GHELAY POV...
Iyak lang ang tangi kong magaWa ngayon. Wala narin naman akong magagawa pa😭
"Nanggaling na ako diyan Ghe, and tama ako. Mali ang naging desisyon ko."Naabutan nga ako ni ate sa ganung sitwasyon ko. naabutan ako nitong umiiyak pagkatapos kong marinig ang record call ni lassy.Kaya naman nagpapasalamat ako kasi anjan siya.alam kong maiintindihan ako neto.
"Ate ano gagawin ko? sinagot ko yung manliligaw ko dahil ayokong saktan ang bestfriend ko. I choose her to be happy kesa saakin. because what makes me happy is her happiness😭" yun ang nasabe ko sa ate ko .
" Ganyan ang mga sagutan nating ayaw talaga maging masaya. if you happy then why are you crying?tell me ." tanong ni ate sa akin na alam ko ng sagot pero hindi tama.
"Dahil mahal mo siya. pero you didnt give yourself a chance to be happy. being a happy is a choice ,yes tama yun .Pero ngayon bakit ka hindi masaya? dahil mali ka ng pinili. Ghe.hinde mahirap magpaka totoo.kung alam mong hindi no ito pagsisisihan.tingin no ba magiging masaya ngayon ang bestfriend mo kung nalaman niyang hindi pala siya ang gusto ng bf niya ngayon?" pagkasabi ni ate nun ay sinabe niya saaking umakyat na lang ako at magpahinga .
Iniisip ko parin ang sinabi saakin ni ate. pero kahit bali baliktarin ko ang mundo ay boyfriend na siya ng bff ko at ako din naman y my boyfriend narin.
Mahirap man na makita sila araw araw ,sabay pa ng nalaman ko ngayon kung ano ang .matagal ng gustong sabihin saakin ni Lassy."Huli na Ghelay. what you need right now is to focus sa goal mo." yun lamang ang nasabi ko sa sarili ko at pinilit kong ipahinga ang isipan ko dahil my pasok nanaman bukas ,at alam kong maraming pagbabago nanaman akong kakaharapin.
Hayyyyhhh.....😭😭
AUTHOR
Kasalukuyang nghahanda na sila ghelay para pumasok, kasabay na nila ang ate nila.
"Mamaya kana tumawag ihahatid ko na sila ngayon.wala narin oras" my kausap ngayon ang kanilang ama.
"Daddy si mama ba yan?" tanong ni ghelay .dahil ilang linggo nadin nilang hindi nakakausap ang ina
"hinde.ano? tara na?bilisan niyo" sagot ng kanilang ama .
Nagtataka naman ang titig ni Ghelay dito dahil alam naman nito na may tinatago ang kanilang ama. ayaw nalang muna niya itong sabihin sa mga kapatid dahil ayaw nitong mag alala.
"sige na.baba na kayo.ikaw jhoy .dito kana lang din sumakay pupunta sa school niyo at may pupuntahan ako" bumaba naman silang lahat. at agad din namang umalis
ang kanilang ama.Di naman inaasahan ni Ghelay na nahihintay pala ang nobyo nito sa gate.
"hi bae, tara?" di naman sumagot ang dalaga dahil gulat pren ito.
sa kanilang paglalakad ay Nakasalubong naman nito sina May at lassy. Junwari namay hindi niya nakita ang mga to
"Best!!! " tawag ng bff nito.
"Kanina kapa namin hinihintay ni lassy dito.Wala daw si mam kaya free time naten."pagpapatuloy nito.
"Tamang tama, tara sa canteen trit ko"bigla namang sabi ni Denise sa mga ito.
"Tara!" sagot ni may .
at sumunod nalang sina Ghelay at lassy sa gsto ng dalawa.halata namang iwas sina ghelay at lasay sa isat isa dahil sa mga nangyare sa Beach.
Hanggang sa makarating sila sa canteen."Cr lang ako best"sabi ni May
"Order lang ako food naten" sabi naman ni Denise
kaya naiwan ang dalawa sa mesa.
Halata namang nag iiwasan sila kaya naman pinili nalang nilang kunwari ay may ginagawa ng biglang.......NEXTNEXTNEXT....
BINABASA MO ANG
UNATURAL LOVE💓💓💓 (book1) complete
RomanceLOVE EXIST?? YES! DEFINITELY!! BUT HOW? WHY? WHEN? WHERE? WHO? 💓💓Have you ever try To choose between The one you love OR the one you treasure most?💓💓 💓💓Did you ever try to fall inlove with the wrong person? Or choose with the wrong time?💓💓...