Nhân vật xuất hiện : Bảo Bình, Ma Kết, Xử Nữ, Sư Tử, Song Ngư, Kim Ngưu
🔥🔥🔥🔥
Lục Bảo Bình đang mơ màng ngủ gà ngủ gật thì cô trợ lý Ma Kết lắc dậy...
Lục Bảo Bình mơ màng nhìn cô ta... Nếu nhớ không lầm thì cô ta tên là An Y thì phải
An Y nhìn bộ dạng của Lục Bảo Bình tặc lưỡi, ánh mắt khinh nỉ lộ ra rõ rệt, cô ta lạnh giọng cất lời : " Sếp Trình cho gọi cô "
Lục Bảo Bình nhướn mày, lần đầu anh gọi cô vào phòng tổng giám đốc... Cảm giác bất an ập đến
" Kh... Không đi đ... ược không? " Lục Bảo Bình lắp ba lắp bắp
An Y cười lạnh, nhướn mày nhìn cô : " Cô nói xem? "
Đành lòng lấy hết can đảm, giữ bình tĩnh, Lục Bảo Bình hít một hơi thật sâu.. Cô mạnh dạn gõ cửa phòng bước vào
Trình Ma Kết đang ngồi trên chiếc ghế xoay, anh ngả lưng về phía sau nhắm nghiền hai con mắt.... Trông dáng vẻ khá là mệt mỏi
" Sếp gọi em có việc gì ạ? " Lục Bảo Bình nhỏ nhẹ lên tiếng
Anh mở mắt nhè nhẹ, ho một tiếng, khàn khàn nói : " Chỉ là... Tuần sau tôi sẽ dự một bữa tiệc sinh nhật của một người bạn "
Lục Bảo Bình lẩm bẩm khó hiểu : " Vậy nói mình chi ta ??? "
Khoé môi Trình Ma Kết chợt cong, xem ra cô chả khác một tí nào cả... Vẫn ngốc
Trình Ma Kết hắng giọng, nghiêng mắt nhìn thẳng vào cô : " Và hôm đó, cô tất nhiên là người sẽ đi cùng tôi "
Lục Bảo Bình trợn mắt nhìn anh, chạy lại đập bàn phản đối : " Cớ sao tôi phải đi... Trong khi cô An mới là trợ lý của anh "
Trình Ma Kết nhướn mày thách thức : " Muốn tạo phản sao? "
Lục Bảo Bình thu tay lại, huơ tay loạn xạ giải thích, hành động vô ý thức khiến Trình Ma Kết không khỏi bật cười thành tiếng... Anh ôm bụng cười lớn để lại Bảo Bình ngơ ngơ ngác ngác gãi đầu....
Lâu rồi anh mới có một trận cười sảng khoái như vậy, mà cũng đúng chỉ có cô mới làm anh trở nên hết tẻ nhạt... Chỉ là giờ không còn được như trước cả rồi...
Trình Ma Kết quên không nhắc : " Nghe nói sẽ mời Hạ Bạch Dương và Trần Thiên Yết, kể cũng lâu chưa gặp Thiên Yết ấy nhỉ "
Lục Bảo Bình cười khinh khỉnh : " Haizzz do sếp vô tình quá đấy, quên cả Thiên Yết, kì này Thiên Yết sẽ giận về sếp lắm "
Trình Ma Kết cười như không : " Tôi nghĩ cậu ta sẽ không ích kỷ như cô Lục đâu "
Lục Bảo Bình á khẩu, tức không nói được thành lời cô bỏ đi cái một, bỏ lại Ma Kết cười ha hả
🔥🔥🔥🔥
Tô Xử Nữ lười nhác bên khung cửa sổ ngng anh ngắm nhìn những chú chim đang hót, lại chợt nghĩ đến cô gái kia
... Chỉ tiếc là anh chưa biết được cô gái kia tên gì...
Dương Sư Tử ngồi kế bên hắn, liếc nhìn hắn như một thằng tự kỉ....
" Còn rất nhiều bản hợp đồng cần cậu phải duyên, đừng ở đó mà nhìn ngắm nữa " Dương Sư Tử vô cùng khó chịu, lời vừa nói phá một chút mỉa mai
Tô Xử Nữ liếc xéo hắn, chậc miệng : " Thứ không có cảm xúc, thì biết đéo gì "
Câu vừa dứt...thì bị nhận ngay ánh mắt liếc xéo đầy điên tiết của Dương Sư Tử khiến Tô Xử Nữ im bạch nhảy vào bàn làm việc...
Ký được vài hợp đồng, Tô Xử Nữ ngước nhìn Dương Sư Tử đang ngồi gác chân đọc báo trông khá là nhàn hạ...
" Một tuần nữa sinh nhật của cậu rồi nhỉ, muốn tôi tặng gì nào? " Tô Xử Nữ mở giọng đầy châm biếm
Dương Sư Tử chả buồn bận tâm lời châm biếm đó, thản nhiên nói : " Nếu cậu đủ quyền lực nhường tôi vị trí của cậu "
Tô Xử Nữ lập tức liếc xéo hắn : " Hừ! Ngủ tiếp đi ''
Dương Sư Tử cuộn tờ báo, rồi đứng lên đi tới bàn Tô Xử Nữ đập nhẹ tờ báo vào trán Tô Xử Nữ nghiêm giọng nói : " Lo mà làm đi ở đó mà lảm nhảm "
💦💦💦💦
Mặc Kim Ngưu như thường ngày vẫn giúp mẹ đi mua đồ về làm bữa tối, cô vào một cửa hàng siêu thị mini gần nhà...
Lọ mọ với tờ giấy ghi chú mẹ cô đã liệt kê sẵn những thứ cần mua thì va phải một người nào đó khiến cô ngã xuống đất
Bể cái bàn toạ tôi rồi... Kim Ngưu thầm than
Cô tức giận vì từ nãy giờ người đó chả thèm đỡ cô mà cũng chả thèm nói câu xin lỗi
Cô đứng phắt dậy định quát : " NÀY!!! .... Á Diệp Song Ngư!??? "
Diệp Song Ngư nhìn Mặc Kim Ngưu bằng ánh mắt phiền toái, cậu ta nhàn nhạt nói : " Cậu không cần thấy tôi mà là thất thanh vậy đâu, phiền lắm "
Mặc Kim Ngưu nghệch mặt, bố thằng điên, va phải người ta không xin lỗi thì thôi mà còn bày đặt nghênh nghênh cái mặt, trông mà phát tức
Mặc Kim Ngưu chả thèm muốn đôi với cậu ta làm chi, phủi tay chân lướt qua Diệp Song Ngư
Chợt bị Diệp Song Ngư kéo lại, Mặc Kim Ngưu khó chịu lên tiếng : " Muốn gì? Tôi còn phải đi mua đồ nữa... Không rảnh chơi đùa với cậu.. "
Diệp Song Ngư nhếch môi : " Xem ra cậu ở ngoài khác với trong trường quá nhỉ ? "
Mặc Kim Ngưu hừ lạnh, giật tay ra một mạch bỏ đi
Diệp Song Ngư ₫ứng nhìn cô khuất dần, nhếch mép : " Thú vị nhỉ "
🔥🔥🔥🔥
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12cs ] Nhân Sinh Của Anh Và Em [ Drop ]
Fanfiction12 con người, họ mang một ước mơ riêng mình... Thanh xuân nếu ta bỏ lỡ Liệu sau này còn vấn vương Có những kỉ niệm thời học sinh... Là những kỉ niệm khó quên nhất trong lòng mỗi người... Họ khác biệt nhau nhưng lại yêu nhau... Mỗi người yêu...