Taylor pov
"Kab taylor call me pag may problema ok?" Sabi ni kuya saakin.
"Oo na cge na kuya uwi kana, ah mag pahinga alam kung pagod ka ok,get time to get rest naman ohh" Sabi ko sakanya.
"I will kab ikaw na bahala kay Taylor huh, tulongan mo sya doon sa pinas, ok?" Sabi nya saamin at 2 :00 am wala pang mga reporter dito at mga nag aabang sa Airport, buti nalang hindi sinabi kung anong oras o kailan yung pag alis ko kung
Cguro kung sinabi maraming mag aabang dito sa Airport, pero marami ring taong naghihintay dito, ngayun rin cguro yung flight nila."Ohh cge kuya love you si hengie ok staka si mama ikaw naring bahala, staka wag kang masyadong mag stress ok papanget ka nyan" Sabi ko kay kuya
"Ok ok cge na take care huh!!" Sabi ni kuya at lumakad na kaming papasok ng Airport, at may lumapit saking isang babae.
"Hello kim sara can we take a picture omg you are so beautiful ?" Sabi nya sakin.
"Ohh my pleasure" Sabi ko sakanya at nag picture na kami at marami pang nagsisipuntahan para magpapic,ito yung mga korean name namin.
"Ohh my gohhhd im so fan of yours you are amazing " Sabi nila sa kapatid kung si kabir.
"Ohh your amazing to wait, i have something for you" Sabi ko sakanya at binigyan sya ng brand ng cosmetics na ini in dors ko.
"Omg thank you" Sabi nya sakin.
"Omg are you kim min ahh?" Sabi nila sa kapatid ko.
"Can we take a picture?" Sabi nila saamin sbay sabay naman silang nagpa picture saamin.
"Thank you guy but we really need to go guys" Sabi namin at agad ng pumunta sa private plane namin.
"Ahh that's what close" Sabi ni kabir saakin.
"Yeahh akala ko ba walang nakakaalam ng alis natin ngayun" Sabi ko kay kab, hindi naman ayaw ko makita ng fans ko pero i need space rin naman.
"Hmm sino ba sa korea ang hindi nakakakilala sayu at sakin ate huh?" Sabi nya sakin, oo nga pala.
"Hmm pabayaan mo na oklang naman yun ehh, ita not a big deal ehh" Sabi ko ayaw ko rin kasing malaman ni Alistair na ngayun na ang balik ko sa pinas.
At mga ilang oras narin at nakalapag narin kami dito sa pinas at binuksan ko agad yung phone ko baka may importanteng message sakin.
Nakita ko si kuya niccolo nag messaged sakin.
"Ari i see you on social media, kaya may mga guard akong pinapunta jaan alam kung dudumugin kayu ng mga tao" Sabi ni kuya niccolo.
"Ok thank you" Sabi ko.
"Ate nanjaan napala yung susundo saatin ehh" Sabi ni kab sakin.
At subrang daming tao dito sa Airport, at inalalayan kami ng mg guard hanggang makapasok kami sa car.
"Ate nako ang dami naman subra ng tao" Sabi ni kab sakin.
"Nakita nila kasi yun pogi kung kapatid kaya nagsipuntahan sila" Sabi ko sakanya.
"No hindi lang yun ate nohh, ikaw rin sikat ka rin kaya sa korea nohh" Sabi nya sakin.
"Edi meow, mamaya na natin maguspan yun business ok magpahinga muna tayu tapos bukas na yung pasok natin sa office ok?" Sabi ko sakanya.
"Ok ate uuwi tayu kay lola diba?" Sabi nya sakin.
"Oo pero sa house ko muna ako mag e stay ehh, kasi malapit yun sa office para kung papasok ako malapit lang malayo kasi yun kay lola ehh" Sabi ko sakanya.
"Ahh ako rin ate ehh iniisip ko ring tumira muna sa condo para malapit rin"
"Doon kanalang sa bahay para pag papasok ako sabay na tayu pero ngayun ang punta muna natin kay lola, na mimiss ko narin si lola ehh" Sabi ko sakanya.at hanggang sa makarating na kami dito kay lola. Sinalubong nya pa kami.
"Hayy, nako mga apo hali kayu pumasok kayu" Sabi ni lola at umupo na kami sa couch.
"Hayy nako Taylor ang ganda mo at ikaw kabir ang pogi mo nako palagi ko kayugn pinanonood sa YouTube, AYYnako proud na proud si lola sainyo" Sabi ni lola saamin.
"Ohh kayung dalawa maging handa na kayu dahil kayu na ang hahawak sa business natin, ikaw Taylor ang magiging ceo, at ikaw naman kabir coo," Sabi ni lola saamin.
"Nako mga bata pa kayu pwede naman ako yung gumawa ng mga ito mag enjoy muna kayu kaya ko naman" Sabi ni lola saakin.
"Nako lola kaya na po namin ni kabir yan, ayaw naman po naming napapagod kayu gusto lang po namin na parati kayu sa bahay nalang at mag aral kanalang po mag luto para may tagaluto na kami" Sabi namin kay lola.
"Ayy nako mga apo ang sweet sweet nyu talaga ipagluluto ko talaga kayu talaga" Sabi ni lola saamin.
"Thank you po lola" Sabi namin.
"Sa bahay mo muna ka tumuloy Taylor para hindi ka nahihirapan pumasok at ikaw kabir sa condo ka muna, masyado naman kasing malayo itong bahay ehh" Sabi ni lola saamin.
"Opo lola yun na nga po yung pinaguusapan namin, kasama ko po si kabir doon sa bahay, pero bibisitahin namin kayu dito palagi sa bahay, kaya wag po kayu malungkot." Sabi ko kay lola.
"Hay nako sinung malungkot?, sta nga pala si lea yung secretary ko pwede mo syang makapagtiwalaan ahh kaya sayu na sya magtatrabhao ngayun" Sabi ni lola saamin.
"Ohh cge kain muna tayu" Sabi ni lola saamin lunch narin kasi eh.
At habang kumakain kami nagkewekwentohan kami at, nag tatawanan, at pagtapos noon ay agad naman kaming pumunta sa bahay.
Alistair pov
"Ano nakausap muna si malady rendelio, yung lola si ari sa pag ne negotiate mo?" Sabi ni carl sakin.
"Yeahh nakausap ko na sya and we will have a meeting tomorrow with ari and 4 years napala namin ka business partner ang mga parker sa company, kaya hindi ko na kailangan makausap si malady, ang dati kasing humahawak ay si niccolo parker"
"Ahh ok kaya mo kaya baka hindi ka kausapin ni ari" Sabi ni carl sakin.
"Of course a piece of cake"
"Talaga lang ha?"
"Of course para kay ari" Sabi ko sakanya.
"Ok sabi mo ehh" Sabi ni carl sakin.
______
TBCHello guys new updates here in heheh, sorry po sa slow update, hehehe, family bonding time po kasi kami. Sorey babawi po ako.
BINABASA MO ANG
My Annoying Girlfriend (BOOK 2)
RomanceShould i forgive or should i forget? Make sure na nabasa nyu na po yung book one bago po ito. Thank you po.