Christian's Point of ViewMaaga man ako nagising ay ayaw ko pang magbihis dahil ang tamad ko talaga pag umaga. Kaya tinext ko nalang si binibini ko.
To: Binibini ko
Sunduin mo ako bb :(To: Binibini ko
Joke lang bb koTo: Binibini ko
Gising kana bb koTo: Binibini ko
Papakilala na kita kina Jake bilang girlfriend ko ha?To: Binibini ko
Pagkagising mo breakfast ka munaAkala ko natutulog pa siya pero agad din akong napatingin sa Cellphone ko. Nagreply agad siya.
From: binibini ko
Kanina pa ako gising halimaw ka!From: binibini ko
Ikaw bahala kung yan ang gusto mo gg lang ako.To : binibini ko
Hay naku binibini ko punta ka dito sa bahay mamaya ha may gustong makita ka.From: binibini ko
Sino?To: binibini ko
Surprise? hshs Breakfast kana love uWala talagang ibang may gustong makita siya kundi ako lang hihi ang corny ko talaga. Kaya tumayo na ako para maligo.
Pagkatapos kong maligo ay tinawag na ako ni manang para mag almusal. Bumaba na ako mamaya nalang ako maghanap nang damit.
"Vince bakit ang aga mo naman?" Tanong ni ate fritz kay Vince. Ready to go na kase ang style niya.
"I need to go early."
"Aw Is that so?" Kumain nalang kami dahil ang sungit ng kapatid ko tsk.
Makalipas ng ilang minuto ay tapos na akong mag almusal kaya umakyat na ako para makapag-ayos.
Habang nagaayos ako ay iniisip ko si Zoe. Tapos na kaya siya? Pumasok na kaya siya?
*Knock knock knock*
"Sir nandiyan ho si Ma'am Zoe sa baba, pinababa na po kayo" napatingin ako sa gawi kung saan ang pinto ng kwarto. Punyeta anong ginagawa ni Zoe dito?
"Sige manang" nagmadali akong nagsuot ng t-shirt at tumakbo pa baba ng hagdan.
Pagkababa ko ay naroon talaga si Zoe kasama si Sofia. Hawak hawak ni Zoe ang kamay ni Isha.
"Baby anong ginagawa mo dito?" Lumapit na ako sa kanya ang ganda talaga ng asawa ko.
"B-Binisita ko si Isha" sinungaling ha!
"Ah Binisita at ikaw naman Vince pumasok kana! Akala ko ba papasok ka ng maaga?" Punyeta magiging karibal ko pa ata ang kapatid ko.
"I saw Zoe outside that's why I guided her here"
"Guided guided! Alis na" sinipat ko na siya dahil tingin ng tingin siya kay Zoe.
"Someone's Jealous" bulong ni Ate Fritz kaya tinapunan ko siya ng matatalim na tingin.
"Halika na Vince pasok na tayo" hinigit niya na palabas si Vince.
"What do you think are you doing Baby?" Nag igting ang panga ko dahil basta.
BINABASA MO ANG
The school heartthrob is Inlove with me
Non-FictionZoe Kyline Cruz, is typically a morena girl. She was admired by a couple of guys, but her attention was derived to his childhood friend Christian Ace Dela Vega. After a months in Salazar University, the highschool heartthrob, Christian. courted her...