Chapter 2

0 0 0
                                    

I was about to go out from my room but suddenly ,someone is screaming from behind.
"aHhhhhhhhh"

Ano bayan kanina pang umaga yang sigaw2x na yan ahh, seriously is this screaming day ? tsk.

"ouch!, what the hell!" may bumangga lang naman sa aking pangit na lalaki
well, actually not literally pangit but daah binangga niya ako so isa siyang pangit!

"are you blind ? can't you see me?!" I shout argh! nakaka bwesit na talaga this day !

" excuse me ? , are you talking to me?" The guy said with a blank face .

What the peyking peyk! napaka ayaw ko sa lahat ang ganyang pag-uugali !
" aw malamang ang halaman ang tinatanong ko, ofcourse you !" pinapainit lalo ang ulo ko ehh !

"ahh akala ko ako . sige unah na ako" sabay kaway pa

And me was like "what the hell"  napaka bastos! walang modo , anak siya ng babaeng na sa septiktank ! walangya talaga nakaka bwesit ! arggghhhh!

Inis na inis akong naglalakad sa hallway habang hinahanap kung sang lupalop ng paaralang to ang canteen..

Gutom na gutom na ako tas andami pang mga masasamang elemento dito ! Arggh kainis talaga . padabog akong naglakad hanggang sa napadpad ako sa canteen .

" Wow " yan lang nasabi ko . ang Ganda namn ng canteen dito parang na sa 5 star hotel lang ehh . Infairness ha medyo nabawasan yung sama ng loob ko dito. 

Kumuha agad ako ng pagkain. Well actually andaming pagkain na pagpipilian dito ahh . meron den silang mga international food. Not bad at all .

Siguro kung malaman to ng girls for sure magiging masaya den sila .

Anyway d ko na muna sasabihin sa kanila . I want to eat ,I'm really hungry .

I just get some tuna pie and juice .later na ako kakain ng kanin with the girls . You know para maka libre na den ahahaha
I can afford naman ehh kaso mas masarap pag libre kasi .

I sip the last juice on my glass ,when suddenly I heard a familiar voice . I look around and yeah tama nga ako andito yung antipatikong lalaki na bumangga sa akin kanina .

He looks at me with no expression at all .
Ano ba siya zombie .? Nakakabwesit ang mukha niya ! Sarap niya isako ehh .

Aba't tinaasan pa ako ng kilay ng walangya !

Habang sinusubo ko ang last pcs of tuna na hawak ko . bigla naman niya akong tinignan . Syempre tinignan ko den siya . d ko binaba tingin niya sa akin . Antipatikong lalaki d talaga na tinag . instead he walks towards me. The moment na he's inches away from me . He stop and said this to me .

"Wag masyadong tumitig sa akin napaghahalataang may gusto ka sa akin " sabay smirked

The hell with him ! Ako may gusto sa kanya ?! Hell NO ! kapal naman ng mukha niya.
D ako nakapagsalita agad sa sinabi niya . huli na ng magsalita ako dahil wala na siya !

The Eff with that bastard ! Argghhh!

Nakabusangot akong nakatungo sa building ng course ko . Business Admimistration ang kursong kinuha ko . well actually this is not my choice it's my parents choice . Asah pa namang may magagawa ako. So I have no choice , I have to take it. Ako daw kasi ang susunod sa mga yapak nila . Like seriously, I am not fun of it nakaka stress ehh ma's gusto ko pang mag artista eh .. Kidding aside
mas lalong ayaw ko mag artista noh. You know paparazzi is everywhere and I want a simple life ayaw kung maging complicated ang buhay ko.

Na sa 2nd floor na ako and as soon as I enter the room I can feel that all eyes on me. Ofcourse sino ba namang hindi titingin sa ganda kung to and with sunglasses pa bulag lang talaga ang hindi titingin ehh .

The guy I love yet hated the most Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon