livestreaming

913 78 6
                                    

Đúng 20:00 nheee :3

_________________________

"Dạ chào cả nhà iu, lại là em - T/b đáng yêu của mấy chị đây"

Comment:
"Nay chồng bé không có nhà hay sao mà bé livestream vậy?"
"Úi nhà decor đỉnh quá chời, cho chị xin info cái ghế bé ơi"
"Cục cưng đâu rồi bé, lâu rồi không gặp nhớ Na bé xíu quá"

"Chồng em mới chạy đi mua tã cho con rồi mấy chị iu ơi"
"Na bé xíu ngủ mất tiêu rồi, em phải dỗ cục cưng ngủ xong mới có thời gian livestream trò chuyện tuổi hồng với mấy chị iu của em nè"
"Không biết Na bé xíu giống ai mà nghịch kinh khủng"

Comment:
"Alo alo Na to đùng ơi, vô xác nhận coi giống ai kìa =)))))"
"Nói nay bé đừng buồn chứ từ ngày nhìn thấy mặt Na bé xíu là chị đã xác định bé phận đẻ thuê rồi =)))))"
"Mà Na bé xíu giống Na to đùng xỉu, nhiều lúc muốn góp gạo nuôi Na bé xíu để gỡ lại mối thù đánh mất Na to đùng trong tay bé"
"Con giống cha là nhà có phước mà, bé ráng chờ Na bé xíu lớn đi, đảm bảo ngọt ngào không thua gì Na to đùng luôn"

"Nhắc đẻ thuê em tức ghê á mấy chị"
"Rõ ràng là em mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày, vậy mà sinh ra cục cưng tới một cọng lông mi cũng giống bố chứ không giống mẹ"
"Ừ thì tuy là bố Na bé xíu đẹp trai thiệt...."
"Nhưng em cũng biết tủi thân mà mí chị..."

Comment:
"Chị mà sinh được một cục Na bé xíu trắng tròn đáng yêu như em là chị mát lòng mát dạ phải biết T^T"
"Mà lúc coi vlog đi sinh cục cưng, Na to đùng thấy Na bé xíu không giống vợ cái bất mãn đáng yêu xễu =)))) thương Na bé xíu 3s, bị bố khinh bỉ vì không giống vợ bố mà giống bố =))))"
"Ê thiệt á mấy bà =))) Na bé xíu cục cưng cụa tui khổ vl =)))) hồi siêu âm biết là con trai đã bị bố hắt hủi một lần, đến lúc sinh ra giống bố không giống mẹ lại bị bố hắt hủi lần hai =)))))"
"Na bé xíu không sai, Na bé xíu chỉ lỡ bốc trúng một ông bố cuồng vợ mà thôi =))))"

"Chồng em được cái dù hắt hủi nhưng vẫn chịu chăm con lắm mấy chị iu ơi"
"Một năm đầu sau khi đẻ em còn không biết tắm với thay tả, pha sữa cho con làm sao vì bị chồng em giành làm hết"
"Thôi thì đẻ thuê cũng đáng mấy chị iu ha"

Comment:
"Rồi khi nào hai vợ chồng bé tính làm đứa nữa vậy?"
"Đúng rồi, chị nhớ hồi mới cưới Na to đùng hào hứng lên kế hoạch sinh cả đội bóng luôn mà"
"Triển lẹ đi để tụi chị còn được ngắm tập đoàn Na bé xíu em iu ơi, tới ngày đó chị có chếch cũng mãn nguyện"

"Haha chắc còn lâu á mấy chị ơi, chồng em không chịu đẻ nữa"
"Tự nhiên em vừa ra khỏi phòng sanh cái chồng ôm em rồi thề thốt đẻ một đứa rồi thôi à"
"Í Na bé xíu khóc rồi, mấy chị chờ em chút nha"

Comment:
"Ủa alo bé ơi, nhanh bế Na bé xíu ra luôn nhá"
"Mới chăm vợ đẻ con thơ có một lần mà Na to đùng sợ rồi hả u là trời =)))"
"Ủa í í, ai quen dị ta????"
"NA TO ĐÙNG VỀ RỒIIIIIIII"
"NA TO ĐÙNG ƠIIIIII, CHÚNG TÔI MUỐN PHỎNG VẤN"

"Ủa vợ ơi, bé đang livestream hả? Anh nghe thông báo nhảy quá trời nè"

"Bé đang dỗ cục cưng, anh nói chuyện với các chị cho đỡ trống giúp bé chút với"
"Yêu chồngggg"

Comment:
"Hự hự, cơm chó live action :<"
"Chú Na to đùng ơi, cho hỏi sao chú từ bỏ ước mơ sinh cả đội bóng vậy?"
"Đúng thế đúng thế, chú vừa dập tắt ước mơ nhìn thấy tập đoàn Na bé xíu tuyệt mỹ của chị em chúng tôi, cầu giải thíchhhhh"

"Haha, đội bóng gì mấy chị ơi"
"Nhìn vợ em đau một lần là em sợ tới già rồi, con cái gì tầm này"
"Em cưới vợ về để yêu để chiều còn không hết, sinh con đau vậy sao em nỡ để vợ em đau lại lần hai"
"Giờ có một đứa để sai vặt đủ rồi, đẻ chi cho nhiều rồi tụi nó giành vợ với em"
"Thôi em tắt nha mấy chị, em vô bế con cho vợ em uống trà sữa đây, bái bai mấy chị"

Phát sóng trực tiếp đã kết thúc.

〖7dream x you〗| see you in my 𝔻ℝ𝔼𝔸𝕄𝕤 |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ