getting to know💓💓

25 2 0
                                    

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.



GHELAY POV

nasa bahay na kami.

"jhoy.halika, bat lage ka nlng nauuna pumapasok.d kana rin ngpapaalam saakin bago ka pumasok? my boyfriend kana b?" sabe ng daddy namin habang kumakain kami.

"daddy kailangan kasi pumasok ng maaga,officer ako sa school.yun kasi ang patakaran sa mga officer .sorry daddy"sabe ni ate habang kumakain kami

"matalino k alam ko,pero magtapos ka muna ng pag aaral.sinasabe ko sayo,o sainyong lahat ,pag nalaman ko na meron kaung inililihim saakin lalo na sa pag bbf, alam nio ang gagawin ko sainyo.hinde nagpapagod ang nanay niyo para lang maglandi kayo sa paaralan "sb ni daddy. nagiging strikto ito dahil ayaw niyang madisapoint ang mama namin kaya naman ganyan siya saamin.

at hanggang natapos na kmi kumain. iniisip ko paren sinasabe ni dad na bawal mag boyfriend. bata pa nmn kami.
ako,3nd year high school narin naman.
si ate kac graeduating na pero hanggang ngayon,hnd paren sia nag bbf pero alam ko meron na dhl madalas ko sila mkita ng kaklase niang si kuya arn na magkasama.
hayyyyyy

at hanggang sa nakatulugan ko na nga ang isiping yon.

at lumipas pa ang mga araw at eto pasukan muli.....panibago nanamang pakikibaka hayyyyyyyy

KINABUKASAN.....

"tumatawag ang mama niyo.dalian nio bago kau pumasok"sabi ni daddy.

"hello mama? kamusta kana jan? miss ka nanamin."sb naming apat sunud sunud.

"hello mga anak. ok naman ako dito. miss ko na kayo. magpapadala ako sa daddy nio bukas pasyal kayo ha? sige na .ingat kau sa pagpasok sa school.tatawag ulit ako kapag mahaba haba na ang oras na pwede kayo.iloveyou nga anak ".sabe ni mama at nawala na nga sia sa kabilang linya.

pumasok naren kami sabay sabay.pagkatapos ng tawag ni mama hayyyyhh.

at hinatid na kami ni daddy.
asa school na kami ng makita ko si may.

"best, best lika dali.
sali tau sa tryout ng volleyball. sayang sa grades din yun.atsaka less sa tuition fee"sb ni may sakin .at inabot niya ang papel tungkol sa tryout.
best naren nging tawag niya saakin at nakasanayan ko narin...

UNATURAL LOVE💓💓💓 (book1) completeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon