CHOOSE ME💓💓💓

11 2 0
                                    

Nagsisimula na ang Laro ng Team nila Ghelay

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Nagsisimula na ang Laro ng Team nila Ghelay. kasalukuyan naren naglalaro sila Denise sa mens volleyball.
pangatlong laban naren nila ghelay at sa laro nila ngayon, ang manalo ay sila ang maglalaban sa finals dahil sa sunud sunod naman nilang panalo,
ang makakalaban nina Ghelay  ngayon ay  ang defending champion last year.

at magsisimula na nga  !!
Unang bola sa team  ng kalaban parehas magaling ang dalawang Team kaya naman seryosong seryoso na ang mga itO.

"GO BESTTTT!!!!! KAYANG KAYA NIYO YAN." cheer naman ng bff ni ghelay at ng iba pang team.

kabilaan ang team sa hiyawan at palakpakan.ng 2 points nalang ang lamang nila ghelay sa kalaban.Alam naman ng coach nila na pagod na si Ghelay dahil sa tatlong Laro ay lagi naman itong naisasalang.

"BESTFRIEND KO YAN!!" napalingOn naman si Ghelay sa pagsigaw ni May na yun at nabigla ito dahil magkasama na sila ni Lassy .bigla tuloy itong nawala sa sarili ng biglang matama sa knya ang bola dahilan para maging isa nalang ang lamang nila sa kalaban.

"water break.!" sigaw ng coach nila ghelay.

GHELAY POV

"what was that Ms madrigal?? FOCUSS!!!!." gulat ako sa sigaw ni coach na yun . bigla nanaman akong nawala sa sarili ko dahil nakita kong ksama ni May si Lassy  medyo malapit kung nasaan ako .hinde ko rin maintindihan ang sarili ko or dahilan din ito sa ngyre knina . hayyyy ano ba!
tsk ghelay FOCUS .isa nalang lamang nilasigaw ko sa sarili ko.

"sorry sir"sagot ko dito.

"okay guys.just 2 pts and were done. Ms Madrigal, i know your tired  .just this one okay.  kaya niyo yan. para tayo mailaban sa finals.okay guys??" un ang nasabe ni coach at sinabe ko naman na babawe ako .pinipilit kong hnde tumingin kung nasan siLa LAssy para di na ako mawala sa sarili ko.

"Ghelina ,heres your water."gulat naman ako dahil nasa likod ko na si Denise.at inabutan naman ako ng tubig.sweet naman si Denise.i dont know pero nagbago ito after ng nangyre sa clinic or .bawe siguro dhil sa ngyre din kanina sa sasakyan niya  bsta i keep in my mind na hinde ako pwede magustuhan ng isang katulad niya.

UNATURAL LOVE💓💓💓 (book1) completeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon