Alistair pov
Ahhh my head hurts, and that's weird dream with ari, at agad naman akong tumayo, ito sa pagkakahiga ko at nakita ko i didn't have any thing, and i see a dirt on my bed, thus can be totoo ba yung nangyare sa panaginip ko, at agad naman ako lumabas sa kwarto ko at may nakita akong babae dito suot suot yung damit ko.
"Ari!!" Sabi ko at paglingon nya hidni sya si ari.
"Hello ohh your up come on have some coffe" Sabi nya saakin,
"No can you please get out of here" Sabi ko sakanya at agad naman syang nagsuit ng damit nya at lumabas na dito sa unit ko.
This cant be paano ko nagawa yun, what the hell Alistair you are being jerk again i won't gonna forgive myself with this.
Ohh my head.Flash back......
Pagkaapos nang mayanangyare ksy Alistair ay ari ay agad namna si ari tumayo dhil alam nyang pagkakamali nanaman itong ginawa nya.
At tinawagan nys yung isang babae sa bar at pinapunta sa unit ni Alistair dahil alam nyang maaalala ni Alistair ang nangyare yun sakanila kaya pinalabas nyang wala sya doon at iba ang kasama ni Alistair na babae.
Dahil alam nyang pagnaalala ito ni alis ay hahabulin sys ng hahabulin nito, at ayaw naman nya iyon, at gad naman syang pumunta sa bahay nya at nagpalit ng damit.
End of Flashback.......
Taylor pov
Nandito na ako sa office ko kakatapos lang ng meeting namin sa bagong ilulunch na model ng phone at nakaupo ako dito sa office chair ko.
Hindi ko parin makalimutan yung nangyare kagabi dapat na talaga akong umiwas sakanya kahit anong mangyare,
"Lea please dont accept any appointments with sir Anderson" Sabi ko sakanya.
"Ok po madam" Sabi nya at lumabas na ng kwarto na ito ayyy nakalimutan ko si hengie pala, agad naman akong pumunta sa bahay at nagsuot ng black jackert at shades at cap para hidni ako makikilala ng mga tao dahil balak kung pumunta sa mall, dahil bibili ako ng ingredients sa lulutuin ko st agad namana kong uuwi sa bahy ni lola alam kung pinahanao na ako ng anak ko.
At pumasok na ako sa supermarkets at binilisan kung kumuha ng ingredients para hidni ako mapandin ng mga tao dhail kanina ps nila ako pinagmamasdan ehh.
Agad naman akong pumunta sa counter para mabayadan na itongmga pinamili ko, at pinunch na lahat ng bigla akong tinignan ng babae ng matagal.
"Miss parang nakita na kita kung saan"sabi ny saakin.
"Hindi ako, yun nagkkamali kalan" Sabi ko sakanya at agad na akong naglakad palabas ng mall, at nakahinga ako ng maluwag dhil hindi ako pinagksgulohan ng mga tso doon sa loob.
Nag drive na ako papunta sa bahay ni lola daladala ko tung mgs pinamili ko, binuksan na yun gatr at agad ko namang pinasok yung kotse ko sa bhay at biglang may sumalubing saakin.
"Mommy" Sabi na saakin ar, agad ko naman sya binuhat.
"Baby hengie ko, ano nag breakfast kana ba ha?" Sabi ko sakanya.
"Yes mom, bakit ngayun kalang umuwi, i didn't wake up you beside me" Sabi nya saakin.
"Sorry baby busy kasi ni mommy ehh pero ito nagdala ako ng pasalubong at ipagluluto pa kita ng dish ni mommy ok naba bati na tayu?" Sabi ko kay hengie, at ngayun ko masasabi na mamatay ako pag nawala sakin yung anak ko.
"Ok that's fair enough come on" Sabi ni hengie saakin at hinila nya ako papasok ng bahay.
"Taylor apo kamusta ang presentation nyu ngayun huh ok lang ba?" Sabi saakin ni lola
"Oklang lola i just need some files sa bagong ilulunch namin gusto ko kasi yung cgurado" Sabi ko.
"Very good apo nako nagmana talaga kayu saakin si kabir ba? Hindi sya oupunta ngayun? " Sabi sakin ni lola.
"Ahh kahapon nag lunch kami ehh cge tatawagan ko sya mamaya para pumasyal na dito" sabi ko.
"Ayy cge nga nako yang mga kapatid mo talaga workaholic masyado" Sabi ni lola.
"Oo nga la ehh" Sabi ko.
"Ahh your mom nga pala mag ca call mamaya may sasabihin daw saatin" sabi ni lola
"Ano yun la?"
"Hidbi nya sinabi surprise daw"
"Hmm cge na la punta na tayu sa loob nagluluto pa ako ehhh" Sabi ko kay lola.
"Ayy nako yan lang ang hinihintay kung sabihin mo" Sabi ni lola saakin.
At pumasok na kami sa loob.Alistair pov
Nandito ako, sa club para alamin kung totoo ba ng sumama ako doon, sa babeng nakita ko noong pag gising ko, at pagpunta ko dito, hindi pa bukas itong club pero naka bukas naman yung pintuan pumasok nalang ako.
"Hello sir jow can i help you, hindi pa po bukas ang club" Sabi ng bartender dito.
"Hmm pwede bang itanong kung sino yung sumundo saakin kagabi noong lasing na lasing ako?" Sabi ko sa bartender.
"Ahh sir kayu pala yung nsa vip room wait lang hooo tatawagin ko si. Manuel sya po yung tumulong saiyo para makapasok, kayu sa kotse ng sumundo saainyo at sya lang po yung nakakita sa sumundo saiyo, wait lang ho" Sabi saakin ng bartender, at pumunta sa likod at pagbalik naman at kasama nya itong lalakeng hindi gaanong katandaan.
"Sir ako po si manuel ano pong ipaglilingkod ko sainyo? " Sabi saakin ng lalake.
"Hmm pwede bang malaman kung sino yung sumundo saakin kagabi noong lasing na lasing ako?" Tanong ko sakanya.
"Ahh si madm po ahh maganda po sya at para po syang artista, kamuka nya po yung sa commercial ano kaidng brand yun basta po kamuka nya yung nasa commercial" Sabi ni kuya saakin.
"Ito ba kuya yung muka nya?" Sabi ko at pinakita yung picture no ari sa gallery ko.
"Opo kuya sya nga yun bakit nyu po natanong?" Sabi nya saakin.
"Ok kuya salamat ahh" Sabi ko
I know that is not a dream ari....
_______
TBCHello guys new updates here hope you like it sorry for grammatical errors and typos, keep safe guy have a nice day, ❤️❤️❤️
BINABASA MO ANG
My Annoying Girlfriend (BOOK 2)
RomanceShould i forgive or should i forget? Make sure na nabasa nyu na po yung book one bago po ito. Thank you po.