31-35

1.5K 94 20
                                    

Chương 31 đoạt bra
Mới vừa lột tiếp theo tầng cũ da, tân còn không có hoàn toàn trường ra tới, vảy nhan sắc nhìn so đạm, vốn dĩ liền mềm mại không xương mãng thân càng là mềm mại.

Mục Hân dùng lòng bàn tay nâng một chút Hoắc Thiến Thiến đầu bụng, phát hiện cằm chỗ còn có mấy khối không có lột sạch sẽ, nàng đem hoá trang miên chiết thành một tiểu cuốn, dính ướt thủy nhẹ nhàng quát cọ, đem dư lại một chút cọ khai, ngón trỏ vê khởi mỏng vỏ ngoài, niết ở trong tay cảm giác quái quái.

Đây là Hoắc Thiến Thiến vỏ rắn lột, tượng trưng cho Hoắc Thiến Thiến lại trưởng thành điểm, hơn nữa còn ở liên tục phát dục trung.

Mỏng lột nhan sắc có chút xám trắng, mặt trên thông thấu đạm quang, nàng nhẹ nhàng hơi hợp lại ở lòng bàn tay yếu ớt đến mấy dục vỡ ra, ngón cái vỗ xúc thật cẩn thận.

Một con rắn tin tử phun ra, đem nàng trong tay mỏng lột trực tiếp đỉnh khai, không ra vị trí, hình bầu dục mãng đầu tự hành bàn ở tay nàng trong lòng, chiếm tràn đầy.

Hoắc Thiến Thiến là ở cầu vuốt ve sao……

Mục Hân mặt hơi năng, vươn một cái tay khác đi cào Hoắc Thiến Thiến cằm, nàng cũng không biết làm như vậy có thể hay không làm Hoắc Thiến Thiến thoải mái điểm, rốt cuộc Hoắc Thiến Thiến là mãng không phải miêu.

Nàng thực mau liền phát hiện Hoắc Thiến Thiến hiện tại tập tính, thích râm mát ẩm ướt địa phương, ban ngày phần lớn bàn ở một khối địa phương không hoạt động, buổi tối sẽ bò ra sân tìm phụ cận có hồ nước hoàn cảnh sống ở.

Hoắc Thiến Thiến càng ngày càng nguyên hình hóa, có đôi khi Mục Hân bất động, Hoắc Thiến Thiến liền nhìn không tới Mục Hân ở nơi nào, đang làm cái gì, chẳng sợ các nàng chi gian khoảng cách không đến mười mét.

Mục Hân liên hệ thượng Giang Đào, Giang Đào một bộ vốn nên như thế ngữ khí: “Mới dưỡng một vòng ngươi liền gấp không chờ nổi muốn Thiến Thiến biến trở về tới a? Kia chờ Thiến Thiến ngủ đông làm sao bây giờ? Nàng muốn ngủ ngon mấy tháng đâu, Mục tiểu thư thật là không chịu nổi tịch mịch.”

“Ta không phải ý tứ này……” Mục Hân đối mặt Giang Đào, đột nhiên có loại thấy gia trưởng dồn dập cảm: “Tiền bối nàng buổi tối thích đi ra ngoài, ta sợ số lần nhiều sẽ bị người nhìn đến.”

Vạn nhất bị người bắt đi, nàng cũng không biết nên thượng nào tìm đi, mấy ngày nay Hoắc Thiến Thiến hành động quỹ đạo biến hóa thường xuyên, nàng tưởng cùng cũng theo không kịp.

Giang Đào một bên chuyển động trong tay nguyên Linh Châu Tử, một bên cầm quả táo gặm, đối đặt lên bàn ấn loa di động kêu: “Mục tiểu thư tâm thật đại, Thiến Thiến mỗi đêm đều chuồn ra đi ngươi cư nhiên không có chút nào nguy cơ cảm? Nói không chừng nàng khống chế không được bản tính, ở bên ngoài cùng vài điều tiểu thư xà cùng nhau ninh bánh quai chèo đâu, cái đuôi của ngươi ta cái đuôi bàn nha quay quanh a vòng, chờ đến cuối năm, một oa trắng bóng xà bảo bảo trứng liền ra tới lạp.”

“Lạch cạch”

Đối diện truyền đến di động rơi xuống thanh âm, không hai giây trò chuyện đã bị cúp.

[BHTT] [QT] Thư Mãng - Thu Đao Ngư Phối Nịnh MôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ