Ari pov
At biglang bumababa yung tatling lalake malalaki ang mga katawan at may hawak na mga baril, gusto man namin sumigaw para manghingi g tuling pero nandito ang anak namin ayaw kung may mangyareng masama sa anak ko.
"Sumakay na kayu o gusto nyu pang kaladkadin namin kayu papasok" Sabi ng isang lalake dito.
"Sir ako nalang sir ang isama nyu wag nalang yung mag ina ko ako nslang" Dabi ni Alistair at habang kaming dalawa ni hengie ay nasa likdo nya at biglang umiyak ng hikbi si hengie dito saakin.
"Bobo kaba hisni mo ba narinig yung sinabi ko, ang sinabi ko pumasok na kayu" Sabi ng lalake at humawak sya sa balikat ni Alistair, at maya mya ay sinontok ni Alistair yung malaking tao na nada harap nya, ksys lumaban itong mga kasama nya iyak ng iyak si hengie dito sa saakin dahil si Alistair ay nakahiga na sa lapag at nakatutuk yung baril sa uli nya kaya ako hindi ko narin napigil na umiyak sa nakikita ko,.
"Ohh ano ipasok na yang mga yan" Sabi ng isang lalake at hinila si Alistair na pinasok sa ban at kami rin ay pinasok na rin nila parang may nalalanghap ako kaya inaantok ako at nakita ko yung mga kumuha saamin ay naka face mask na sila, at tinigna ko yung anak ko nakatulog na sa bisig ko, ayaw ko tung nakikita ko ayaw kung masali ang anak ko dito, gusto kung maglaban mag mura pero hindi ko magawa at hanggang sa makatulog na ako sy naalala ko nalang ay nilagyan ako ng itim na pang takip sa ulo ko.
At ng nagising ako ay nandito na ksmi sa isnag kwarti naka upo kamung tatlo nila Alistair dito gusto kung abutin yung anak ko kaso nakatali sko dito, at may nakaharap saamin dito. Maraming lalake.
"Anong kailangan nyu saamin!!!" Sigaw ko sakanila.
"Miss ipapaaingil ka namin sa msgulang nyu, pero pag hindi nila binigay ang kailangan na pere na hinihingi namin alam mo na cguro kung anong mangyayare saiyongtatlo ahahahha" Sabi ng lakake at nagtawanan sialng lahat mga walang puso!! Ang demonyo.
"Gusto mo bang makausap yung pamilya mo?" Sabi ng holdaper at hawak hawak na nya yung phine ko hidni ko nilalagyan ng password yun dahil si hengie hinihiram nya yung phone ko.
"Walang hiya ka ibigay mo yan saakin!!!" Sabi ko, at nag type sya dito at buglang nag ring yung phone ko,
"Hello nasaamin tung si sara kim, kung sino kaman, hihingi kami ng malaking pera para makita mo pang buhay ang tao na ito" Sabi nya sa harap ko.
"Put*ang ina mo!!!" Hidni ko mapigilang sumigaw. At narinig kung sumisigaw narin yung nasa phone.
"Hidni kaoa naniniwala cge ksusaoin mo sya" Sabi nya ng lakake at hinarap yung phone saakin at ni high speaker at nakita ko yung phone no at kung sino yung tinawagan nila. Si kuya niccolo.
"HELLO PAGMAY NANGYARE SA KAPATID KO AT SA PAMANGKIN KO PAGSISIHAN NYU ANG NANGYARENG ITO!!!" Sigaw ni kuya niccolo sa phone, ayaw kong magsalita, ng may isang lalakeng pinilit akong mag salita dshil tinutukan nya ng baril sng anak ko.
"Hello" Naiiyak kung sabi.
"Hello ari ikaw ba yan?" Sabi ni kuya.
"Oo kuya ako ito, kuya magsumbing ka sa mga pulis" Sabi ko.
"Pag nagsumbong ka sa pulis hindi mo na makikita ang kapatid mo" Sabi ng isang lalake dito.
"Wag kang magalsla ari nandito na sk osa Airport paiwi na ako jaan" Nangungutal na sabi ni kuya Niccolo sa phone.
"Kuya si hengie iligtas mo sya, iligtas mo yung anak ko kshit hidni na ako" Sabi ko sakanya.
"Hindi makakaligtas karin wag kang magalala pauwi na ako" Sabi ni kuyamagsasalita pasana ko ng inalis ng lalake yung phone sa harap ko
"Mamaya ka namin tatawagan sa halaga ng hinihingi namin" Sabi ng lalake at binasag nya yung phone ko, cguro ayaw nyang malaman kung saamin kami ngayun.
"Mga p*tang ina nyu" Sabi ko ulit sakanila hidni ko talags maiwasan sa subrang galit.
"Wow ang may gana kapang mag mura ahh, kong i takpan nyang bibig ng babaeng yan" Sabi ng lalake dito at tinakoan ng masking taoe yung bibig ko.
At ako naman dito naiiyak na huhuhu lord ako nalng po wag na po yung anak ko mahal na mahal ko ang anak ko, huhuhu gusto kung umalis dito,
"Hanggang 7pm lang ang oras ko pag hindi pa dumating ang magbibigay ng pera kataposna nyu nang tatlo hahah" tawa n mga lalakeng dito
At biglang nasilabasan yung mga lalaki dito sa harao namin at maya maya rin ay nagising si Alistair at si hengie pero hindi sko makalapit sakanilang dalawa dahil malayo ako sakanila.
"Mom"Sabi ni hengie saakim pero nakatakip ng tela yung bibig ng anak ko walang hiya sila mga p*utang ina nila, bakit sa anak ko pa huh?!!!!.
Naiiyak nalang ako dito dahil nakikita kong nakasubsub si hengie sa daddy nya habang humihikbi sa pag iyak, st sia Alistair naman ay nakatali rin ang kamay at paa kaya hindi mayakap ang kayang anak, nakatakip rin ng masking tape yung bibig nya.
Mas laling sumikio yung dib dib ko, pinigilsn kung umiyak oara sa anak ko ayaw kung umiyak gusto kung maging mstaoang paora sa anak ko, st pinigilsn ko ng umiysk st lumipas ang mga oras ay may isang lalakeng lumapit kila Alistair at sa anak ko at nilalabas sialgn dalawa nagwawala ako dito sa peseto ko.
"Saan nyu dadalhin ang asawa ko at ang anak ko huh?!!!" Sabi ko at nagwawala na ako dito ng nakalabas na yung dalawa sa kakaiyak ko dito ay hidni ko namalayan na nakatulog na pala ako.
________
TbcHello guys new updat here hooe you all like it, and sorry for the grammatical errors ang typos, have a nice day everyone stay safe, and thank you for reading ang supporting my story love you all guys ❤️ ❤️ ❤️
BINABASA MO ANG
My Annoying Girlfriend (BOOK 2)
RomanceShould i forgive or should i forget? Make sure na nabasa nyu na po yung book one bago po ito. Thank you po.