SO ITS YOU

10 2 0
                                    

AUTHOR

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

AUTHOR

"Best?" tawag ni May kay Ghelay. maraming tao sa Cr kaya naman natagalan itong puntahan si Ghelay sa music room.

" ah best." sabe naman ni ghelay na lumabas kasama si Lassy mula sa music room

"ano gingawa niyong da ... dalawa diyan?" gulat naman tanong ni May sa dalawa.

"eto kasing si Lassy, andito rin pala kanina,hnd ko napansin  ayan tuloy"at nagtawanan ulet ang dalawa dahil nga sa pangyayare kanina ..ngunit si May ay seryoso paren ang mukha.halata naman ni Ghelay na nagseselos ito sa tingin niya sa dalawa.

"napaupo ako sa sahig at pinagtawanan ako ng pinagtwanan ng kaibigan mo." at bigla naman nag bago ang aura ni May dahil si Lassy na ang nagsalita.

"tamang tama. tara na mag break,trit ko."pagkasabe nitoy isinukbit naman niya ang kanyang braso kay Lassy na ikinagulat nilang parehaS ni Ghelay madalas naman na itong makita ni ghelay ngunit iba pala ang pkiramdam niya kapag malapitan at sa harap pa mismo niya.

habang naglalakd sila ay nakasalubong naman nila ang mga tropa ni denise..at pati narin si denise.agad namang binawe ni ghelay ang kanyang tingin sa binata

"order lan ako .ano sainyo?", tanong ni
May sa dalawa.

"kahit ano nalang sa akin best"pero ang tingin ni May ay na kay Lassy naman.

"ikaw Lassy, ano sayo bukod saakin."biro naman ni May.

"Ghelay ,i bought you something to eat .pti naren sainyo May, Lassy ." gulat namang napatitig ang tatlo kay Denise sa bigla nitong pagsulpot

"ah salamat Denise .gwapo kana ambait mo Pa. salamat pero syempre mas pogi ang Baby Lassy ko" sabay tingin nito kay lassy.
si May nman ang tumanggap ng mga bigay ni Denise.

" best ikaw naman ,basta pagkain hnde mo inatrasan.akala ko ba ayaw mo siya ?" nakita naman ni Ghelay ang reaksyon ni Lassy sa sinabe nito.

"why? my problema ba?" tanong ni Lassy na kunwari may ginagawa. si ghelay sana ang  sasagot ngunit.

"Paano kasi, denise ask my besty if she will allow him to court her tapos." d na natapos ang sasabihin ni may dahil sabay nagsalita sina Ghelay at Lassy.

"NO!!! " sabe ni lassy at Ghelay

",di pa ako pumapayag" sagot din naman ni ghelay na para bang nag eexplain pa at nakatingin pa ito kay Lassy.

"kaya nga best.pero mukha naman siyang mabait diba?.atsaka nagbago na. this past few weeks nakakapanibago lang" sagot naman ni May na may pagtatanong ang tingin kina ghelay at Lassy na sinagot naman agad ni Lassy.

" first impression Last.!!!
for my opinion. i dont believe in second chances .maybe for some pwede pang magbago, but Denise??? No way maybe may plano siyA so you better stay away from him." yun na lamang ang tanging nasabe ni Lassy kay ghelay to convince her para iwasan na si Denise..

UNATURAL LOVE💓💓💓 (book1) completeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon