-1-

2.5K 124 1
                                    

Một ngày nọ...

Ông Tô gọi Tô Xử Nữ xuống, ông ôn tồn nói : " Ba có một ông bạn rất thân trong nghề có một đứa con gái... "

Tô Xử Nữ nheo mắt nhìn ông : " Chẳng lẽ ba muốn đính hôn con với cô ta? "

Ông Tô nói tiếp : " Con cũng đã 26 rồi, mà con còn chưa dắt được bạn gái về cái nhà này một lần nào... Chẳng lẽ còn muốn ta chết mà còn chưa có cháu bồng ''

Tô Xử Nữ thở dài : " Ba à! Tình yêu đâu thể nào ép buộc "

Ông Tô đập bàn : " Không được ! Nếu không muốn bị ép thì con mau tìm một đứa con dâu cho ba "

___________
 
Vài tháng sau..

tại một quán bar....

Bạch Song Tử vỗ vai Thẩm Thiên Bình : " Này này vào đây cho khuây khoả chứ.... M quên thằng bạn trai tồi của mày đi.. . Nhớ nhung nó làm gì.. Không xứng đáng "

Thẩm Thiên Bình thở dài thườn thượt : " Mày chưa yêu làm sao biết... Mà cũng cám ơn mày đưa tao đến chỗ này... Khiến tao vơi bớt nỗi buồn "

Bạch Song Tử cười, cô cầm ly rượu đưa trước mặt Thẩm Thiên Bình : " Hôm nay uống với tao... " Thẩm Thiên Bình cười ôn hoà đón lấy ly rượu

Bạch Song Tử khều tay Thẩm Thiên Bình, cô ghé sát vào tai Thẩm Thiên Bình  : " Thấy 2 anh chàng ngồi bên góc kia không? " Thẩm Thiên Bình nhìn về phía đó, gật đầu... Bạch Song Tử thì thầm nói : " Theo tớ thấy hai tên này đang yêu nhau, cậu nhìn đi có hai cô gái xinh đẹp ngồi cạnh vậy mà hai người họ chẳng buồn để ý nữa là "

________________

Thẩm Thiên Bình ngà ngà say, cô nói với Bạch Song Tử là cô đi rửa mặt một lát....

Vào trong WC cô ói nghiêng ói ngả...

Ói làm cho Thẩm Thiên Bình tỉnh táo hơn một chút

Cô bước ra khỏi WC, men theo lối đi

Thấy hai tên đàn ông lúc nãy.... Đang cãi nhau chuyện gì đó. Haizzz đúng là vợ chồng cãi nhau là chuyện bình thường, tốt nhất cô không muốn dây vào

Nhưng... Họ làm chắn cả lối đi của cô nên Thẩm Thiên Bình không thể nào không lên tiếng

      " À.. "

Chưa kịp dứt câu cô bị giáng một đòn ngay má... Cô ngã bịch xuống... Mắt quay cuồng

Thẩm Thiên Bình dần theo kịp được ý thức , cô đứng phắt dậy chỉ vào anh chàng đang ôm tập tài liệu gì đó : " Nè nè nhìn mặt cũng khôi ngô, tuấn tú mà lại đi tát phụ nữ "

Anh chàng đó bị cô làm cho đổ mồ hôi một : " Đâu phải tôi, là cậu ta " rồi anh ta chỉ vào một tên khá là trắng trẻo

Thẩm Thiên Bình : " Mẹ kiếp chỉ là một tiểu mỹ thụ mà dám tát bà "

Nghe từ " tiểu mỹ thụ " Khoé môi Tô Xử Nữ giật giật, anh nén cơn giận quay sang bảo : " Dương Sư Tử cậu về trước đi,cậu đang có việc gấp mà "

Dương Sư Tử gật đầu... Vội vã rời đi

_____________

MONG CÁC BẠN ỦNG HỘ TRUYỆN







  

[ 12cs ] Nhân Sinh Của Anh Và Em [ Drop ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ