Tiếng chuông cửa đầu tiệm reng lên khi có người mở cửa bước vào, Lylie niềm nở đón khách
Cô đi tới liền bị choáng ngợp với vẻ điển trai của người đàn ông vừa bước vào, mắt màu xanh ngời ngợi cùng với mái tóc đen ánh, anh ta cười rất lịch sự cúi người cho vừa vặn ₫ối mặt với cô nàng nấm lùn này, rồi khách sáo hỏi : " Cô chủ nhỏ cửa hàng này hôm nay không đến tiệm à? "
Lylie bỗng cười rộ như được mùa, vội đấm nhẹ vào cánh tay anh chàng cười khúc khích : " Anh này, chắc là bạn trai của chị Thiên Bình rồi...Đẹp trai vậy thảo nào em hỏi chị ý cứ giấu hoài "
Được khen, anh chàng lộ ngay bản chất trông thấy, anh nở mũi cười giới thiệu bản thân cho cô nhân viên khá dễ mến này : " Xin giới thiệu với em, anh là Tô Xử Nữ bạn trai chính thức của cô chủ tiệm này "
Lylie nhiệt tình, bảo anh rằng : " Thật ra cô chủ em đang ngủ say trong văn phòng, hay để em kêu cô chủ em dậy nhé "
Xử Nữ nhịp chân, búng trán cô bé rồi để tay lên môi khẽ nói : " Nếu anh muốn là người vào đánh thức thì sao? "
Quá đẹp trai!!!!
" Không thành vấn đề ạ " Một câu tắp lự, nhanh gọn từ cô bé, cô bé còn châm thêm : " Hay để em pha cà phê mang vào cho nhé "
Xử Nữ búng tay đồng ý ra hiệu cho cô bé rồi anh đi thẳng về phía văn phòng của Thiên Bình....
Văn phòng ngập tràn mùi hoa oải hương, hương thơm dịu nhẹ...Vốn Xử Nữ bị dị ứng với mùi thơm nặng nhưng khu ngửi mùi hoa này anh càng thấy hứng thú.
Thiên Bình nhắm nghiền mắt, ngủ trên chiếc sofa dài, khóe miệng còn dính vài hạt bánh quy, khiến Xử Nữ bụm miệng cười khẽ : " Chắc lại ăn bánh trước khi ngủ rồi, heo tham ăn "
Lylie gõ nhẹ cửa, tay bưng ly cà phê mặt vẫn tươi như hoa, Xử Nữ đón nhận ly cà phê từ ray cô, rồi ra hiệu khe khẽ nhắc cô ra ngoài
Xử Nữ hài lòng, ngồi trên ghế đối diện Thiên Bình vừa uống cà phê, vừa phê bình cô nàng khi ngủ tướng khá là xấu...
Xử Nữ lén lại gần hôn lên trán cô nàng rồi anh lại bất giác đỏ mặt thẹn thùng quay lại chỗ ngồi của mình mà tim đập thình thịch, chân nhịp rối loạn.... cảm giác này không ổn chút nào.
---
Kim Ngưu thu gọn đơn đăng kí cửa các bạn, cô cũng mừng vì nhờ có Song Ngư cô hoàn thành việc nhanh...Mặc dụ cậu ta mời gọi mọi người không có một tí thiện chia, chỉ toàn đe dọa làm bạn học khiếp sợ...
Mà cô cũng đâu có lỗi với mấy bạn ấy, tại cậu ta cứ giật lấy khăng khăng kêu gọi mọi người trong lớp cho, suy cho cùng đủ số lượng đăng ký là được.
" Cậu định đăng ký cái nào " Kim Ngưu nhìn tờ đăng ký thấy slot còn trống, nên cô cũng đáp gọn lại cậu không dài dòng làm chi.
" Chắc là chạy tiếp sứ, còn 2 slot. thêm lớp trưởng vào chắc là đủ "
Song Ngư nhíu mày, trách : " sao cậu không hỏi tôi muốn đăng ký slot đó không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12cs ] Nhân Sinh Của Anh Và Em [ Drop ]
Fanfic12 con người, họ mang một ước mơ riêng mình... Thanh xuân nếu ta bỏ lỡ Liệu sau này còn vấn vương Có những kỉ niệm thời học sinh... Là những kỉ niệm khó quên nhất trong lòng mỗi người... Họ khác biệt nhau nhưng lại yêu nhau... Mỗi người yêu...