"Nhìn giống như, một hoàng tử đang bế một hoàng tử khác, câu chuyện diễn ra ngay ngoài đời thực trước sự chứng kiến của rất nhiều người.."
(Bác Chiến) Tiểu Bằng Hữu Đặc Biệt
"Đêm hội Hán phục"
Những đèn lồng hình tròn với màu đỏ, màu vàng được nối với nhau và treo bên ngoài cổng khuôn viên.
Nét truyền thống cùng phong cách hiện đại tạo nên sự độc đáo cuốn hút ánh cho đêm hội.
Bên cạnh vài nhân viên an ninh, đã có đôi ba nữ khách hàng xuất hiện trong khuôn viên khách sạn, họ mang trên mình bộ Hán phục truyền thống thuộc nhiều triều đại khác nhau.
Có một điểm tương đồng đó là những bộ trang phục này đều được cách tân để phù hợp hơn với hoạt động của người hiện nay. Đồng thời cũng toát lên sự nổi bật và sang trọng theo thời.
Tiêu Chiến trở lại nhà kho, anh cũng không gặp Nhất Bác, có lẽ cậu đã thay trang phục và rời đi. Một ý nghĩ chợt hiện ra trong đầu Tiêu Chiến :
"Tên nhóc này, có biết mặc không vậy?"
Với khách hàng, họ sẽ tự chọn trang phục, còn với nhân viên khách sạn như Tiêu Chiến và Nhất Bác thì trang phục sẽ được tổ nhân viên khác chọn, dựa theo vóc dáng của người mặc.
Tiêu Chiến mở tủ sắt của mình ra, bộ Hán phục của anh đã được móc sẵn với màu sắc chủ đạo là màu đen và viền áo đỏ, không có quá nhiều hoạ tiết nổi bật, trông khá đơn giản dễ nhìn.
Anh đưa tay cởi mũ và đồng phục của mình xuống. Động tác nhanh chóng thay trang phục mới của mình vào.
Thoáng chút đã hoàn tất, hình ảnh mái tóc của người hiện đại kết hợp Hán phục truyền thống cực kì bắt mắt mặc dù với người Trung Quốc thì đây không phải là việc quá hiếm thấy.
Bên trong anh mặc tiết y và trung y, đai lưng được buộc một cách gọn gàng và cẩn thận. Bên ngoài cùng là lớp ngoại y, được anh sử dụng như tấm khoác bên ngoài, tay áo rộng, tà áo được thả xuống thẳng theo hai bên người dưới chân là đôi giày thể thao tối màu không gây ra sự khác biệt quá lớn.
Đặc biệt nhất vẫn là ngũ quan hoàn mĩ ấy, mái tóc mềm mại hơi rũ xuống, Tiêu Chiến vơ tay lấy chiếc quạt giấy màu đen, đuôi quạt được buộc thêm sợi dây nhỏ màu đỏ. Tiện tay xoè quạt, phẩy phẩy vài cái, có chút bí ẩn lại thu hút cực kì.. perfect!
Tiêu Chiến nhìn lại bản thân trong gương thêm một chút sau đó bắt đầu tiến bước ra ngoài.
Tại khuôn viên, bây giờ đã có rất nhiều người, cả nam lẫn nữ, họ đều rất nổi bật với những bộ phục trang màu sắc khác nhau. Có người sẽ tham quan khung cảnh lung linh của nơi này, người thì chụp ảnh, người thì uống rượu được nhân viên phục vụ mang đến,...
Âm thanh lớn phát ra từ loa thông báo của khách sạn
"Cảm ơn các vị khách quý đã tham gia cùng chúng tôi, chúc mọi người có một đêm hội thật vui vẻ và thoải mái. Hãy thưởng thức những món ngon của khách sạn chúng tôi nhé! Chân thành cảm ơn"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bác Chiến) Tiểu Bằng Hữu Đặc Biệt
Fantasi"Trái Đất đẹp hơn hành tinh của tôi ở chỗ.. Nơi này có anh!" Thể loại : Viễn tưởng, HE Cp: Vương Nhất Bác × Tiêu Chiến