"Người đó đã khiến trái tim lạnh lẽo vô cảm của tôi không chút hoài nghi mà thay đổi nhiệt độ.."
(Bác Chiến) Tiểu Bằng Hữu Đặc Biệt
Hoàng hôn buông xuống tạo nên cho những luồng ánh nắng cuối ngày một thứ màu sắc thật đẹp..
Tranh thủ một chút thời gian ngắn ngủi mà tổ hỗ trợ rỗi việc, một cuộc họp nội bộ nhỏ đã diễn ra.
Lâm Thất yêu cầu tất cả các nhân viên của tổ tập trung nhanh chóng để hoàn thành trong thời gian ngắn nhất.
Khu vực bên trong nhà kho, Tiêu Chiến cùng các nhân viên khác người thì đứng tựa lưng vào tường, người thì ngồi trên băng ghế sắt dài. Lâm Thất đứng ở một góc khá trầm tư im lặng quan sát từng người một.
Một lúc sau, cửa nhà kho mở ra, thêm một người nữa bước vào.
Tiêu Chiến ngẩng mặt, cất tiếng :"Nhất Bác?"
Nhất Bác đưa tay đóng cửa, nhìn anh gật đầu :"Ừ"
Sau đó đến ngồi cạnh Tiêu Chiến.Lâm Thất nhìn Nhất Bác một hồi, như đã nghĩ được thông suốt điều gì đó, đưa hai bàn tay vỗ vỗ vào nhau, cất tiếng :
"Được rồi, các cậu đã tập hợp đủ tôi nói chuyện chính nhé!"
"Mọi người chú ý lắng nghe, tôi vừa nhận được thông báo của cấp trên là bên chi nhánh ở phía Nam của chúng ta, Tổ hỗ trợ khách hàng của họ đang thiếu nhân sự."
"Cần một người bên mình sang hỗ trợ bởi vì bên chúng ta là khách sạn chính dù gì tiếng tăm tốt, khả năng làm việc ổn."
Tất cả đều nghiêm túc lắng nghe, cùng gật đầu, một người cất giọng hỏi :"Vậy tổ trưởng Lâm đã chọn được người rồi sao?"
Lâm Thất nhẹ gật đầu, đáp trả :" Đúng vậy, người anh chọn để chuyển sang bên đó là Vương Nhất Bác"
Nhất Bác đang rũ mắt lắng nghe, hơi ngạc nhiên mà ngẩng đầu lên :"Tôi?"
Tiêu Chiến có vẻ không đồng ý, hỏi lại :"Sao lại là Nhất Bác?"
Nghĩ một chút chưa đợi Lâm Thất trả lời, Tiêu Chiến liền nói tiếp :"Chẳng lẽ là do việc ông Trương mà anh chuyển cậu ấy đi sao?"
Lâm Thất liền cáu gắt bác bỏ :"Tiêu Chiến không được phán xét về anh như vậy! Anh biết cậu và Nhất Bác có mối quan hệ khá tốt nhưng đừng đem chuyện tư vào chuyện công"
Tiêu Chiến đứng dậy khỏi chỗ ngồi, nhìn Lâm Thất, nói :"Thế nào là đem chuyện tư vào chuyện công? Em chỉ là muốn biết lí do tại sao lại quyết định như vậy. Nguyên nhân kia không phải rất rõ ràng sao?"
Nhất Bác đưa tay giữ tay anh lại, không có ý định muốn anh đôi co với Lâm Thất, trầm giọng :" Anh ngồi xuống"
Hít một hơi, lấy lại bình tĩnh, Lâm Thất nói :"Ở đây là chuyện công việc, anh không muốn cậu hiểu lầm đâu Tiêu Chiến. Việc ông Trương là do anh đã quá vội vàng, là anh không đúng khi hành xử như vậy."
"Còn lần này, anh chọn Nhất Bác cuyển đi vì cậu ấy là người mới. Cách đây hơn một tháng lúc cậu ấy chưa xuất hiện, chúng ta vẫn làm việc tốt. Mặc dù lúc Nhất Bác đến tổ hỗ trợ đã được giúp đỡ rất nhiều nhưng nếu phải rời đi thì không ai khác thích hợp hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bác Chiến) Tiểu Bằng Hữu Đặc Biệt
Fantasy"Trái Đất đẹp hơn hành tinh của tôi ở chỗ.. Nơi này có anh!" Thể loại : Viễn tưởng, HE Cp: Vương Nhất Bác × Tiêu Chiến