"Nếu cướp mất nụ hôn của ai đó thì làm thế nào để trả lại?"
(Bác Chiến) Tiểu Bằng Hữu Đặc Biệt
Ánh đèn lập loè màu sắc trên những toà nhà cao tầng bắt đầu xuất hiện.
Màn đêm buông xuống, báo hiệu một ngày lại sắp trôi qua.
Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác trở về nhà sau khi đã hoàn thành xong việc của mình ở khách sạn.
Tay chân đau nhức vì phải di chuyển liên tục cả ngày, Tiêu Chiến nửa nằm nửa ngồi trên chiếc sofa dài, Nhất Bác cũng ngồi cách đó không xa.
Đưa tay đấm đấm chân, Tiêu Chiến cất giọng :" Này Nhất Bác"
Nhất Bác nhướn mày để ly nước đang cằm trên tay xuống bàn, đưa mắt nhìn Tiêu Chiến, trả lời :"Gì?"Tiêu Chiến :" Từ nhỏ đến lớn sống ở cái hành tinh cứng nhắc của cậu thì chắc chưa xem phim bao giờ nhỉ?"
Nhất Bác :"phim là gì?"
Tiêu Chiến :" thì là phim chứ gì"
Nhất Bác :" Nói như hay lắm. Ừ tôi biết rồi phim chính là phim"Tiêu Chiến cũng biết điều mình vừa nói là dư thừa, nhanh chóng đứng dậy bước đến tủ gỗ nhỏ mở ra, đủ loại đĩa CD khác sau được xếp ngay ngắn.
Kể ra thì cũng rất lâu rồi anh không có xem phim, vì sống một mình, thời gian biểu đơn giản cũng chỉ là làm việc và về nhà nghỉ ngơi.
Lấy đại một cái được xếp ở trên cùng, Tiêu Chiến đặt nó vào đầu đĩa, sau đó nhấn nút và quay trở lại ngồi cạnh Vương Nhất Bác, anh nói :" Đợi một chút, thứ cậu chuẩn bị được xem này chính là phim"
Nói chính xác thì đây là trích đoạn trong một bộ phim ngôn tình của đôi thanh mai trúc mã thời hiện đại nào đó.
Nam nữ chính cùng nhau đùa dỡn dưới trời mưa lất phất trong một bầu không khí hết sức là hường phấn, và rồi..
"Hai người này có bệnh sao? Trời như thế lại đi tắm mưa à?"
Tiêu Chiến dùng ánh mắt ngán ngẩm nhìn Nhất Bác :" ông nghĩ gì thế hả? Người ta thế này gọi là lãng mạn, xem kĩ đi mưa có lớn đâu"
Nhất Bác :" thế lãng mạn là gì?"
Tiêu Chiến :" ừm... lãng mạn chính là lãng mạn"
Nhất Bác "..."Dừng cuộc trò chuyện vài ba câu, hai người lại chú tâm xem nhất cử nhất động của đôi nam nữ trên màn hình kia. Một khoảng thời gian tĩnh mịch trôi qua..
Sau một màn tỏ tình tim bay tứ tung, nam nữ chính ôm và rồi hôn nhau trên một cây cầu đầy ánh đèn vàng, khủng cảnh thật hoa lệ.
Vương Nhất Bác chớp chớp mắt khó hiểu, nhìn Tiêu Chiến đang đơ mặt, sau đó lên tiếng :"Hai người kia sao lại cắn nhau"
Tiêu Chiến lộ ra vẻ mặt chán chả muốn nhìn, lặp lại từng chữ :" Hai người kia sao lại cắn nhau? Chán cậu thật luôn ấy, Vương Nhất Bác"
"Cái này người ta gọi là hôn nhau ai lại bảo cắn nhau, khi người ta yêu nhau thì người ta sẽ hôn nhau. Ở hành tinh của cậu người ta không yêu nhau à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bác Chiến) Tiểu Bằng Hữu Đặc Biệt
Fantasia"Trái Đất đẹp hơn hành tinh của tôi ở chỗ.. Nơi này có anh!" Thể loại : Viễn tưởng, HE Cp: Vương Nhất Bác × Tiêu Chiến