This is really is it💓💓

8 2 0
                                    

AUTHOR:

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


AUTHOR:

"asan na ang ate niyo?tatawag na ang mama niyo.?" sabe ng ama nila .kasalukuyan na ngang nasa bahay ang magkakapatid at hinihintay ang tawag ng kanilang ina.

"daddy ,hinde daw po uuwe si ate, nagpunta po sa school ko knina,mga lima sila, my bglaang research sila kaya hnd na nakauwe dito. "pagsisinungaling ni ghelina.

" hayyyyyyy!!!! tsk tsk ... may lalaki ba?? pwede naman magpaalam saakin di manlang.." d na nga natuloy ang ssbhn ng ama nila ng bglang tumawag ang kanilang ina.

"hello po mama."sabe ng bunso sa magkakapatid.at tumagal nga ang paguusap ng mga to.

"ah nga pala pkisabe sa daddy niyo na nextyear ,kukuhanin ko na siya dito para dalawa na kmi ang magpatuloy at magtulungan para mkatapos kayo. meron naman mag aalag a sainyo habang wala kami ng daddy niyo."at bgla ngng nalungkot ang mga ito.pero ilang araw naden parang wala sa isip ang knilang ama.d katulad dati nA pagdting ng mga bata galing school ay nakaluto na ito. o d kaya namay pag weekends ay bonding ng mag ama.minsan nauubusan naren sila ng pagkain at napapaadalas naren ang padala ng kanilang ina ngunit nagkukulang paren at di narin nila madalas makausap ang ina dahil lagi naman sinasabe ng ama kapag hinahanap nila ang ina ay d pa daw ito tumatawag

"cge na mga anak,mahal na mahal ko kayo .asan na daddy niyo?".
tanong ng kanilang ina sa mga ito.

"ma,may kausap po sa labas" sab naman nimg lalaking kapatid.

"oh cge na .babye na.mhal na itong long distance call ko. ingat kayo lage jan ha "paalam ng ng knilang mama.

habang nagaayos na sila ng pinagkainan nila a.

"daddy,sab ni mama ppunta kana rin sknya nextyear."sab ni ghelina na halatang gulat sa reaksiyon ng naging ama.

"oh cge na .maglinis na kayo my ppntahan lan ako sandali" at bigla na ngang umalis ang kanilang ama.

DENISE POV

bakit ko nga ba ginawa yun?hnd ko alam basta kaylngan kong mapatunayan sa mga kaibigan ko na kaya kong paikutin sa mga palad ko ang babaeng yun.dahil una palang un naman na talaga ang plano. pero bakit ganon? d naman ksama sa plano ang pagpapahram ko ng dmit dito.tsk.
hayyy bahala na .

"bsta denise kumalma ka .FOCUS TO YOUR FIRST PLAN.napakapanget niya para pag aksayahan mo pa ng panahon..imposibleng maging mabait kana saknya.pagtatawanan kalang ng mga kaibigan mo.bukas na bukas mas gagalingan ko pa ang pagpapanggap ko." yun na lamang ang tanging nasabi ko sa sarili ko.


UNATURAL LOVE💓💓💓 (book1) completeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon