AZER MIKE POV
"What the fvcking fvck!" everyone curses.
"Damn! Avin take Rain, Zachure take Areya, Blozm take Izeter, Austemn take Znow, ate Wiz come with me!" sabay kaladkad sakanya. "Dumiretso kayong lahat sa Fire Exit!" sabay turo sa labas.
"Kayo? Saan kayo pupunta?" naalinlangang tanong ni Blozm. "Take ate Wizer!"
"No! I'll go with you, Azer" pag mamatigas ni ate.
I thought our security system are fine and strict but then we got sabotage!
Isang putok pa ang naganap. "Shit! Go now!" sigaw ko sabay hablot sa pulupulsuhan nito.
Umikot ang mata ko kung saan sya kanina but I can't find her.
"Azer"
"I'll finding her ate, please." muli ko syang kinaladkad papunta dun sa table nila.
Ilang mura na ang nasabi ko ng walang ibang tao ang nandito. Damn! Kaming apat nalang nina Ash at Yshera."Fvck! Were going to fight with them in this fvcking suit! ate" rinig kong sabi ni Ash.
"Damn! Sa ganitong damit pa?!" sigaw pabalik ni Yshera sakanila.Our eyes meet in a while. "Damnit!" bulong ko ng mag kalapit kaming apat.
"Hindi lang pala tayo, Ash" sabay tingin samin. Lumapit sila sa gawi namin ng pinalibutan na naman kaming apat.
May pumalakpak sa entrance, sabay kaming napalingon doon. "Wow! What a nice show." rinig kong sabi ng isang lalaki na naka coat.
"Nandito ka Yshera, same with you Azer." humigpit ang hawak ko kay Ate Wizer.
Walang umimik saamin. "Takot na ba kayo? Kaya ganyan kayo tumahimik?" the badass asked.Napairap kami. Liban kay Yshera na ngumiwi. "Pano ako matatakot? Ikaw siguro?" nang aasar na tanong nito. "Nag dala ka pa ng mga alalay mo. How pathetic." she added in sarcastic tone.
The badass man laugh mockingly. "Mang aasar ka sa ganitong kalagayan nyu pa?"
"Hindi ako nang aasar. Saang kalagayan? Baka tumakbo ka na kung maubos namin to eh!" Yshera shouted back.
"Fvck!"
"Damn!"Lahat kami napamura ng lumapit na silang lahat. Nabitawan ko si Ate Wizer, she know how to fight against this men, anyway.
YSHERA POV
Sinugod kami ng sabay sabay napa kagat ako ng labi. Ano to? Marathon?
Sinipa ko ang lalaki na unang sumugod sakin. Tinadyakan ko rin sya at saka sinuntok sa mukha, huli na ng binilibag. Nakita ko ring sinuntok ni Ash sa tyan ang isa tsaka sumunod ito sa mukha. Si Wizer nasulyapan ko ring nakikipag laban, binalibag nya rin yung kalaban nya at si Azer na hinahawakan gamit ang siko sa leeg ng kalaban.
"Ya!" sigaw ko ng sipain ulit ang lalaki. May humablot sa likuran ko pero na siko ko ito, tsaka tumalon sa gitna nila at inuntog ang dalawang ulo nito.
Napahawak ako sa sahig ng bumalik ako rito. Tsaka ko naramdaman na may humawak sa bewang ko dahilan ng umikot ako at nilagyan ng braso ko sa leeg tsaka ko hinagis sa mesa.
Wala pa akong pasa mula kanina. Hindi ko na naalala na gown pala ang suot ko. Damnit!
May naramdaman akong pumunit nito dahilan ng masipa ko sya. Ang leader pala nila! May dala itong patalim at hanggang tuhod ko nalang ang gown ko. Sa sobrang inis ko, binalibag ko sya.
Binalingan ko ang iba. Nasapak pa ako ng kalaban. "Fvck!" namura ko sya at hinubad ang hills ko tsaka pinukpok sa mukha nya. "Fvck you! Sinira mo ang mukha ko!" sabay hagis sa kanya sa mesa.
YOU ARE READING
Miles Apart, Closer [Book Sequel of VS1]
FanfictionDon't open this without reading the book one entitled LIVING WITH THE THREE DAMN HOT GUY zilenz_zone May 19 to June 08 2020 (EDITING 10/04/2020) Five years later...