Trial 2.14

375 77 21
                                    

08-11-2020

Guwapitong Manunulat:
Hi, Baby Fifi!!! ❤❤❤

seen by Mereophe

'Lam kong isi-seen mo lang ako kaya may Plan B na ako para mag-reply ka.

OMFTORWKAV Terms & Conditions
1. Loyalty is the best policy. Kung may problema, magsabi. Kung may nararamdamang 'di maganda, magsabi. Kung mahal mo na rin ako, magsabi.

Mereophe:
You wish.

Guwapitong Manunulat:
'Wag magsalita ng tapos, baby. 😉

seen by Mereophe

2. Let me be your loyal listener and reader. Kung may gusto kang sabihin na 'di mo masabi sa iba, sabihin mo sa akin. Kung 'di ka makapagsulat pero may mga hinanakit kang gustong isulat, ipabasa mo sa akin. I will not judge you.

3. Ang offer na ito ay pang isang buwan lang. (Pero depende sa mga pangyayari, malay natin, magustuhan mo 'ko. Willing naman akong i-extend up to lifetime ang service ko.)

4. Kung sa dulo ay hindi naging successful ang trial, maghihiwalay tayo nang walang samaan ng loob.

5. Ang offer na ito ay hindi transferrable at hindi rin refundable. Kaya once na ikaw ay mag-subscribe, hindi na 'yon maaaring i-cancel.

Mereophe:
I'm impressed.
You memorized LJS T&Cs.

Guwapitong Manunulat:
That's how good you are as an author. Ang sarap tandaan ng mga isinusulat mo. May sense kasi.

Mereophe:
Really, you're annoying. You're fucking annoying.
But you really love my stories?

Guwapitong Manunulat:
Puro ka mura. Mahal naman. Mahal...in ako. 😚
But yes, I really love your stories. Same as I really like you.

Mereophe:
Thanks.

Guwapitong Manunulat:
Naks! Ibig bang sabihin niyan, mag-a-avail ka na ng trial?

seen by Mereophe

Fifi?
Mereophe!!!

OMFTORWKAV (Trial Duo #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon