AUTHOR
"dahan dahan naman best. ako nalang maghhatid sainyo ni rr. buti wala daddy mo kundi marami nanamang tanong yun sayo at buti rin at pinauna muna si denise kundi rin baka naabutan kayo diyan.mukhang allergy yun sa mga lalaki."sambit ni May kay ghelay.pinayagan na kasing umuwe si ghelay ng nurse sa clinic pagkatapos itong pagpahingain.
"nakita mo siya??dito sa loob best?"gulat naman tanong ni ghelay sa kaibgan .
"nakita namin kau knina ni lassy magmula sa pagbuhat sau na parang bagong kasal mula Music room hanngang sa clinic."my kasama namang pang aasar na tawa pa si May sa kaibigan.
"baliw ka talaga .eh nsan si lassy? bat d mo ksama?"tanong naman agad ni ghelay dhl hnde naman nito nakita si lassy.
"eh sab saakin mAuna na raw.ewan ko ba don bglang nawala sa mood knina tapos biglang nagmamadali umuwe.iniwan na nga ako eh.dahl my date dapat kmi knina .hihihihi eh d na natuloy"sabe ng kybgan nito.na ikinagulat naman ni ghelay.
"ah date? wow congrats best uh. pumapag ibig kana. pero best thankyou ah pero kylngan na naming mauna nang kapatid ko .best salamat sa pagsama saakin at paghatid .bawe nalang ako sayo bukas ha."at nagkapaalamanan na nga ang magkaibigan .gusto naman talag ni Ghelay nakauwe agad para makapagpahinga ito
nakita naman ni ghelay si lasssy sa malayo na biglang sumakay ng taxi.at ngulat naman ito dahil s pgkakaalam nitoy nagpaalam na siya kanina kay May para umuwe
parang pagod na pagod ang buong araw ni ghelay perO d niya dapat ipahalat na my nrrmdaman siya kundi mrmi nanamang maging tanong ang kanilang ama.at unuwe na nga silang magkapatid...
naabutan nilang magkapatid na may nag aaway sa kanilang bahay. dahil sa lakaa ng sigaw ng ama nito..
"tama na daddy. tama na"naabutan ni ghelay ang kanyang ama at ate na ngsasagutan at ngsasakitan.
"yan ang inaatupag mo. kesa mg aral ka. hayup kang babae ka.kaya pala mrami k laging dahilan. tumigil ka." at dmting na nga ang kinakatAkutan nilang mgkkapatid. ang my masaktan kht isa sa knila.
"tama na daddy.!"sabe ko at pumagitna na lamang ako
"hayaan mo siya! tutal nasaktan naman naren niya ako.alam mo dadi mahal na mahal kita.mahal na mahal ka namin, pero sobra kana!".sabe ni ate na kinagulat ko dahil hnd nito ugali ang sumagot sa daddy namin.
"abat sumasagot ka na nga!yan ang natututunan mo sa lalaking yun???at hanggang kelan mo balak itago saakin to?? pinag aaral kita hinde pinaglalandi!", pagksabe ni daddy at bigla niyang nasampal ito.
"cge pa! d kpa tapos? ginagawa ko lahat para maging proud ka saaken. nag aaral akong mbuti kaya nga balak ko sbhn n isa ako s top3 na nakakuha ng scholarship.pero wala lang naman sayo db? lahat ginagawa naman pero ang gusto mo lang tignan ay kung saan kami magkakami dhl ang nasa isip mo ay puro ikaw ang tama.samantalang ikaw itong may gngwang kagaguhan!! hnde kana nahiya kay mama...." pagksabe ni ate nito ay bigla namang nag walkout si daddy.
BINABASA MO ANG
UNATURAL LOVE💓💓💓 (book1) complete
RomanceLOVE EXIST?? YES! DEFINITELY!! BUT HOW? WHY? WHEN? WHERE? WHO? 💓💓Have you ever try To choose between The one you love OR the one you treasure most?💓💓 💓💓Did you ever try to fall inlove with the wrong person? Or choose with the wrong time?💓💓...