11, trộm hương
Hoàng Kim Mãng thích khô ráo một chút hoàn cảnh, Hoắc Thiến Thiến hỉ râm mát, hai mãng sống ở hoàn cảnh không giống nhau, hơn nữa Hoàng Kim Mãng còn thực suy yếu, dễ dàng sinh bệnh.Vì đem này bảo bối dưỡng khỏe mạnh xinh đẹp, Giang Đào cố ý ở trong phòng thả có đun nóng đèn đại pha lê rương, bên trong gieo trồng khô ráo cây ăn quả, phương tiện Hoàng Kim Mãng bò chơi.
Còn phí thật lớn kính ở trong sân đào suối nước nóng, chuyên môn cung Hoàng Kim Mãng phao thủy.
Giang Đào tay ở Hoàng Kim Mãng trên người thuận một phen, mãng xà toàn thân đều là kim sắc, hỗn loạn thuần trắng sắc bất quy tắc hoa văn, so với kia chút võng văn mãng nhan giá trị đều phải cao, xúc cảm còn mềm mụp, này ai có thể chống cự được? Ai? Có thể có ai!
“Ngươi xem!” Giang Đào chỉ vào trong khuỷu tay ôm Hoàng Kim Mãng, kêu kêu quát quát: “Ngươi xem sao, nó ở làm nũng, nhiều ngoan a!”
Hoắc Thiến Thiến theo nhìn vài lần, Hoàng Kim Mãng phẩm tính vốn dĩ liền ôn thuần, quen thuộc Giang Đào khí vị, biết Giang Đào là đồng loại sẽ phóng thấp cảnh giác tâm, đang dùng nhiệt oa cọ Giang Đào cổ, là một loại kỳ hảo hành vi.
Giang Đào ôm Hoàng Kim Mãng lại đây, trực tiếp phóng tới Hoắc Thiến Thiến trên người, lại nói: “Thiến Thiến, ngươi đều già đầu rồi là thời điểm muốn tìm cái bạn gái, tìm bạn gái chính là muốn tìm như vậy, dịu ngoan ngoan ngoãn sẽ làm nũng, xem này bàn thuận điều tịnh, cùng ngươi x sinh hoạt khẳng định cũng hài hòa.”
Giống nhau thư mãng hình thể so hùng mãng đều phải đại, này Hoàng Kim Mãng thoạt nhìn thực khỏe mạnh, thể trường mới sáu mễ, so khác đều phải trọng một ít, là cái có điểm tiểu bụ bẫm nữu.
Hoắc Thiến Thiến đem nó ôm vào pha lê rương, đem bên trong đun nóng đèn mở ra: “Hoàng Kim Mãng ái sạch sẽ thích phao nước ấm, ta ngày mai muốn vào đoàn phim công tác, không có khả năng mang nó đi, ngươi hầu hạ điểm.”
Giang Đào bò ở pha lê rương mặt trên, ngũ quan đều mau nhăn thành một đoàn: “Ai ai ai, chính là nó cuối tháng sẽ phát tình, ngươi không để ý tới nó vạn nhất nó hậm hực làm sao bây giờ? Như vậy xinh đẹp tiểu công trúa, ngươi đừng cho dưỡng đã chết.”
Hoắc Thiến Thiến đau đầu đỡ trán: “Ai làm ngươi tự chủ trương đem nó làm ra.”
Hiện tại Hoắc Thiến Thiến đối Hoàng Kim Mãng cảm tình, chính là chủ nhân đối sủng vật, nàng không ngại dưỡng điều xinh đẹp sủng vật tại bên người.
Giang Đào tê tê tê rầm rì, nàng nhặt về tới thời điểm này bảo bối đều hơn ba tháng không ăn qua đồ vật, vồ mồi năng lực cực đế, nàng lại dùng một con dã gà rừng thu hoạch trở về mãng hữu, là tự nguyện cùng nàng trở về.
Tính, hiện tại Hoắc Thiến Thiến là không tới phát tình kỳ, thật phát tình nói không chừng liền nàng đều thèm nhỏ dãi.
Giang Đào như thế tự tin nghĩ.
——
——
Mục Hân cùng Hoắc Thiến Thiến còn không có quan tuyên phóng tuyên truyền, cơ vòng đã bắt đầu có người khái hai người cp, các loại video đặc thù màn ảnh cắt thành hợp tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thư Mãng - Thu Đao Ngư Phối Nịnh Mông
RomanceTác phẩm: Thư mãng Tác giả: Thu Đao Ngư Phối Nịnh Mông Tổng download số: 3 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7660 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13188 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6821 Văn chương tích phân: 147,940,384 Thể loại...