-14-

1.1K 103 3
                                    

Mặc Kim Ngưu nhíu mày bất mãn, cáu gắt : " Sao cậu cứ ám tôi mãi thế ? "

Diệp Song Ngư mặt mày tối sầm, anh ép cô vào bức tường thì sát mặt cô nói : " Cậu nghĩ cậu đủ hấp dẫn mà để tôi phải ám, ngực thì lép chân thì ngắn như củ cải "

Mặc Kim Ngưu nghe như tiếng sét ngang tai, miệng cứ lẩm bẩm " chân củ cải " mặc cho Diệp Song Ngư kéo đi lúc nào hổng hay

Bạch Song Tử loay hoay một hồi thì bất ngờ gặp Thẩm Thiên Bình đang cô đơn một mình...

Cô bất ngờ chạy lại chỗ Thẩm Thiên Bình và nói : " Sao mày lại ở đây "

Thực Thiên Bình cũng bất ngờ : " Tao đi với một cô bạn mới quen, khá dễ thương... Còn... " Định hỏi ngược lại Bạch Song Tử thì Âu Dương Cự Giải từ đâu đi tới ngay cạnh Bạch Song Tử

Thẩm Thiên Bình đưa mắt nhìn chàng trai có gương mặt điển hình, đường nét trên gương mặt đúng là hấp dẫn mê người, cũng khiến Thẩm Thiên Bình hơi ngơ ra một chút.

Cô lấy lại bình tĩnh hỏi Bạch Song Tử : " Ai đây? "

Bạch Song Tử cười nhàn nhạt : " Bạn trai tao "

Thẩm Thiên Bình bị làm cho hú hồn một phen, Âu Dương Cự Giải đưa tay chào hỏi Thẩm Thiên Bình, cô vui vẻ đáp lại.

Tính ra Âu Dương Cự Giải cũng được, biết điều.... Bạch Song Tử thật là có phúc.

Âu Dương Cự Giải nhọn đồng hồ đắt tiền trên tay, nhẹ nói với Bạch Song Tử : " Cứ ở đây chơi với bạn em, tôi có chút việc... Cần gì thì gọi tôi "

Bạch Soang Tử gật đầu nhẹ, dắt tay Thẩm Thiên Bình đến bàn rượu tự tay rót đưa cho Thẩm Thiên Bình một ly, cô một lý rồi uống cạn

Thẩm Thiên Bình cả kinh : " Con điên này , này ngáo à? Uống kinh thế? "

Bạch Song Tử lườm lườm Thẩm Thiên Bình : " Kệ tao mày "

Thẩm Thiên Bình càu nhàu : " Lát nữa say đừng có mà kêu tao đưa về "

Bạch Song Tử sắc mặt tươi cười : " Đúng là ₫ồ vô tâm "

Tâm sự với Trần Thiên Yết, lòng Lục Bảo Bình nhẹ hơn được miếng nào.

Trần Thiên Yết hỏi : " Mày còn yêu Trình Ma Kết? "

Lục Bảo Bình im lìm một hồi lâu, mới đáp : " Muốn quên ₫i một mối tình ₫ầu không đơn giản mày nhỉ "

Trần Thiên Yết nhướn chân mày : " Mày nói chuyện đó chưa? "

Thấy Lục Bảo Bình im im là cô cũng thừa biết, đứng ngoài lan can gió khe khẽ cũng đủ khiến cho Trần Thiên Yết có cảm giác lạnh, cô bất giác rùng mình...

Một chiếc áo khoác được đặt ngay ngắn trên người cô, cô ngoái nhìn... Chợt nhận ra đó là Hạ Bạch Dương

Lục Bảo Bình rất biết ₫iều nha, cô với vẻ lùi đi để họ có không gian tiên tư... Nhưng bản tính nhiều chuyện không bao giờ mất của cô khiến cô nép sau góc màn xem xét hai người họ

Trần Thiên Yết gương mặt phiếm hồng, khẽ nói : " Cảm ơn anh "

Nhìn cũng đủ biết là Trần Thiên Yết ₫ẳng có tình cảm với anh chàng họ Hạ này rồi, nhìn gương mặt e ngại kia đủ biết.... Lục Bảo Bình quan sát

Hạ Bạch Dương ngại ngùng ngãi đầu : " Nếu em không chê thì hãy cùng anh đánh một bản nhạc "

Trần Thiên Yết ngẩn ngơ, trong lòng cô trái tim ₫ang nhảy nhót loạn xạ, cô chỉ khẽ gật đầu.

Lục Bảo Bình nheo mắt nhìn Hạ Bạch Dương nắm tay Trần Thiên Yết thì một bàn tay phía sau vỗ lên vai khiến cô bực tức hất ra

" Bảo Bình... Cô ngon lắm "

Lục Bảo Bình nhận ra giọng nói quen thuộc không lẫn vào đâu này, cô quay người cười giả tạo : " Thì ra là sếp "

Trình Ma Kết nén giận : " Không là tôi.. Chứ cô nghĩ là ai " Cáu giận nói tiếp : " Lén la lén lúc làm ba cái chuyện mờ ám "

" Em không có "

Chưa kịp thanh minh Trình Ma Kết kéo cô đi đến bàn kéo ghế hắn hoi rồi nói : " Ngồi im, cấm chạy lung tung "

Lục Bảo Bình ngoan ngoãn ngồi, lúc đó Trình Ma Kết cũng thở dài ngồi kế bên cô

Mắt cả hai ngước lên khán đài, nhìn cặp đôi trai tài gái sắc kết hợp

Bản nhạc tình cảm vang lên, mọi người ai ai cũng ngoái nhìn về khán ₫ài hết lời khen ngợi, họ du dương theo từng nốt nhạc, trên khán đài chàng trai như dồn hết tình cảm vào từng nốt nhạc cho người con gái bên cạnh, người con gái bên cạnh dùng những khúc du dương của tiếng đàn violon để đáp trả.... Hai bài hoà làm một tạo bản nhạc hay, lôi cuồn, cảm động.

Tô Xử Nữ dựa người vào khung cửa đưa hồn mình vào từng nốt nhạc, đầu anh hiện lên hình bóng của người con gái kia xinh đẹp thuần khiết vô cùng

Mặc Kim Ngưu đứng cạnh Diệp Song Ngư cũng bị hấp dẫn bởi hai người họ, cô đẩy ₫ưa người theo nốt nhạc và cảm âm nó

Ngân nga hát, cô nhắm nghiên mắt ₫ể cảm âm chúng tốt hơn... Giọng hát trong trẻo vang lên đủ khiến lay động người đứng cạnh...

Diệp Song Ngư ngắm nhìn dáng vẻ thuần khiết của cô lúc này khẽ mỉm
cười

Tống Nhân Mã thì thào bên Dương Sư Tử : " Người con gái đứng bên anh chàng Hạ kia là ai vậy ? "

Dương Sư Tử khẽ đáp lời : " Là Trần Thiên Yết, cô bạn học cũ của anh "

Tống Nhân Mã cười híp mắt, hết lòng khen ngợi : " Cô ấy thật đẹp, rất đẹp "

Nhìn Tống Nhân Mã cười, Dương Sư Tử nói : " Trong mắt anh thì em vẫn đẹp nhất "

Tống Nhân Mã nhìn anh, cô nhẹ nói : " Em sẽ xem đây là một lời tỏ tình "

Dương Sư Tử cười khẽ, anh khẽ xoa lên đầu cô... Em đúng là khó hiểu mà, làm anh từ bất ngờ này sang bất ngờ khác

Thẩm Thiên Bình nhìn cô bạn mình ₫ẳng ₫ắm chìm trong men rượu, cô phỉ nhổ : " Đúng là người chả biết cảm thụ âm nhạc "

Bạch Song Tử cười khẽ, cô cầm ly rượu đỏ trong tay nhấp môi quả là một bản nhạc hay thì phải cô rượu đi cùng....

-----
Góc đa cấp

Hiện mình đang làm truyện mới [ 12 chòm sao ] Nhân Thú Vọng

Ai có hứng thú với thể loại này thì đóm xem nhé😘😘






[ 12cs ] Nhân Sinh Của Anh Và Em [ Drop ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ