Chapter 23 🔓❤️

642 23 0
                                    

Taylor pov

"Cge na mauna kana, ayusin mo muna yung gamit mo doon sa condo, uuwi narin ako nito, may kukuhanin lang ako sa office ko ahh, babye ingat" Sabi ko sakanya at bintana na sasakan nya, at hinalikan sya sa pisngi.

"I love you" Sabi nya saakin bigla.

"I-love you too" Sabi ko sakanya bakit ka ba naiilang ari huh nag a ilove you to kanaman sakanya dati ahh.

"Cge na mauna na ako mag ingat ka mag drive huh?"Sabi ko sakanya.

"Opo boss inagat rin"Sabi ko sakanya, at umslis na sya at ako naman naglalakad papasok ng building.

"Ari who's that man?" Sabi ni Alistair saakin.

"Hell you care wala narin tayu Alistair, hayaan mo na ako masaya na ako" Sabi ko sakanya, at bigla nya akong hinawakan sa braso,

"Maam uuwi na po ako" Sabi ni lea saakin at agad ko namang inalis yung kamay nya sa braso ko.

"Cge bukas ulit secretary lea" Sabi ko sakanya at agad namna akong pumasok sa loob ng elevator, at nakikita ko si Alistair habang papasara ang pintuan ng elevator nakatingin ng malamig saakin, alam kung nasasaktan sya, pati rin naman ako ehh, nasasaktan ako para sa anakko rin ni hindi naman na makilala yun tunay nyang daddy, sorry Alistair pero parang hanggang dito nalang tayu.

Alistair pov

Yes nasasaktan ako ako dapat yung nagsu surprise sakanya, humahawak sa kamay nya, nasasakta ako pero kaya ko tohh, i will gonna hold her hands and she gonna be happy with me again,

Umiinom ako dito sa bahay, kahit unting relief lang sa sakit na nararamdaman ko,
Fuck this life!!! I just want to be with her bakit ang hirap??!! "

Tapos she with other man?!!, ang bilis namna nya akong pinagpalit huh?,

Hindi naba nya ako mahal talaga?, ako kasi i love her so much more that my life, im fighting to her but she not fighting with me.

Ross pov

Kakadating ko lang dito sa bahay nakikita ko yung mga lungkot sa muka ni ari kanina, alam kung si Alistair nanaman yung gumawa noon sakanya,

At alam kung mahal nya pa si Alistair ramdam ko yun, lumalaban ako para sa pagmamahal ni ari,

Alam ko naman na mahal ako ni ari naramdaman ko yun pero alam ko kung sino yung nangingibabaw sa pagmamahal nya,

Noong una pa talaga, ako ang may kasalanan dahil iniwan ko sya hinayaan sya sa lalakeng yun,

Kung alam ko lang nasasaktan sya ni Alistair dapat pa talaga binawi ko na sya agad,
Hidni ako umuwi agad dahil ang alam ko magiging masaya si ari sa piling ng taing mahal nya.

Pero noong nakita ko sya mslungkot sya at sinabi nya saakin yung nangyare, nagalit ako sakanya noong una oero na realise ko kasalanan ko rin bakit hindi ko rin sya pinaglaban huh?.

Cguro bata pa kami noon hindi muna namin iniisip yung pagaasawa pero iba na ngayun hindi ko hahayaang saktan ulit ni Alistair si ari.

Taylor pov

Nandito na ako sa bahay ni lola at pagdating ko tulog na si baby hengie ko gusto ko sanang I surprise sya kasi nanjaan na si papa ross nya, close na close talaga sila noon nga hidni ko sila mapaghiwalay eh.

Pumasok at sa kwarto ng anak ko at hinalikan sya sa noon nya, at dumiresto naman ako sa kwarto ko para makapaglinis ng katawan.

At pagtapos ko mag linis na katawan tinignan ko yung mga email ko, at biglang may nagtext saakin,

Hmm ari wag mo munang sabihin kay hengie na umuei na ako ahh, gusto ko sana sya i surprised ehh, cge good night i love you.

Text ni ross saakin bakit kaya hidni ko ko masuklian ng pagmamahal si ross katulad ng pagmamahal nya saakin?,

Ano ba talagang dapat ko gawin pati rin sko naguguluhan na sa sarili ko ehhh, kung iiwan ko naman si ross at sasabihin ko na kung ano talaga ang nararamdaman ko sakanya, masasaktan naman sya, kung ipagpapatuloy ko itong relation na meron kami masasaktan rin sya, ayaw kung masaktan si ross, ano ba talaga ang dapat kung gawin hoo!!. Nakakalito.

Alistair pov

Tinawagan ako ni mom kaya ako umuwi dito sa bahay may importanta na naman sya bagay na sasabihin saakin, alam ko naman ngayun mag aaway kami,

Palagi naman kaming nagaaway pag nagsasama kami sa isng lugar noong umpisa na iniwan ako ni ari doon ako nagakit sakanya, ngayun araw ko nalang sya ulit makakausap.

At pagpasok ng pagpasok ko palang agad namn nya akong pinasunod sa upoan at umupo kami dito sa may garden.

"Hello mom anong paguusapan natin" Sabi ko kay moom dito kasi parang balis kasi sya habang kaharap ako.

"Ahh may sasa-bihin ksi, ako sayu" Sabi ny sakin na hidni na katingin saakin, ano ba ito ahh may hidni ba ako nalalaman?.

"What is it?" Sabi ko sakanya pero nakayoko lang sya dito.

"Hmm P-romise me you not gonna mad at me" Sabi nya saakin.

"Im not gonna promise now tell me" Sabi ko sakanya.

"Hmmm im so s-orry" Sabi nya saakin, hidni ko lam kung ang pinagsosory ni mom bakit sya nagsosorry saakin, at nigla nalang syang lumuhid sa harapo ko.

"Mom what are you doing get up" Sabi ko sakanya at pinaupo sya ulit sa Kinakaupoan nya.

"Ano ba yun mom bakit ka nagsosorry saakin? Aning nangyare may hidni ba ako alam?" Sabi ko sakanya.

"Oo anak, at may kasalanan ako sayu" Sabi ni mom saakin habang umiiyak parin.

"Ano yun mom?" Sabi ko sakanya.

"It's ari" Sabi nya.

"What about ari?"sabi ko sakanya at kinakabahan pa syang sabihin saakin yun.

"Ari is pregnant whe she go to the korea" Sabi ni mom saakin sabi ko na nga ba ehh she's being weird the past few weeks na magkasama kami.

"But - " Sabi nya saakin, hindi ko na oinatuloy yung sasabihin yung sasabihin nya at agad naman akong pumasok sa kotse para puntahan si ari,

"Sorry son, i might kill your child" yun sana ang gustong sabihin ng mom ni Alistair sakanya.

_______
TBC

Hello guys new updates here ☕❤️



My Annoying Girlfriend (BOOK 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon