Chapter 4 🔓❤️

905 30 0
                                    

Taylor pov

Its been a 1 month na nakaka received ako ng mga flowers and note i know kung kanino tohh, kay Alistair, akala ba nya makukuha nya ako sa pabubulaklak nya ano ako kabayo nakakain batohh?

At biglang kumatok si lea ng may dalang flowers dont tell me.

"Madam president flowers for you" Sabi ni lea sakin.

"I know kung kanino yan galing diba sinabi ko sayu ayaw ko ng maka received ng bulaklak sa office its making me toxic" Sabi ko  kay miss lea.

"Hindi naman po ito galing kay ser anderson ehh kay ross po daw" Sabi ni lea sakin,at binigay sakin yung tulip buffet,at may notes.

Hello tey malapit na akong umuwi jaan sa pinas, ni request ko kay kabir na bigyan ka ng flowers hope you dont mind, alagaan mo ang health mo ok?.

-Ross

"Thank you lea" sabi ko kay leah omg my favorate yellow tulip.

"Welcome po mam" Sabi nya at lumabas na ng office.

At may nakita ako sa web site may weedign charity omg gusto kong maging sponsoran yun,

"Lea come to my office" Sabi k okay lea.

"Bakit po mam?"

"I want you to contact this number sabihin mo gusto kung sponsoran yung charity nila ok?"

"Masusunod po mam" Sabi ni lea.

Pagnanakit ako ng matatanda oh kahit kinakasal, parang naiisip ko kung ano kayang pakiramdam na magpakasal na walang tago tago saya lang, katulad ng napapanood ko sa tv,at nababasa ko sa mga story.

Alistair pov

Nandito ako sa office may tumawag daw na gustong mag sponsor sa wedding charity namin its charity, not just charity wedding charity, ini is ponsoran ko lahat ng wedding charity mga 4 year sa mga provinces dahil wala silang masyadong budyet para sa kasal, im the admin of the wedding charity, event namin ngayun sa visayas samar.

"Tami sino daw yung gustong sponsoran yung event natin?" Tanong ko sa secretary ko.

"Sir si Taylor parker daw ho" Sabi ni tami sakin, si taylor magandang oportunity tohh para makausap si ari.

"Hmm ok thank you tami, wag mo sabihin ang name ko ahh sabihin mo naman price galco mga ganon basta wag lang ang pangalan ko" Sabi ko sakanya.

"Opo sir masusunod po, tatawagan ko lang po yung sponsor na iba sa event, are you going to samar sir?"

"Of course palagi naman akong sumasama sa mga event ehh" Sabi ko

"Ok sir" Sabi nya sakin.

Kaya ako nag i sponsor ng mga kasal kasi naalala ko si ati tuwing nakikita ko may ma matandang hindi papala kasal at kahit ganon mahal na mahal parin nila ang isat isa, at nakikita ko rin yung pagtanda namin dalawa ni ari,

Kahit sabihin nyung wala na kami ni ari, we still married kasi hindi ko pa pinipirmahan yung divorce paper, kaya may karapatan pa ako sakanya, at may pag asa pa akong bawiin sya.


Taylor pov

"Kabbb" Sabi ko kay kabir dalawa kasi kaming magiging busy ngayun, dahil sya ng aasikaso sa isang comoany namin which is skin product and cosmetics line ganon.

"Busy ka ata ahh hindi kana umuuwi sa bahay ko kamusta na yang project nyu ha, alam ko may ila lunch ngayun yung bagong product at cosmetics huh, congrats" Sabi ko sakanya.

"Thank you ate omg im so tired grabe talaga pag may ila lunch kang  bago ehh noh nakak strees at marami ring struggle bahang ila lunch tung product na toh staka nga pala yung, model namin para sa indorser namin para sa pruduct, ipa pa contact ko pala yun," Sabi sakin ni kabir.

"Nako kab easy lang sa work ha baka maging lolo ka nyan rest rest rin ok, para kang si kuya, alagaan mo yang kalusugan mo ito ohh, turmeric at ginseng wag kang kape kape, masama yan ok?" Sabi ko sakanya at binigay yung turmeric at ginseng sakanya nasanay na akong uminom nito sa korea.

"Thanks ate heheh ang dami mung binili ahh ikaw sayu bumili karin ng sayu? " Sabi nya sakin.

"Oo naman hehe tambak yan sa office ko binigyan lang kita kasi alam kung naiwan mo sa korea yung ganyan mo"

"Ok thanks ate"

"Ikaw kamusta kana ahh ako naman palagi mung kinakamusta ikaw naman?"

"Pupunta ako sa visayas" Sabi ko sakanya.

"Why anong gagawin mo doon?" Sabo sakin ni kab.

"Mag i sponsor ako doon na wedding alam mo yun yung kasalan pang bayan" Sabi ko sakanya.

"Yeahh nakita ko rin yung website ini sponsonran ko rin yun kaso hindi ako makakapunta ikamusta mo nalang ako sa mga tao doon ahh"

"Ahhh kaya nga ako pumunta dito para magpasama ehh pero its ok kaya ko naman alam ko naman na busy ka ehh, kayabok lang"

"Ate promise babawi ako promise"

"Oklang yun heheh, pagbutihan mo ahh" Sabi ko sakanya at ginulo yung buhok nya.

"Ikaw rin ate galingan mo rin" Sabi nya sakin.

"Basta ha mag didiner tayu pag na lunch na yang product nyu ahhh, mag ce celebrate tayu" sabi ko sakanya.

"Oo naman ate ikaw ang una kung makakasama noon" Sabi nya sakin

"Ok umuwi kanarin sa condo mo ahhh, magpahinga kana, uuwi narin ako kasi marami pa akong gagawin ok?"

"Ok ate ingat sa pag da drive" Sabi nya sakin

"Oo naman heheh" Sabi ko at pumunta nasa kotse ko at pumunta na sa bahay omg im exhausted.

Maka tulog na nga....

__________
TBC

Hello guys new updates here, hope you like it sorry for typos and wrong grammar..

My Annoying Girlfriend (BOOK 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon