Chương 46 ôm đuôi
Vũ Cơ ở trong phim xuyên quần áo ít, cùng tướng quân ái muội kỳ, khiêu vũ sẽ lơ đãng đem yếm lộ ra tới, ở kinh hoảng thất thố che che dấu dấu.
Mỗi lần Mục Hân đều phải ra vẻ không chút nào để ý, đối Vũ Cơ ngây thơ cùng đánh bậy đánh bạ dụ hoặc bày ra một bộ khinh thường nhìn lại phản ứng, trời biết nàng ở trong phim tâm ngứa bao nhiêu lần, chỉ hơi thoáng nhìn liếc mắt một cái, tâm đều phải bay ra đi.
Hôm nay có thời gian nàng trực tiếp lộng tân tới, cái này tiểu mạt ngực chính là một khối tiểu vải dệt, che không bao nhiêu, nàng muốn chính là loại này hiệu quả, nửa che không lộ càng làm cho người huyết mạch sôi sục.
Nàng đem mặt trên hai điều hệ trên cổ tế mang triển khai, ý đồ cấp Hoắc Thiến Thiến hệ thượng.
“Mục Hân……” Hoắc Thiến Thiến nhẹ niệm Mục Hân tên, tựa hồ muốn né tránh, lại cho rằng giống như không có gì không ổn, trừ bỏ Mục Hân xem ánh mắt của nàng càng ngày càng kỳ quái ngoại.
Một đôi cánh tay ngọc vòng qua Hoắc Thiến Thiến mỹ bối, ngón cái cố ý vô tình mơn trớn mặt trên con bướm cốt.
Hoắc Thiến Thiến cúi đầu nhìn mắt treo ở trên người quần áo, ở Mục Hân càng ngày càng nhiệt cay tầm mắt hạ, nàng lỗ tai lược nhiệt: “Hiện tại có thể ngủ?”
Này còn xa xa không đủ Mục Hân vỗ nhẹ nhẹ một chút Hoắc Thiến Thiến đùi, vẻ mặt chờ mong nhìn: “Tiền bối có thể hay không đem cái đuôi lộ ra tới? Ta muốn ôm tiền bối cái đuôi ngủ.”
Tại như vậy nóng bức mùa hè, Hoắc Thiến Thiến cái đuôi là lạnh, ôm vào trong ngực miễn bàn có bao nhiêu thoải mái.
Càng thần kỳ chính là, này cái đuôi gặp được nguy hiểm xà lân sẽ trở nên cứng rắn như thiết, ở nàng đụng vào hạ, lại sẽ trở nên mềm mại vô cùng, đương ôm gối nhất thích hợp bất quá.
Điểm này tiểu yêu cầu, Hoắc Thiến Thiến tự nhiên là đáp ứng, mãng đuôi một hiện, nháy mắt chiếm cứ giường hơn phân nửa vị trí, mềm liệt ghé vào trên giường cuộn lên hai vòng, còn có một mảng lớn mấy dục rớt ra giường ngoại.
Mục Hân đem cái đuôi một chút nắm chặt nhập hoài, kẹp ở chân ôm lấy, nằm ở trên giường chuẩn bị đi vào giấc ngủ.
Hoắc Thiến Thiến vừa mới nằm xuống, Mục Hân lập tức đem bả vai lại gần qua đi, hai người khoảng cách ai như thế gần, liền đối phương lẫn nhau tiếng hít thở đều có thể nghe được rõ ràng.
Liền ở Hoắc Thiến Thiến cho rằng Mục Hân thật sự có thể ngừng nghỉ sau, chuẩn bị đi vào giấc ngủ hết sức, có cái gì lạnh lẽo đồ vật trực tiếp chui vào nàng trong khuỷu tay, thậm chí còn dọc theo mạt ngực cổ áo, ẩn ẩn không ngừng hướng trong toản.
Nàng nửa nâng lên mi mắt liền nhìn đến, Mục Hân trong tay chính vê khởi nàng cái đuôi, dùng nàng cái đuôi mũi nhọn không ngừng hướng nàng mạt ngực bên trong tham nhập.
Nhìn đến đang ở “Xâm · phạm” chính mình, là chính mình vô cùng quen thuộc cái đuôi sau, Hoắc Thiến Thiến sắc mặt đều thay đổi, có loại quỷ dị cảm thổi quét mà đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thư Mãng - Thu Đao Ngư Phối Nịnh Mông
RomanceTác phẩm: Thư mãng Tác giả: Thu Đao Ngư Phối Nịnh Mông Tổng download số: 3 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7660 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13188 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6821 Văn chương tích phân: 147,940,384 Thể loại...