ngài hôm nay hồi công ty, nàng đã ở phòng hội nghị đợi hồi lâu.”

Giang Đào một tay đừng hảo nút tay áo, lông mày nghi hoặc mà khơi mào: “Diệp tổng?”

Công ty cùng Diệp gia cũng có công tác thượng lui tới, hai nhà khai đều là cùng ngành sản xuất, 5 năm trước còn xem như đối thủ cạnh tranh, hiện tại đã là phía đối tác, ngầm không có gì giao tình, trên đài vẫn là hợp tác quan hệ.

[BHTT] [QT] Thư Mãng - Thu Đao Ngư Phối Nịnh MôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ