treat you better

1.3K 85 4
                                    

"thành thật mà nói, tên đó chẳng xứng để có được chị đâu mà..."

"jisung, em sao vậy? sao em cứ mãi nhắc lại điều này?"

"chị có thể chối bỏ, có thể cho rằng em sai. nhưng mà em có thể nhận ra được điều đó ngay từ khi nói rằng chị muốn ở bên cạnh tên đó, và chị còn định lãng phí tuổi trẻ của mình với cái quyết định sai trái này đến bao giờ nữa đây?"

"em không hiểu đâu jisung à, em vẫn còn nhỏ"

"đúng, em nhỏ hơn chị, nhưng em biết rõ rằng em có thể đối với chị tốt hơn những gì tên đó có thể, và chị xứng đáng với một người đàn ông tốt hơn là một kẻ tồi như vậy"

"..."

"nói đi, t/b, tại sao chị cứ phải cố chấp để rồi chúng ta phải phí phạm thời gian một cách vô ích, trong khi đó...chị nên ở bên em mới phải"

"jisung à..."

"bởi vì em có thể đối xử với chị tốt hơn hắn mà..."

"..."

"chỉ cần chị nói rằng chị cũng yêu em thôi, em sẽ sẵn sàng dừng cả thời gian lại cho chị, và bù đắp cho tất cả những thương yêu mà chị đã lỡ mất, chỉ để mỗi sáng có thể thức dậy với chị nằm bên cạnh em. cả thế giới rộng lớn thế này, em chỉ cần mỗi chị mà thôi, cho nên là hãy nói với em đi, rằng em phải làm thế nào mới có được chị đây?"

"cảm ơn em đã yêu chị đến vậy, nhưng mà, có lẽ chúng ta xuất hiện trong đời nhau không đúng thời điểm rồi jisung à. chị thật sự sẽ yêu em, nhưng là khi anh ấy chưa xuất hiện mà thôi..."

"được rồi, vậy em sẽ chờ, chờ đến khi chị cảm thấy đúng thời điểm. đến lúc đó, chị chỉ cần cho em một dấu hiệu mà thôi, và khi ta nắm lấy tay nhau, mọi thứ đều sẽ trở nên tốt đẹp. em nhất định sẽ không khiến chị đau buồn đâu, bởi em biết, em có thể yêu chị nhiều hơn anh ta gấp nhiều lần"

〖7dream x you〗| see you in my 𝔻ℝ𝔼𝔸𝕄𝕤 |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ