ba giờ sáng, em nghe tiếng chuông báo nhập mật khẩu ở cửa đều đặn vang lên từng hồi.
rời khỏi giường, em choàng chiếc áo ngủ bằng lụa nhẹ tênh lên vai rồi chậm rãi đi ra phòng khách. người vừa bước vào từ đầu đến chân toàn bộ là phụ kiện quần áo màu đen, đến cả cái khẩu trang đang che ngang mặt cũng đồng dạng một màu sắc tối tăm đó nốt.
hắn nhìn thấy em, buông vội chiếc balo trên tay, đến giày cũng không kịp cởi, vội chạy đến đem em ủ vào trong lòng 'cục cưng, anh nhớ em chết đi được'
'mark, em biết là anh nhớ em, nhưng đừng có làm bẩn sàn nhà bằng đôi giày đắt tiền kia của anh chứ'
'bẩn thì anh sẽ lau' một bên quai khẩu trang bị hắn tháo xuống, để lộ ra gương mặt điển trai với vài cái thâm mụn nho nhỏ do phải thường xuyên make up 'không có thứ gì có thể ngăn cản anh ôm người yêu của anh đâu, bé cưng à'
em giúp hắn tháo nốt quai còn lại của khẩu trang, tiếp đến là cái mũ bucket lụp xụp và gọng kính vàng kim đang trượt dài trên sống mũi cao vút. có lẽ do vừa quay về từ một tour diễn dài ngày, liên tục phải di chuyển từ nước này đến nước khác và đối mặt với những cơn jetlag không hồi kết, quầng thâm trên mắt người em yêu có đôi phần rõ ràng hơn rồi.
'mặc dù em cũng là một người hâm mộ của anh, thế nhưng em vẫn chẳng ưa nổi cái kiểu lịch trình chết người đó tí nào cả, mark'
'biết sao đây, anh phải làm việc chăm chỉ mới đủ tiền cưới vợ chứ'
'ồ, vậy xin hỏi quý ngài lee muốn em cưới ai đây? mark của nct 127, mark của nct dream, mark của nct u, hay gần nhất là mark của super m?'
'mark nào cũng không quan trọng, vì cưới em chỉ có mỗi một mark lee của riêng em mà thôi'
BẠN ĐANG ĐỌC
〖7dream x you〗| see you in my 𝔻ℝ𝔼𝔸𝕄𝕤 |
FanfictionNCT DREAM x you những mẫu truyện nho nhỏ và tùy hứng về các bạn mộng mơ. written by Biu please do not take out