-25-

953 63 3
                                    

Có vẻ Cự Giải là khách vip của khu mua sắm to nhất nhì này, mà từ khi anh ta vào nguyên cửa hàng thời trang ngừng đón khách hẳn....

Nhìn đống quần áo, nhân viên nhiệt tình ướm tới ướm luôn cho cô khiến cô cũng hoa mắt, nhìn giá tiền không hề nhỏ đâu

Cự Giải không nghĩ chắc chắn mình có thể trả nỗi số tiền to lớn này, cô lại người đàn ông điển trai đang ngồi chờ trên chiếc ghế sofa trắng sang trọng mà khóc không ra nước mắt mếu máo thấy thương : " Tôi không nghĩ mình trả nổi một bộ đồ đâu? Huhu "

Cự Giải nhướn mày, hỏi : " Tôi kêu cô tự trả hồi nào...Quản lý dẫn cô ấy đi mặc đồ với trang điểm nhanh nhanh đi "

Chị quản lý nhanh chóng kéo lê Song Tử đi, mặt dù cô giãy dụa rất kịch liệt

Quản lý cũng mếu máo : " Nếu tiểu thư mà như vậy hoài thiếu gia sẽ đuổi tụi tôi chết, nên tiểu thư đừng ngoan cố nữa mình thay đồ thôi "

Song Tử thở dài, ngoan ngoãn nghe lời thầm chửi rủa tên kia ác ma ngồi ngoài kia chuyên đi bóc lột người khác chèn ép nhân viên, những câu chửi thậm tệ mà cô nghĩ ra chỉ dành cho mỗi Cự Giải.

Chin quản lý vừa trang điểm vừa khen Song Tử : " Công nhận da tiểu thư đẹp thật "

Song Tử cười ngượng, rất hiếm khi cô được ai đó khen nên khi được người lạ khen cô rất vui

Song Tử vội ho, nhắc nhở : " Đừng gọi tôi là tiểu thư, cứ gọi tôi Song Tử được rồi "

Quản lý cười híp mắt : " Chị Song Tử đúng là may mắn mới được thiếu gia để ý "  Sau đó còn dẫn Song Tử vào phòng thay đồ

Trong phòng thay đồ, Song Tử nhìn vào gương khiến răng làu bàu : " May mắn cái con khỉ khô, xui xẻo mới gặp tên điên đó đúng hơn nắng mưa thất thường may mà mình không còn cảm tình với tên đó nữa "

Nhưng dù làu bàu như vậy nhưng Song Tử cũng nhanh chóng mặc đồ vào để đi ra thật nhanh, quản lý thấy cô mặc đồ cô ta chọn tấm tắc khen : " Đúng là bộ đầm này hợp với chị nhất đó nha, ở chỗ em hiếm có khách nào mặc đẹp như chị tại bộ này rất kén da "

Được khen lần nữa mũi Song Tử muốn nở ra hoa, chưa kịp lấy lại phong độ thì Cự Giải đi vào phòng nhếch mắt cao hỏi : " Xong rồi? "

Quản lý thấy Song Tử, cười chuyên nghiệp : " Đúng rồi ạ, mọi thứ chuẩn bị xong rồi "

Cự Giải nhìn Song Tử nói : " Vậy thì đi,  đứng đó nhìn làm gì "

Song Tử nghiến răng chịu đựng lẽo đẽo theo sau lưng Cự Giải, muốn đá hắn bay ra khỏi tầng trung tâm siêu thị chết tươi cho xong

Song Tử nói : " Nhưng sao phải dẫn tôi đến nhà mẹ anh ? "

Cự Giải dừng lại đột ngột khiến cô đi sau lưng đâm sầm vào lưng anh, đau điếng cô quát : " Này!!! Bộ lưng anh là đá à??? "

Cự Giải hờ hừng nhìn Song Tử xoa mũi đỏ ửng anh nhếch mép cười nhạo : " Do cô bất cẩn đó chứ "

     " Anh... "

Chưa kịp cho cô thời gian để bật lại, Cự Giải ép cô vào tường nói : " Ngày mai sinh nhật mẹ tôi, cô phải đóng vai cho tốt vào không là biết tay "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 12, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ 12cs ] Nhân Sinh Của Anh Và Em [ Drop ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ