I DO!!!! (SPG 😳)

16 2 3
                                    

AUTHOR

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

AUTHOR....

Kasalukuyan ngang nagkakasiyahan ang dalawa  dahil pinili na lamang iuwe ni Lassy si Ghelay sa kanila.
Nang bigla naman itong ma out of balance sa ginawang pagtayo ni Lassy sa tabi ng dalaga. Ilang ulit na nitong ginigising ang dalaga ngunit hinde ito gumalaw man lang. Kaya pinasya niyang puntahan na ang yaya nito......

"hahahahahahh" narinig ni Lassy ang tawa mula sa loob.kaya pumunta siya na ngtatakbo!

"hahahhaha Lika na dito. di kana mabiro" sabe ng dalaga. sinugod naman ito ni Lassy.

"Ano bang gingawa mo ha!!! akala mo biro ang lahat! pinakaba mo ako.alam mo ba yun dahil hindi ko alam ang gagawin ko! ginagawa mong biro ng lahat!! masaya kana!!" nagulat si ghelay dahil hwak hawak ni Lassy ang mgkabilang braso niya na mahigpit at galit na galit.

Natahimik si ghelay dahil sa naging reaksyon ni Lassy . hindi rin nito alam ang sasabihin niya dahil nakita niya sa mukha ni lassy ang pag aalala.

"sorry na , hinde ko naman sinasadya" pero hindi siya inimik ni Lassy.

"uy sorry na oh pansinin muna ako" nilapitan niya na si Lassy

"akala mo kasi lahat biro . hindi tama yon. akala ko may nangyare na sayo." sabe naman ni Lassy dito.

kita naman ni ghelay ang pag aalala ni Lassy kaya naman di niya na napigilan .niyakap niya ang binata.

"sorry na .hindi na mauulit." sabe ng dalaga .

Nagtitigan silang dalawa. may kung anong magnet ang nagkonekta sakanilang mga mata para hindi ito maalis sa pagtitigan. Alam nilang parehas ang pwedeng mangyare kapag hindi nila binawe ang pagtitigan ngunit walang nagawa kundi maglapit ang kanilang mga labi.

UNATURAL LOVE💓💓💓 (book1) completeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon