GHELAY POV..
Mahal ako ni Lassy at ramdam na ramdam ko yun,kahit binabalewala ko na ito.hindi siya tumigil.kaya ko siya minahal.sumama ako sakanya kahit alam kong pagkatapos ng araw na ito ay samutsaring salita at galit ang maririnig ko.kaya susulitin ko na dahil alam kong ang kasama ko ngayon ang pinakamamahal ko, and its worth it.
Kasalukuyan akong kumakain ng hinanda ni aling medy na sopas na nakaginhawa saakin dahil naparami ako ng inom kanina ngunit gusto ko pang uminom,yun sagad .pra paggsing ko , atleast nkapag enjoy ako kahit na buong magdamag lang.
"gusto mo pa bang uminom pagkatapos nian?" tanong saakin ni Lassy .tumango lang ako dito at mukha namang nabasa nito ang nasa iisp ko .
"papahanda ko lng kay yaya sa kwarto n tayo para kung sakaling mlasing ka,makatulog ka man ok na"
biglang namula ng mukha ko. ano kaab ghelay .yang isip mo ah!!at natapos na akong kumain, umakyat na kami sa kwarto niya.ang laki ng kwarto niya,at ang linis. naagaw ng pansin ko ang picture frame sa tabi ng kama niya .its our picture taken nung nag beach kami.💓💓💓 hayyyyy swerte ko naman dto.
Dumating naren si yaya medy at ngdala ng alak at ng isda .
"tara yaya samahan mo kami" parehas naman kaming nagulat ni yaya dahil sa sinabe ni lassy
"nako yaya,alam kong uniinom ka kac nahuli kita minsan sa likod ." at nagtawanan nman kami. napakabait talaga ni Lassy. hayyyy wlaa akong masabe.kaht na napakayaman nito ay di parin nkakalimot sa mahihirap.
At nagsimula na kami .redhorse parin ang iniinom namin, medyo gusto ko sana mag control pero i cant help it. masarap talaga maging malaya at magsaya kahit panandalian lang.hindi ko alam kung pagkatapos nito ay maging maayos pa ba ang lahat. Mahal ko si Lassy,wala g duda yun ngunit hanggang kailan ko dapat masabe yun kung alam kong maraming hadlang at sapat ba ang mahal ko siya?
" babe,try this.masarap yan " sinubuan ako nito ng isda .masarap nga kaya napakuha ulit ako .ngumiti naman ito. inutusan niya si yaya kumuha pa ng alak sa baba,.tuwang tuwa naman ito dahil hnd niya akalain na okay nmn ito sa boss niya.
"thankyou ha?" sabe ko dito.hindi na ako nakatiis. andyan siya lage para saakin. as in.
" for what? gusto ko ang ginagawa ko.and besides, girlfriend kita.ill do what it takes to make you happy babe."
kinikilig namn ako. napakapogi talaga niya pag ngumiti.dahil din sa pantay pantay nitong ngipin.
"babe, ilove you" nasabe ko ito dahil totoo.
Bigla siyang lumapit sa akin at hinalikan ako sa cheeks
"iloveyou soo much babe.you dont know how happy i m because you are mine. akin ka lang ha?"
tumango ako dito bilang pagsang ayon she always make me feel happy and love. kahit marami akong problema,nakakalimutan ko ito,dahil kasama ko siya.sana hindi n matapos pa. hayyyyyyy
Dumating naman agad si yaya. naparami pa ako ng kain, dahil masarap naman talaga. naka tatlong bote agad kami ,medyo madaldal nren si yaya medy at kung anu ano narin ang sinasabe nito.
"alam mo ba nung bata pa yan, may babaeng pumunta sa banyo sa may likuran, alm mo b ginawa ng lokong yan? sinilipan. hahahha kaya alam ko na lalaki siya" tinignan ko si lassy at yumuko naman ito dahil sa hiya nito.
Marami pa ang kinwento nito kaya naman."oh siya magpapahinga na ako baka di pa ako maawat .hahahah enjoy mga bebes ahaha" agad naman din itong bumaba. parehas naman na kmaing nakainom kaya alam ko wal ng hiyaan kahit dadalawa na lamang kami ni Lassy sa kwarto
"si yaya talaga hahhaa kung anu ano sinasabe. nakakahiya*
" bat mo ikakahiya kung totoo .nakakatawa nga eh.hahahaha".
"tumigil ka nga diyan babe .hmmmmm"
"namumula ka oh" totoong namumula ito kaya naman ininis ko pa ito.ngunit bago ko pa siya mainis muli ay nakita ko na lamang na nakatitig ito saakin.
"namiss kita babe.bawi lahat araw na hindi moko pinansin at hindi kita nakasama. i miss you so much babe" titig na titig ito saakin. bigla siyang lumapit saakin hanggang sa konting hibla nalang ang pagitan namin ng bigla siyang magsalita..
" iloveyou so much ghelay" at bigla na nga ako nitong hinalikan. alam kong hahantong kami sa ganito.hindi ko na siya pinigilan dahil mahal ko siya. mahal na mahal.
at nagtagal pa ang halikan namin.hindi ko na namalayan na inihiga na ako nito sa kama. Alam kong hindi ito ang unang pagkakataon na ginwa namin ito ngunit para saakin ,lahat ng ginagawa niya ay laging una kaya naman lahat ng pagkakataon na kasama ko siya ay napaka special.naramdaman ko na lang na unti unti niyang inaalis ang pang itaas kong damit habang ako naman ay nakahawak lamang sa kanyang bewang. hinalikan ako nito sa leeg na siya namang kinaungol ko.hinawakan niya ako sa leeg para lalo pa nitong diinan ang pag halik sa akin. she change her hand position, she touches my right breast.and caress me even more.
"ooohhh babe.hmmmmm" sabe nito.
i know from the moment i saw this girl,i know i love her so much. and i know i will do everything to fight for love. i dont know what will happen after this night, but what i want is to give her my pure love for the rest of my life.
" iloveyou lassy, what ever happens, i want you to know, mahal na mahal kita ,wala ng iba" at my luhang pumatak sa mga mata ko
" mas mahal na mahal kita " yun lang, at naganap ang aming pag nanaig . we made love and yes that is making love.
Sana hindi na matapos ang araw na ito.sana.😭😭😭😭😭
At nakatulog na lang kaming magkayakap na para bang nag honeymoon dahil bagong kasal.
Hayy ang sarap sa pakiramdam,saan ganito na lang.walang problema..NEXTNEXTNEXT.....
BINABASA MO ANG
UNATURAL LOVE💓💓💓 (book1) complete
RomanceLOVE EXIST?? YES! DEFINITELY!! BUT HOW? WHY? WHEN? WHERE? WHO? 💓💓Have you ever try To choose between The one you love OR the one you treasure most?💓💓 💓💓Did you ever try to fall inlove with the wrong person? Or choose with the wrong time?💓💓...