Chapter 43 🔓❤️

667 24 2
                                    

Ari pov

Nagayos na kami ng gamit ni Alistair dito para makapunta na sa flight namin dalawa. Buti nalang talaga noong bago kinasal sila kuya carl at lei, nakapag shopping kami ni lei kaya nakabili ako ng pasalubing kay lola at hengie at kabie, kala nyu makakalimutan ko ahhh, ang nakalimutan ko lang yung regalo ko kay lei at kuys carl naiwan ko sa Philippines omg, ang obob ko po.

"Are ou hungry hon?" Tanong saakin ni Alistair habang palabas kami ng hotel room namin.

"Oo ehh saan kaya tayu pwedeng kumain mu muna?" Sabi ko sakanya.

"Pa hotel service muna kaya tayu bago tayu umalis kasi kung puounta pa tayu ng restaurant ma lalate na talaga tayu sa flight natin" Sabi nya saakin at sabay naman kaming pumasok ulitnsa hotel room, ohh dba timang lang? 🤣🤣.

At tumawag na sya sa telephone at nag orser na sya ng kakainin namin, ohh nakakgutom talaga ahhh.

"You look beautiful hon" Sabi nya saakin at hinalikanako sa pisngi.

"Thank you hon" Sani ko sakanya.

"Wait for me may kukunin lang ako" Sabi nya saakin. At may dala syang lalagyan ng singsing.

"Hindi mo ba napansin yung singsing na binigay ko sayu kagabe"ssbi nya saakin

"This is my ring on our first wedding why this is the one you give it to me?" Sabi ko sakanya.

"Cause ang gusto ko na walang. Pagsisi sa mga nangyare. Saatin noon what happens is just a god challenge for us, gusto kong lagi mung tandaan yung mga araw na pinatibay tayu ng. Dyos at. Paano nya ulit tayu pinagsama" Sabi nyabsaakin at sinuot. Nya ulit yung weddding ring nya

"Yeahh your right, dapat hidni natin kalimutan yung mga araw. Na yun kahit masakit yung mga nangyare dahil sa mga nangyare na yung marami tayung natutunan, na dapat walang magtatago ng sekreto at kailangan muna magusap ng partner nyu bago ksyu gumawa ng desisyon, yung ang mga natutunan natin sa mga araw na na ito, na sa susunid ay alam na natin"Sabi ko sakanya.

"So what is your surprise to me?" Sabi ko sakanya.

"Secret hidni ko sasabihun magugulat kanalang" Sabi ko sakanya.

"Hmm that's unfair" Sabi nya saakin. At biglang may kumatok sa pinto kaya pumunta na doon si Alistair cguro yung pagkain na namin yun.

"Here our breakfast" Sabi ni Alistair at nilagay na nya dito yung mga inorde nya. Pancake juice, dajil breakfast panaman ngayun ehh, wala po tayu sa Philippines.
At ng matapos na kami dito ay agad naman kaming pumunta dito sa Airport sakto lang ang punta namin dahil 5mins nalang ay aalis na yung aeroplane na sasakyan namin kaya agad naman kaming tumakbo doon ang binigay na namin yung luggage namin, at agad kaming hinatid sa class a, at umupo na kami dito sa seats namin.

"Naalala mo noong papunts palang tayu sa kasal, ang sungit sungit ko pa non sayu, tapos ngayun uuwi tayung nagkabalikan na" Sabi ko sakanya.

"I know the one way to nring us back just a conversation, to share our thoughts about us yun lang we are. Good. Right wala naman tayu galit na sa isat isa sa dba ilang beses. Kitang gustong kaisapin noon pa noong umuei ka ng pilipinas pwro ikaw yung umiiwas saakin,"" Sabi nya saakin

"Dba nga sabi ko sayu naiinis ako sayu noong kakauwi ko palang dba, ayaw ng kitang makita ehh at makausap, remember?, i cancel all of our dinner meeting dshil ayaw lang kita makausap?" Sabi ko sakanya.

"Yeahh the one word you said to me that hurt me alot, that you said you didn't love me anymore" Sabi nya saakin.

"Oo nga ehh sa nag daan mga tao parang naging sinungaling ako sa sarili ko at sa mga kasama ko, ksya nagsisinungaling lang sko noon sayu, cguro gamit lang ng pag ka galitnko sayu nasabi ko yun sayu" Sabi ko sakanya.

"You know that dapat susuko na ako ng mga oras na yun lalo na yung nakita ko that you are with ross, but carl is the one who push me to not give up." Sabi nya saakin.

"Ahh but you are a tough man you didn't give up on me," Sabi ko sakanya.

At nagkwentohan kami ng nagkwentohan dito pinagkwekwentohan namin yung mga nangyare dati, yes easy lang ssamin n pagusapan yung dati walang sakit walang kung ani ano man ang nararamdaman puro, tawa lang. Ang mahalaga saamin yung ngayun kung ano kami ngayun.

"So you are the singer couch in korea, i heard your covers, i mean im playing it every day" Sabi nya saakin.

"Yes my lola my brothers my mom my dad is a celebrity, and this is part of our life kaya cguro napasok rin ako, sa ganon dahil narin sa influence nila mommy" Sabi ko sakanya.

"Bakit ka umalis sa industry?" Sabi nya saakin.

"Its about business matter matanda na rin si lola kaya kailangan narin ng papalit sakaya sa company kaya kami ni kabir yung humahawak ngayun, at sila mom at kung niccolo yung nasa korea" Sabi ko sakanya.

"But i heard you mom is cast on upcoming series in korea, she's so influence woman kaya lahat ay inanaabangan yung drama series na yun" Sabi nya saakin.

"Oo ng aehh excited narin nga aking mapanood yung series na yun nako cgurado im the first fan who gonna watch" Sabi ko.

"Yeahh im so hsppy dor you na nahanap mo na yung mgs tunay mung mga magulang" Sabi nya saakin.

"Oo nga ehh noon ang akala ko hidni ko na sila makikilsla ehhh, kaya nagpapasalamat ako kay god dahil nskilala ko narin yung pamilya ko so thankful ako" Sabi ko.

"Wherever your happy im happy too" Sabi nya saakin.

"Thank you hon" Sabi ko sakanya at niyakap ko, sya.

"Always welcome hon, just remember that i always love you ari no matter what this time i fight fo this, and hope you fight with me" Sabi nya saakin.

"Of course let fight dor our hon no one can take us apart" Sabi ko.

An hour ago......

Nandito na kami sa Philippines omg ang haba ng byahe namin ahh, at papunta na kami sa kotse ng may ng text sa phone ko.

"Hurry up ari hengie is in the hospital,. In the st - - - - - - hopital!!"


___________
Tbc

Hello guys new updates here hope you all like it sorry for the grammatical errors and typos, have a nice day everyone keep safe, and thank you for reading and supporting this story, love you all❤️❤️❤️❤️

My Annoying Girlfriend (BOOK 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon