"Faster, baby! I'm cuming!" Napasigaw si Kiro sa sobrang sarap habang umiindayog naman sa ibabaw niya ang binayaran niyang sub para paligayahin siya sa kanyang cabin ngayong gabi.
Napaungol siya nang bigla siyang hinalikan ng kanyang sub habang bumibilis ang pagtaas baba nito sa burat niyang kanina pa nakatayo dahil sa sobrang libog.
Halos mabaliw siya nang mas lalong sumikip ang butas ng puwet ng kanyang sub habang umuungol ito nang malakas na mas lalong nagpainit ng katawan niya.
Mukhang swerte ako sa binayaran ko. Magaling sa muscle control.
"Ugh, fuck... Daddy, ang sarap!" Naging desperado na ang galaw ng kanyang sub na mas lalong ikinatirik ng mga mata niya.
Napapikit na lang siya sa sobrang sarap habang nakahawak siya sa beywang ng kanyang sub para igiya ito sa gusto niyang bilis ng paggalaw.
Sinabayan niya ng pag-ulos ang pagkabayo ng kanyang sub at nararamdaman niyang may nangyayaring kakaiba sa puson niya na animo'y puputok na lang bigla.
Konti na lang. Malapit na ako.
"Hayan na ako baby... Ohh, fuck!" Napasigaw siya sa kanyang orgasmo habang pinuno ng malagkit at masarap niyang tamod ang loob ng kanyang sub.
"Ohh, yeah. Daddy, ugh shit!" Napaungol siya nang nilabasan ng mainit at puting likido ang kanyang sub sa mismong mukha at dibdib niya.
"I never doubted your skill, baby. Magaling ka talaga." Niyakap niya ang kanyang sub habang ang ulo nito ay nakapatong sa kanyang dibdib.
"Thanks, daddy." Napangiti siya nang hinalikan siya nito sa labi bago nito tuluyang ipinikit ang mga mata.
Hinimas niya ang buhok ng kanyang sub hanggang sa makatulog ito. Siguradong hindi niya makakalimutan ang araw na ito.
Nang pantay na ang paghinga ng kanyang sub, naalala niya ulit ang nangyari kanina sa mansiyon nila.
"Dad! Hindi ko papakasalan si Mavis! Hindi ko siya mahal!"
"Bigyan mo naman ng chance yung tao, Akiro! Hindi ka naman niya nagustuhan dahil sa yaman natin!" Ikinuyom niya na lang ang kanyang magkabilang kamay para pigilan ang galit na kanina pa niya tinitimpi.
Masyado niyang mahal ang kanyang ama kaya hinding-hindi niya magagawa na bastusin ito. Hinahangaan niya nang lubos ang kanyang ama at kahit labag man sa loob niya ang desisyon nito, rerespetuhin niya na lang at hindi na siya kokontra pa.
"Kahit itakwil pa ako ni Dad o palayasin sa mansiyon, hinding-hindi kita papakasalan. I will never love you, Mavis..." Ang huling katagang binitawan niya bago niya ipinikit ang kanyang mga mata.