(Let's date love.) feel ko nakahiga siya ngayon."Kailan?"
(Today. I'll pick you up at 4 am.)
"Okay. Libre mo ako ha."
(Mayaman ka naman e! Kuripot.)
"I'm not kuripot. It's your duty as my boyfriend——"
(Oo na! Oo na! Dami po pang salita e. See you later love. I love you)
Called ended....
Ang aga po. Its 10 am pa naman. I can rest pa for awhile.
I can't sleep so I opened my social media accounts.
BURN ANDRE CASTILLO
:ouch, my face hurts.:my face sucks dude ;)
ZOE KYLINE CRUZ
:can you please stop chatting meBURN ANDRE CASTILLO
:I won't.ZOE KYLINE CRUZ
:are you nuts?BURN ANDRE CASTILLO
:I like you okay?ZOE KYLINE CRUZ
:then I don't like you.BURN ANDRE CASTILLO
:sad :(ZOE KYLINE CRUZ
:I already have a boyfriend so stop liking me! Hinding hindi kita magugustuhan. Stop bothering me.I turned off my phone and placed it beside of my bed. That guy irritates me so much. Ugh.
I want to eat na!!!! Pero as much na gusto kong kumain ayaw ko namang tumayo. I'll just sleep tsk
Naalimpungatan ako sa katok ni manang Rose sa pinto pero tinakpan ko lang ng unan ang tainga ko.
"Hija? Gising kaba? Nandito si Christian." Napatayo ako bigla.
"Anong oras na manang?!"
"4:30 na hija. May lakad ata kayo" hindi ako nakapaglunch? Amputs.
"Manang pakisabihan siya na mabilis lang ako!!!" Mabilis akong tumakbo papunta sa CR pala maghalf bath lang.
Pagkalabas ko ay agad akong kumuha ng Crop Top at Skirt. Fudge late na ako!! Mamaya bibili ako alarm clock shit.
Pagkalabas ko ng kwarto ay dali dali akong bumaba. Naabutan kong nakaupo sa sala si Halimaw. Shit mukhang tsk!
"Ang aga mo naman love." Nakangiting bati niya sakin. Galit.
"I'm sorry nakatulog ako." Ngumiti lang siya. Uh oh mukhang maglalambing na naman ako ng dragon.
"Let's go?"
"Hey? Are you mad?"
"Of course not, I've missed called you lately. Nakaoff ba yung phone mo?"
"Ha? Oo e. Sorry babyy"
"It's okay, libre mo nalang ako ng Ice cream. Let's go" he kissed my forehead and opened the door for me.
Kalahating oras bago kami nakarating sa AMUSEMENT PARK?!!
"Bakit dito?" Tanong ko nung buksan niya yung kotse niya."Lika na." Hinawakan niya ang kamay ko.
"Dito ako dinadala ni Daddy whenever na magaway sila ni Lola Lady." Sabi niya pagkaupo namin sa bench.
"Eh?" So magrereminisce kami ngayon?
"I really missed my dad, love." Naiiyak siya? Sumandal siya sa balikat ko.
"Ilabas mo lang lahat. I'm here to listen baby."
"Sana napakilala muna kita sa kanya bago siya umalis, kung saka sakali sasabihin ko 'dad she is Zoe, my future wife'" parang kinilig naman ako dun e.
"Tapos?"
"Tapos, sasabihin ni dad 'welcome to the family hija, kailan ang kasal?'. Pero mukhang hindi na mangyayari yun."
"Don't be sad baby, Alam kong palagi ka paring binabantayan ni Don Diego baby. Just don't forget na I'm always here for you okay? Don't be sad na I love you"
"Thanks love, Tama na nga yang iyakan. What do you want to eat? May fast food chains diyan sa malapit."
"Umupo ka muna baby, hindi pa ako gutom. Promise me one thing baby."
"What is it?"
"Kapag if ever na mawala na ako sa tabi mo, always remember na mahal na mahal kita okay? and always remember na kahit wala ako sa tabi mo
BINABASA MO ANG
The school heartthrob is Inlove with me
No FicciónZoe Kyline Cruz, is typically a morena girl. She was admired by a couple of guys, but her attention was derived to his childhood friend Christian Ace Dela Vega. After a months in Salazar University, the highschool heartthrob, Christian. courted her...