A/N: this chapter is dedicated to my bestie na nakipag sabunutan ahahaha
Balik na naman sa dati ang mga mag ka-kaibigan.
Tapos na ang kanilang dalawang linggong break kaya balik na naman sila sa klase dahil malapit na ang final exam nila at gagraduate na sila ng college.
Kaya busy na rin sila sa pag haghabol at pag titingin kung may mga kulang silang reports.
Si professor Janus naman ay may ibang inaayos at ngayon ay balak niyang kausapin ang parents ni Jena kaya bumyahe pa sya papuntang Baguio City para kausapin.
Hindi ito alam ng dalaga dahil ayaw niya muna itong ipaalam sa kanya.
Pagtungtong nila Jena sa building ng Entrepreneur ay bumungad sa kanila ang mukha nilang apat na naka post sa bawat dingding ng building.
Naagaw naman nila ang atensyon ng lahat ng naroon.
Kinuha ni Jena ang picture niya na nasa wall saka binasa.
"Wag lapitan.. she is a b*tch!" napatingin naman siya sa ibabang part ng poster at nakita niya doon ang mukha nilang dalawa ni Professor Janus ng nasa bar sila ni Mary Grace habang sumasayaw.
"What the heck!!" sigaw ni Beyan ng makita at mabasa ang poster niya.
"C*ck sucker! Gag* ba to!" saka mabilis na pinunit ang poster na hawak niya.
"Surprise!!" sigaw ng maraming boses sa kanilang likuran.
Napaharap naman sila mula roon para tingan kung sino ang mga iyon.
"Nagustuhan niyo ba ang surprise namin?. haha.. b*tches!" sakastikong sambit ni Jamaica habang hawak ang iba pang posters.
Bigla namang nagpanting ang tenga ni Bryan at pasikretong kinuha ang baunan sa kanyang shoulder bag at binuksan.
"Gusto niyo rin ba ng surprise?." nakangiting tabong ni Bryan sa kanila at bigla biglang nag seryoso.
"Oh ito oh, surprise.." ani Bryan saka ibinuhos ang sa kanila ang noodles na laman ng baunan.
"Wahahaha...." tawanan ang lahat ng nakakita lalo na ang nasa third floor at ang iba ay kinukunan pa sila ng litrato.
"Oh ito pa surprise!!" at ibinuhos rin ni Gab ang kaninang binaon niya na chocolate drink.
Kaya lalo namang lumakas ang tawanan sa paligid.
BINABASA MO ANG
Professor's Mistake (Mark as: Revising)
RomanceProfessor's Mistake (Completed) An accidentally fall to his handsome teacher that cause her heart beats fast. But what if! one day she will realize that man who took her into sweetness ay siya rin ang magpapatikim ng impyerno sa kanyang buhay at wal...